24h
Yeah1 News

Chồng cũ của nữ chính phim "Vườn sau băng" nghiện rượu, sức khỏe tổn hại sau cú sốc ly hôn

Thứ hai, 15/04/2024 | 20:21 (GMT+7)

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun cho biết cuộc sống của anh có nhiều thay đổi từ sau vụ ly hôn với Goo Hye Sun, phụ thuộc vào rượu bia và thực phẩm chức năng.

Xuất hiện trong chương trình "I Live Alone" mới đây, nam diễn viên Ahn Jae Hyun khiến công chúng không khỏi lo lắng khi hé lộ về cuộc sống hiện tại. Ahn Jae Hyun cho biết sức khỏe sa sút dần từ khoảng 4-5 năm trở lại đây, kể từ sau vụ ly hôn với vợ cũ Goo Hye Sun. Nam diễn viên lạm dụng rượu bia, thường xuyên sử dụng trong bữa ăn, thậm chí sau bữa ăn sẽ đi uống tiếp ở quán bar.

Chồng cũ của nữ chính phim 'Vườn sau băng' nghiện rượu, sức khỏe tổn hại sau cú sốc ly hôn - ảnh 1

Hình ảnh hiện tại của Ahn Jae Hyun trong chương trình "I Live Alone"

Ahn Jae Hyun cũng chia sẻ sống phụ thuộc vào thực phẩm chức năng. Mỗi tháng chi hơn 9 triệu đồng để mua các loại vitamin, thực phẩm chức năng sử dụng để hỗ trợ sức khỏe. Vẻ ngoài của nam diễn viên cũng trở nên xuống sắc, tiều tụy vì lối sinh hoạt không lành mạnh trong cuộc sống thường ngày.

Những hình ảnh này mới này của Ahn Jae Hyun khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều người khuyên nam tài tử nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, lành mạnh, hạn chế rượu bia, chăm tập thể dục thể thao.

Chồng cũ của nữ chính phim 'Vườn sau băng' nghiện rượu, sức khỏe tổn hại sau cú sốc ly hôn - ảnh 2

Nam diễn viên lâm vào tình trạng sức khỏe đáng báo động

Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, năm nay 37 tuổi. Anh hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất trong làng giải trí Hàn Quốc, được biết đến qua nhiều bộ phim như: Vì sao đưa anh tới, Blood, Lọ lem và 4 chàng hiệp sĩ,..Ahn Jae Hyun cũng gây chú ý vì cuộc hôn nhân ồn ào với nữ diễn viên Goo Hye Sun, người đóng vai nữ chính Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình "Vườn sao băng".

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun gặp nhau năm 2015 khi đóng chung phim Blood. Vào tháng 5/2016, cặp đôi kết hôn. Hôn nhân của hai nghệ sĩ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự bình dị, hạnh phúc và ngọt ngào. Tuy nhiên đến năm 2019, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thông báo ly hôn trong lùm xùm đấu tố.

Chồng cũ của nữ chính phim 'Vườn sau băng' nghiện rượu, sức khỏe tổn hại sau cú sốc ly hôn - ảnh 3
Chồng cũ của nữ chính phim 'Vườn sau băng' nghiện rượu, sức khỏe tổn hại sau cú sốc ly hôn - ảnh 4

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng là cặp đôi ngọt ngào nhưng sau đó ly hôn trong ồn ào

Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun ngoại tình, liên tục kể xấu chồng, tố anh tệ bạc, cuộc hôn nhân như địa ngục. Ahn Jae Hyun là người đệ đơn ly hôn. Đến giữa năm 2020, thủ tục ly hôn mới được hoàn tất. Kể từ đó Goo Hye Sun tập trung phát triển sự nghiệp riêng, cô lấn sân sang mảng đạo diễn và thường xuyên cập nhật hình ảnh với công chúng. Trong khi đó Ahn Jae Hyn sống kín tiếng, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục