24h
Yeah1 News

Con gái bị nói cho mẹ ở chỗ không đàng hoàng, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng làm rõ

Chủ nhật, 12/11/2023 | 20:31 (GMT+7)

Sau khi bị một cư dân mạng ý kiến về chỗ ở, mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên đã có động thái làm rõ.

Theo đó, mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, một cư dân mạng đã có ý kiến về nơi ở của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên. Người này cho rằng, mẹ của Thùy Tiên ở trọ không đàng hoàng. Cụ thể, người này viết: “Con gái thì quần là áo lụa sao lại để mẹ đi ở chỗ nhà trọ cấp 4 như này nhỉ, thấy hơi lạ. Thuê cho mẹ chỗ nào trông ok chút chứ nhỉ”.

Một cư dân mạng cho rằng mẹ Hoa hậu Thùy Tiên ở chỗ không đàng hoàng
Một cư dân mạng cho rằng mẹ Hoa hậu Thùy Tiên ở chỗ không đàng hoàng

Sau khi bị thắc mắc, mẹ ruột Thùy Tiên đã ngay lập tức đưa ra câu trả lời làm rõ. Bà đăng tải một đoạn clip khoe cận nơi ở hiện tại của mình. Đính kèm theo đó, mẹ Thùy Tiên viết: “Ở đây ok không bạn. Ở đời có nhiều chuyện bạn mắt thấy tai nghe chưa hẳn đã là thật, cuộc sống của bạn bạn biết, cuộc sống của tôi tôi biết. Bạn không biết được cuộc đời tôi như thế nào, khi mà con đường tôi đi không có bước chân của bạn”.

Nhìn vào đoạn clip được đăng tải, có thể thấy, chỗ ở của mẹ Thùy Tiên vô cùng khang trang và rộng rãi. Ngôi nhà cũng được trang trí đầy đủ đồ dùng nội thất. Điều này chứng tỏ rằng, sau khi thành công, Thùy Tiên luôn cố gắng để mẹ có được cuộc sống đầy đủ và sung túc nhất.

Con gái bị nói cho mẹ ở chỗ không đàng hoàng, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng làm rõ - ảnh 2
Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên khoe cận không gian sống khang trang, hiện đại
Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên khoe cận không gian sống khang trang, hiện đại
Thùy Tiên cùng mẹ ruột
Thùy Tiên cùng mẹ ruột

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên cũng vướng phải tin đồn có liên quan đến đường dây bán hoa. Nguyên nhân là bởi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thùy Tiên chụp cùng 2 "tú ông", trong đó có Huỳnh Thanh Thuận - đối tượng bị Cơ quan chức năng khởi tố vì hành vi "Môi giới bán hoa cho các người đẹp trong showbiz"  vào ngày 3/11. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra trên trang cá nhân của Huỳnh Thanh Thuận còn tạo hẳn một album hình cho Miss Grand International 2021. Chưa hết, trong bức ảnh được chia sẻ còn có một "tú ông" khác là Lê Hoàng Long cũng bị bắt về hành vi tương tự.

Hoa hậu Thùy Tiên khiến cư dân mạng xôn xao khi lộ ảnh thân thiết với 2 'tú ông'
Hoa hậu Thùy Tiên khiến cư dân mạng xôn xao khi lộ ảnh thân thiết với 2 "tú ông"

Liên quan đến sự việc trên, trước đó phía đại diện công ty chủ quản của Hoa hậu Thùy Tiên cũng cho biết: "Việc nghi ngờ Thùy Tiên liên quan đến vụ hoa hậu bán hoa là thông tin bịa đặt, vu khống. Công ty và Thùy Tiên sẽ không đưa ra câu trả lời về vụ việc này, luật sư của Thùy Tiên sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức".

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam đưa ra tuyên bố khẳng định: "Tất cả các Hoa hậu, Á hậu thuộc đơn vị quản lý đều là những cô gái trí thức, giỏi giang và có nhân cách, đạo đức, sống có trách nhiệm với cộng đồng. Họ là những cô gái luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đã và sẽ không bao giờ có chuyện như mạng xã hội đang đồn thổi về hành vi mua bán hoa. Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục