24h
Yeah1 News

Chồng doanh nhân nghìn tỷ của Huyền Baby hiếm hoi lộ mặt, chỉ thoáng qua nhưng chiếm trọn spotlight bên cạnh vợ đẹp

Thứ hai, 05/02/2024 | 10:55 (GMT+7)

Sự xuất hiện của chồng doanh nhân giàu có kín tiếng của Huyền Baby trong bữa tiệc tất niên cuối năm thu hút sự chú ý của dư luận.

Sự trở lại của Huyền Baby trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không ít người còn chú ý đến gia thế đồ sộ của Huyền Baby sau khi kết hôn với chồng doanh nhân giàu có. Được biết, sau khi đám cưới, suốt 10 năm qua, Huyền Baby hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí để tập trung chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh riêng.

Chồng của Huyền Baby rất hiếm khi xuất hiện
Chồng của Huyền Baby rất hiếm khi xuất hiện

Bên cạnh Huyền Baby, netizen còn tò mò về danh tính của chồng Huyền Baby - người đàn ông sở hữu gia tài bạc tỷ đứng sau người vợ xinh đẹp. Chồng của Huyền Baby không làm nghệ thuật nên rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Những hình ảnh hiếm hoi của anh được bà xã nhá hàng trên mạng cũng cách đây rất lâu.

Ảnh gia đình hiếm hoi Huyền Baby chia sẻ
Ảnh gia đình hiếm hoi Huyền Baby chia sẻ

Mới đây, khoảnh khắc chồng của Huyền Baby thoáng qua trong một video quay lại tiệc tất niên của công ty cô nàng đã gây sốt trên mạng xã hội. Trong video, chồng của Huyền Baby ngồi cạnh bà xã xinh đẹp và hào hứng hưởng ứng cuộc vui của mọi người. Nhiều người nhận xét dù nhiều năm trôi qua nhưng gương mặt của anh vẫn không thay đổi nhiều so với ảnh chụp cùng Huyền Baby thời gian trước.

Chồng doanh nhân nghìn tỷ của Huyền Baby hiếm hoi lộ mặt, chỉ thoáng qua nhưng chiếm trọn spotlight bên cạnh vợ đẹp - ảnh 3
Chồng của Huyền Baby xuất hiện trong clip thoáng qua đã chiếm trọn spotlight
Chồng của Huyền Baby xuất hiện trong clip thoáng qua đã chiếm trọn spotlight

Được biết, trước khi Huyền Baby trở thành bà chủ của gia đình giàu có, cô từng nổi tiếng là hot girl Hà thành tham gia không ít các chương trình truyền hình. Doanh nhân giàu có nứt tiếng ở TP.HCM bấy giờ là Quang Huy đã tìm hiểu và theo đuổi Huyền Baby. Sau 2 năm hẹn hò, Quang Huy cầu hôn Huyền Baby và "bắt" cô phải lựa chọn giữa đám cưới hoặc chia tay. Cuối cùng, Huyền Baby gác lại sự nghiệp để theo chồng vào Nam sinh sống.

Chồng doanh nhân nghìn tỷ của Huyền Baby hiếm hoi lộ mặt, chỉ thoáng qua nhưng chiếm trọn spotlight bên cạnh vợ đẹp - ảnh 5
Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh ai cũng ngưỡng mộ
Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh ai cũng ngưỡng mộ

Theo nhiều nguồn tin cho biết, gia đình của Huyền Baby sở hữu khối tài sản khổng lồ. Hot girl sinh năm 1989 có cuộc sống như bà hoàng trong căn biệt thự trị giá 100 tỷ đồng rộng 1000m2. Sở thích của Huyền Baby ngày thường là du lịch, mua sắm và chăm sóc gia đình. Năm 2022, Huyền Baby từng khiến dân tình "há hốc mồm" khi khoe chồng chuyển cho mình số tiền 24 tỷ đồng để mua sắm giải khuây.

Ngoài phụ giúp công việc của gia đình nhà chồng, Huyền Baby còn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên tuổi cá nhân. Có thể nói cuộc sống và sự nghiệp của Huyền Baby được không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục