24h
Yeah1 News

Chồng đại gia Phan Như Thảo: Đặt 100 bức hình của vợ trong nhà, hé lộ nguyên nhân chưa đăng ký kết hôn gây sốc

Thứ ba, 26/09/2023 | 06:20 (GMT+7)

Ông xã đại gia của Phan Như Thảo gây chú ý khi tiết lộ gắn 100 bức hình của vợ tại nhà, chia sẻ về lý do chưa đăng ký kết hôn khiến ai cũng bất ngờ.

Trong thời gian gần đây, sự chú ý của công chúng đang tập trung vào doanh nhân Đức An, người là chồng của nữ diễn viên và người mẫu Phan Như Thảo, do phiên tòa xem xét vụ tranh chấp tài sản ước tính trị giá 288 tỷ đồng giữa ông và vợ cũ của mình - cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Theo đó, Phan Như Thảo là chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt. Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí, lên xe hoa với ông xã Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Sau 7 năm kết hôn cùng vị đại gia hơn 26 tuổi, mỹ nhân 8X tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy. Mới đây, ông xã Phan Như Thảo đã tiết lộ một số thông tin thú vị về cuộc sống gia đình của họ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ trên Người Đưa Tin, đại gia Đức An tâm sự về sự đồng hành với Phan Như Thảo trong cuộc sống. Vị đại gia nổi tiếng là chiều vợ cưng con hết mực: "Tôi treo 100 hình ảnh của Thảo khắp nơi trong nhà, bên cạnh một số hình ảnh của hai bé lớn nhà tôi. Bồ Câu biết về hai chị gái đang ở Mỹ. Bé cũng thường hỏi tôi những câu như: “Hồi bé, hai chị có chơi với con không?”, “Hai chị có phòng riêng như con không?”, “Khi nào hai chị về ở chung phòng với con được không?”...

Tôi vui với gia đình bao nhiêu thì cũng buồn vì nhớ đến hoàn cảnh hai con gái lớn của tôi. Vì thế, trong phiên tòa vừa qua, tôi yêu cầu tất cả tài sản chuyển vào tài khoản và công ty riêng cho hai con gái lớn, để hai con thụ hưởng", nam doanh nhân cho hay

Phan Như Thảo đã có khoảng 8 năm về chung một nhà với doanh nhân Đức An.
Phan Như Thảo đã có khoảng 8 năm về chung một nhà với doanh nhân Đức An.

Cũng trong một chia sẻ vừa qua, chồng của Phan Như Thảo gây chú ý khi tiết lộ nguyên chưa đăng ký kết hôn, nam doanh nhân nói: "Tôi vẫn hay nói với Thảo hãy tổ chức đám cưới và làm giấy đăng ký kết hôn. Nhưng cô ấy luôn bác bỏ. Cô ấy nói tổ chức đám cưới phiền lắm, khách vui nhưng chủ mệt, lại tốn thời gian lo toan mọi thứ. Về chuyện đăng ký kết hôn, vợ tôi cũng bảo chưa cần đến. “Thủ tục hành chính khi đăng ký kết hôn là cả một quá trình nhưng nếu ly hôn còn mất nhiều thời gian hơn và dễ khiến người trong cuộc tổn thương”, Thảo nói với tôi như vậy đó.", ông xã Phan Như Thảo tâm sự với Người Đưa Tin.

Chồng đại gia Phan Như Thảo: Đặt 100 bức hình của vợ trong nhà, hé lộ nguyên nhân chưa đăng ký kết hôn gây sốc - ảnh 3

Không chỉ là doanh nhân thành đạt trong thế giới kinh doanh, ông xã Phan Như Thảo còn là một người chồng tốt và bố rất tận tụy. Đức An thường xuyên tiếp quản nhiệm vụ nấu nướng chính tại gia đình. Mỗi ngày, anh dành thời gian và tâm huyết để thực hiện những món ăn phức tạp để làm hài lòng vợ và con cái. Điều này không chỉ thể hiện tình yêu và quan tâm của anh đối với gia đình mình mà còn là cách anh tạo nên những khoảnh khắc ấm áp và đáng nhớ.

Doanh nhân Đức An còn là người đàn ông đảm nhận chuyện nấu nướng chính ở nhà.
Doanh nhân Đức An còn là người đàn ông đảm nhận chuyện nấu nướng chính ở nhà.

Ngoài việc nấu nướng, Đức An cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc và dạy dỗ con gái nhỏ của mình. Anh hiểu rằng việc truyền đạt kiến thức và giá trị gia đình là quan trọng để nuôi dưỡng tinh thần và đạo đức của con cái. Với tình yêu và sự hết lòng, Đức An là một người cha tuyệt vời và một người chồng đáng mơ ước.

Chồng đại gia Phan Như Thảo thổ lộ: "Mỗi thời đều có những ý kiến khác nhau và mình phải thay đổi theo thời thế. Thời xưa, đàn ông lo việc nặng, phụ nữ lo việc nhẹ. Thời nay, phụ nữ khuân vác gạch, trộn xi măng thì đàn ông vào bếp (cười). Chẳng có gì là đúng hay sai ở đây, quan trọng là ở mình. Thời thế thay đổi, con người thay đổi. Nhiều bạn trai bây giờ mỏng manh hơn cả nữ và ngược lại, một số bạn nữ cứng cỏi hơn cả nam.Tôi thích nấu ăn và tôi có kinh nghiệm nhiều hơn vợ trong lĩnh vực này.", nam doanh nhân trải lòng trên Người Đưa Tin

Chồng đại gia Phan Như Thảo: Đặt 100 bức hình của vợ trong nhà, hé lộ nguyên nhân chưa đăng ký kết hôn gây sốc - ảnh 5
Mái ấm hạnh phúc của Phan Như Thảo và chồng giàu có.
Mái ấm hạnh phúc của Phan Như Thảo và chồng giàu có.

Hiện tại, bên cạnh sự giàu có, gia đình Phan Như Thảo và Đức An còn nhận được sự ngưỡng mộ của dư luận bởi gia đình hạnh phúc, viên mãn. Nếu như cựu người mẫu ngày càng khẳng định mình trong công việc kinh doanh thì ông xã đại gia của cô lại tạm lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo   Đức An  

Cùng chuyên mục