24h
Yeah1 News

Chính thức: Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đăng ký kết hôn

Thứ sáu, 26/05/2023 | 15:26 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi của anh - Tuệ Như khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp được pháp luật công nhận.

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến fan phấn khích khi khoe ảnh giấy đăng ký kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi - Tuệ Như. Như vậy, với kết quả này, cặp đôi đã chính thức xác nhận mối quan hệ vợ chồng hợp pháp được công nhận về mặt pháp lý. Được biết, cả hai đã làm thủ tục kết hôn từ 1 tháng trước và đã chung sống trong một nhà suốt 30 ngày qua. 

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh và hoàn thành trong khoảng 30 phút”.

Hồ Quang Hiếu khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi
Hồ Quang Hiếu khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Mặc dù chịu nhiều ý kiến từ việc chênh lệch tuổi tác, Tuệ Như - vợ trẻ của Hồ Quang Hiếu không cảm thấy tủi thân hay buồn lòng. Ngược lại, cô càng có thêm động lực để đồng hành cùng nam ca sĩ, chăm sóc anh trong những ngày tháng sắp tới của cuộc đời. Tuệ Như nói thêm, cô và Hồ Quang Hiếu dự định sẽ có em bé trong năm 2023. 

“Trước khi làm mẹ tôi và anh Hiếu đã thăm khám sức khoẻ , nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai để có một thai kỳ cả mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm sau sinh nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình, anh rất chu đáo mọi thứ. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi”, Tuệ Như chia sẻ về kế hoạch trong tương lai.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như công khai yêu nhau vào năm 2022
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như công khai yêu nhau vào năm 2022

Được biết, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã đi hưởng tuần trăng mật trước đó vì lo ngại đám cưới xong sẽ khá bận rộn, không có thời gian cho thế giới riêng của hai người. Ngoài ra, cặp đôi bổ sung, họ muốn sinh con đầu lòng trước rồi mới tổ chức tiệc cưới chiêu đãi gia đình và bạn bè. Một phần nguyên nhân và do Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như muốn con của mình cũng chứng kiến ngày vui của bố mẹ.

Chính thức: Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đăng ký kết hôn - ảnh 3
Cặp đôi được khen có vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa
Cặp đôi được khen có vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua nhiều bản hit như "Chỉ cần em hạnh phúc", “Không cảm xúc”, "Con bướm xuân", a"Đổi thay", "Nơi ấy con tìm về"… Hồ Quang Hiếu từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực về những cuộc tình trong quá khứ.

Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục