24h
Yeah1 News

Chi Dân lên tiếng xin lỗi vì có những việc làm không đúng với hình ảnh người nghệ sĩ

Thứ ba, 04/04/2023 | 21:58 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, Chi Dân gửi lời xin lỗi đến khán giả sau thời gian khiến mọi người thất vọng. Nam ca sĩ hứa sẽ thay đổi và sống tốt hơn.

Tối 4/4, trên trang fanpage có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi, Chi Dân mở livestream nhân dịp sinh nhật FC 10 tuổi. Trong video dài khoảng 26 phút, nam ca sĩ hát tặng người hâm mộ và tâm sự. Đáng chú ý, anh đề cập đến việc có khoảng thời gian chênh vênh, sống không đúng với nghề làm nghệ thuật. Chi Dân gửi lời xin lỗi và không giấu nổi xúc động.

Chi Dân lên tiếng xin lỗi vì có những việc làm không đúng với hình ảnh người nghệ sĩ - ảnh 1

Chi Dân trong livestream mới nhất trên trang cá nhân

"Đã một thời gian dài rồi tôi không có nhiều hoạt động, tôi rất nhớ khán giả, nhớ ánh đèn sân khấu. Tôi gửi lời xin lỗi đến FC, các anh chị em đồng nghiệp, những người đã từng giúp đỡ và thương yêu tôi. Sau biến cố về gia đình, tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp, tình cảm của tất cả mọi người. Tôi chân thành xin lỗi.

Tôi hứa sẽ thay đổi trở thành một con người khác tốt đẹp hơn, sống thật nghiêm túc với nghề, với khán giả và người hâm mộ của mình. Hy vọng mọi người sẽ bỏ qua và thông cảm cho tôi. Tôi hứa sẽ hát và ra thật nhiều ca khúc hay gửi đến khán giả, những người luôn tin tưởng và yêu thương" - Chi Dân chia sẻ.

Những lời chia sẻ của Chi Dân nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và động viên từ người hâm mộ. Khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, Chi Dân không phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc và cuộc sống đời tư cũng gặp nhiều xáo trộn. 

Chi Dân lên tiếng xin lỗi vì có những việc làm không đúng với hình ảnh người nghệ sĩ - ảnh 2

Nam ca sĩ sinh năm 1989 trải qua khoảng thời gian gặp nhiều biến cố trong cuộc sống

Vào tháng 4/2021, mẹ ruột của Chi Dân qua đời, đây là cú sốc lớn ảnh hưởng đến tinh thần của nam ca sĩ một thời gian dài.

Chi Dân lên tiếng xin lỗi vì có những việc làm không đúng với hình ảnh người nghệ sĩ - ảnh 3
Chi Dân lên tiếng xin lỗi vì có những việc làm không đúng với hình ảnh người nghệ sĩ - ảnh 4

Chi Dân từng là ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến với vẻ ngoài điển trai, âm nhạc bắt tai và tính cách hài hước

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2012. Anh sở hữu nhiều bản hit được khán giả trẻ yêu thích như: Mất trí nhớ, Điều anh biết, Người tôi yêu, 1234...Thành công trên con đường nghệ thuật giúp Chi Dân giàu có, sở hữu khối tài sản lớn. 

Ở tuổi 34, nam ca sĩ chưa lập gia đình và chưa xác nhận chuyện hẹn hò dù từng được đồn đoán với nhiều mỹ nhân trong đó có nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chi Dân   Chi dân xin lỗi  

Cùng chuyên mục