24h
Yeah1 News

Con gái cố NS Vũ Linh chính thức lên tiếng làm rõ danh phận là con ruột hay con nuôi

Thứ ba, 07/03/2023 | 09:40 (GMT+7)

Trước nhiều luồng thông tin, con gái của NS Vũ Linh mới đây đã "một lần nói hết", làm rõ tranh cãi cô là con ruột hay con nuôi của cố NS.

Những ngày qua, thông tin về sự ra đi của NS Vũ Linh đã trở thành tâm điểm được công chúng đặc biệt quan tâm. Trong đó, bên cạnh tang lễ thì một số thông tin bên lề liên quan đến cố NS cũng là chủ đề thu hút sự chú ý.

Con gái cố NS Vũ Linh chính thức lên tiếng làm rõ danh phận là con ruột hay con nuôi - ảnh 1

Trước đó, trong suốt nhiều năm, NS Vũ Linh vẫn được biết đến với thông tin là người không kết hôn, không có vợ con và chỉ sống cùng gia đình cho đến tận những ngày cuối đời. Mãi đến khi tang lễ của NS Vũ Linh diễn ra thì mới có thông tin cố NS có một cô con gái là chị Hồng Loan. Chị Loan cũng xuất hiện trong đám tang và cùng gia đình lo hậu sự cho NS Vũ Linh.

Chị Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh.
Chị Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh.

Nhiều luồng thông tin sau đó xuất hiện khiến công chúng hoang mang không rõ rốt cuộc chị Hồng Loan là con gái ruột hay là con nuôi của NS Vũ Linh. Trao đổi cùng Yeah1 News và truyền thông vào sáng ngày 07/03, NS Hồng Phượng - cháu gái của cố NS Vũ Linh cùng chị Hồng Loan đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề này.

"Đây là Võ Thị Hồng Loan. Họ Võ là lấy từ họ của cậu (NS Vũ Linh- PV). Hồng Loan được cậu ẵm về nhà từ khi mới chỉ vài ngày tuổi. Từ lúc đó cho đến giờ trong gia đình coi như Loan là con trong nhà...Loan là một người con rất thương cậu. Những ngày cậu bệnh nặng, Loan có mặt xuyên suốt trong bệnh viện cùng cậu.

Về vấn đề con nuôi hay con ruột, Phượng không muốn nói sâu về điều đó trong trường hợp của chị Loan. Bởi trước giờ gia đình đã xem Loan như ruột thịt, mình không phân biệt chuyện đó nữa. Nhưng sự thật thì vẫn là sự thật." - NS Hồng Phượng chia sẻ.

NS Hồng Phượng (trái) và chị Hồng Loan (phải).
NS Hồng Phượng (trái) và chị Hồng Loan (phải).

Bản thân chị Hồng Loan sau đó cũng nói thêm: "Nói chung con vẫn là con gái của ba. Không phải con gái nuôi hay gì hết. Mọi người đừng suy nghĩ thêm phức tạp. Cũng như con gái ruột đó , nói vậy cho dễ hiểu".

Được biết chị Hồng Loan hiện tại đã lập gia đình và sống cùng gia đình chồng tại quận 7, TP.HCM. Hồng Loan cho biết mình chưa bao giờ hỏi về mẹ vì sự ba buồn lòng. Nói về việc liệu có muốn nối nghiệp làm nghệ thuật của NS Vũ Linh, Hồng Loan tiết lộ mình từng có mong muốn này và cũng từng đề cập với ba nhưng chưa thấy cố NS phản hồi nên dần dà chị cũng chọn cho mình công việc khác.

Con gái cố NS Vũ Linh chính thức lên tiếng làm rõ danh phận là con ruột hay con nuôi - ảnh 4

Trước đó, NS Vũ Linh nổi tiếng là "ông hoàng cải lương" với nhiều vai diễn để đời. Ngày 05/03/2023, NS Vũ Linh qua đời sau một cơn bạo bệnh, hưởng thọ 65 tuổi.

Con gái cố NS Vũ Linh chính thức lên tiếng làm rõ danh phận là con ruột hay con nuôi - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục