24h
Yeah1 News

Chị gái, em trai Châu Hải My từ chối kế thừa tài sản, biệt thự, cổ phiếu gần 400 tỉ được giao lại cho mẹ

Thứ hai, 18/12/2023 | 11:53 (GMT+7)

Trước nhiều câu hỏi xoay quanh về quyền thừa kế tài sản khổng lồ của Châu Hải My sau khi nữ minh tinh qua đời trước đó giờ đây đã có phần giải đáp.

Trong khi tang lễ của Châu Hải My vẫn chưa được phía gia đình của nữ minh tinh chính thức công bố thì nhiều thông tin về quyền thừa kế tài sản của nàng “Chu Chỉ Nhược" được quan tâm hơn ai hết.

Tính đến hiện tại, thành quả lao động mà Châu Hải My tích góp được trong vài thập kỷ làm việc chăm chỉ của mình gồm một biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh trị giá hàng trăm triệu nhân dân tệ, cũng như hàng chục triệu nhân dân tệ tiền gửi và đầu tư cổ phần. Tổng giá trị của những tài sản này đủ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Chị gái, em trai Châu Hải My từ chối kế thừa tài sản, biệt thự, cổ phiếu gần 400 tỉ được giao lại cho mẹ - ảnh 1

Biệt thự của Châu Hải My không chỉ là kết quả của bao năm làm việc chăm chỉ của cô mà còn phản ánh sở thích cá nhân và gu thẩm mỹ nghệ thuật của cố nghệ sĩ. Biệt thự sang trọng này nằm trong một khu dân cư cao cấp ở Bắc Kinh, thiết kế trang nhã và trang trí nội thất tinh tế phản ánh gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Và số tiền tiết kiệm của cô là sự tích lũy sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, bao gồm thu nhập từ nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và quảng cáo mà cô tham gia.

Chị gái, em trai Châu Hải My từ chối kế thừa tài sản, biệt thự, cổ phiếu gần 400 tỉ được giao lại cho mẹ - ảnh 2

Mới đây, theo truyền thông Hoa ngữ hé lộ, hiện tại phía gia đình của Châu Hải My cũng đã có buổi họp mặt gia đình để lo tang sự cho cố nghệ sĩ cũng như đưa ra quyết định về việc ai sẽ là người kế thừa tài sản mà nàng Tiểu Phù Dung để lại. 

Toàn bộ tài sản thừa kế của Châu Hải My bao gồm những biệt thự sang trọng vô giá và số tiền tiết kiệm hàng chục triệu nhân dân tệ, sẽ được để lại cho mẹ cô. Thay vì trước đó có nguồn tin cho rằng chị gái và em trai của cố nghệ sĩ là người thừa hưởng.

Chị gái, em trai Châu Hải My từ chối kế thừa tài sản, biệt thự, cổ phiếu gần 400 tỉ được giao lại cho mẹ - ảnh 3

Đằng sau quyết định này là lòng biết ơn sâu sắc và lòng hiếu thảo của Châu Hải My đối với mẹ cô. Tình yêu và sự kính trọng của cố diễn viên dành cho mẹ trong suốt cuộc đời được thể hiện qua việc phân chia tài sản thừa kế.

Ngoài ra, chị gái và em trai của Châu Hải My cũng cho thấy sự trưởng thành và lý trí hiếm có. Họ hiểu và tôn trọng tâm nguyện của Châu Hải My, sẵn sàng để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho mẹ mình. Đây không chỉ là sự tôn trọng đối với Châu Hải My mà còn là sự hiếu thảo, tình yêu sâu sắc đối với các người con đối với mẹ mình.

Quyết định của chị gái và em trai Châu Hải My cũng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với gia đình và lòng hiếu thảo với mẹ. Theo quan điểm của họ, việc đảm bảo sự thoải mái và ổn định cho mẹ trong những năm cuối đời quan trọng hơn nhiều so với tài sản cá nhân. Sự hòa hợp và thấu hiểu trong gia đình này cho thế giới bên ngoài cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương và đoàn kết của gia đình Châu Hải My.

Chị gái, em trai Châu Hải My từ chối kế thừa tài sản, biệt thự, cổ phiếu gần 400 tỉ được giao lại cho mẹ - ảnh 4

Những gì Châu Hải My để lại trong lòng mọi người không chỉ là hình ảnh một nghệ sĩ mà còn là hình ảnh một người phụ nữ bình thường với kinh nghiệm sống sâu sắc và tình yêu thương gia đình vô bờ bến.

Tầm ảnh hưởng của cô vượt xa sự nghiệp nghệ thuật, tinh thần và giá trị của cô sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ mai sau. Câu chuyện của Châu Hải My cũng sẽ để lại ký ức vĩnh cửu trong lòng nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục