24h
Yeah1 News

Goo Hye Sun tố bị công ty của chồng cũ bắt nạt suốt 10 năm

Thứ ba, 20/06/2023 | 14:04 (GMT+7)

Tranh chấp giữa Goo Hye Sun và công ty quản lý của Ahn Jae Hyun kéo dài từ năm 2019 đến nay. Hiện cô vẫn tiếp tục tố công ty của chồng cũ vì bắt nạt suốt 10 năm qua.

Vào ngày 18/6, Tòa án trung tâm Seoul đã bác bỏ yêu cầu công ty cũ bồi thường từ phía Goo Hye Sun. Đến ngày 20/6, nữ diễn viên Vườn sao băng "đăng đàn" tố công ty của chồng cũ bắt nạt mình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục kháng cáo.

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun thua kiện công ty cũ

Được biết tranh chấp giữa Goo Hye Sun và công ty của chồng cũ - HB Entertainment xảy ra vào năm 2019 khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn. Thời điểm đó, Goo Hye Sun cũng thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Năm 2020, tòa án yêu cầu cô bồi thường thiệt hại cho HB Entertainment vì vi phạm hợp đồng. Sau đó, Goo Hye Sun tiếp tục đệ đơn yêu cầu HB Entertainment trả phí xuất hiện trên kênh Youtube.

Goo Hye Sun bị tòa án bác bỏ đơn kiện nhưng vẫn tiếp tục theo đuổi đến cùng, tố công ty của chồng cũ bắt nạt suốt 10 năm qua (Ảnh: Internet)
Goo Hye Sun bị tòa án bác bỏ đơn kiện nhưng vẫn tiếp tục theo đuổi đến cùng, tố công ty của chồng cũ bắt nạt suốt 10 năm qua (Ảnh: Internet)

Goo Hye Sun tố cáo HB Entertainment: "Vì tin tưởng chồng cũ Ahn Jae Hyun nên tôi đồng ý xuất hiện 12 lần trên kênh YouTube của HB Entertainment điều hành. Mặc dù tổng số lượt xem lên đến hơn 10 triệu, nhưng công ty không trả phí xuất hiện cho tôi. Thậm chí họ còn xóa video về chú chó cưng đã qua đời của tôi. Họ bắt nạt tôi trong suốt 10 năm qua".

Nữ diễn viên sinh năm 1984 khẳng định sẽ kháng cáo tới cùng. Trong đơn kiện lần trước, Goo Hye Sun yêu cầu HB Entertainment thanh toán 60 triệu won cho 12 lần xuất hiện, phí chỉnh sửa 10 triệu won, 3 triệu won tiền tác quyền âm nhạc, 30 triệu won phí quảng cáo và lợi nhuận là 4 triệu won. Tổng số tiền lên đến 107 triệu won (1,9 tỷ đồng).

HB Entertainment cũng rất tức giận trước hành động của Goo Hye Sun: "Cô ấy đang bóp méo phán quyết của tòa án, đưa ra thông tin sai lệch và đóng giả làm nạn nhân. Tòa án phán quyết rằng chúng tôi không nợ Goo Hye Sun bất kỳ khoản tiền nào. Cô ấy đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, uy tín của nhân viên và nghệ sĩ trong công ty".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn với nhau vào năm 2016 nhưng vài năm sau cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' do không hợp nhau (Ảnh: Internet)
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn với nhau vào năm 2016 nhưng vài năm sau cặp đôi đã "đường ai nấy đi" do không hợp nhau (Ảnh: Internet)

Goo Hye Sun (sinh năm 1984) nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Vườn sao băng, Blood. Cô kết hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun vào năm 2016, kém cô 3 tuổi. Tuy nhiên, vài năm sau, cặp đôi ly hôn do không hợp nhau trong lối sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục