24h
Yeah1 News

Các con khóc phản ứng mạnh, không muốn nhìn thấy bố khi MC Phan Anh xuống tóc đi tu

Thứ ba, 15/08/2023 | 10:22 (GMT+7)

MC Phan Anh có những chia sẻ cụ thể hơn về quyết định xuống tóc xuất gia tu tập gây chú ý dư luận mới đây.

Sáng ngày 14/8 vừa qua, MC Phan Anh gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh mặc đồ theo đạo Phật, xuống tóc đi tu. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào quyết định hướng Phật của nam MC nổi tiếng. Mới đây trong những chia sẻ về hình ảnh này, MC Phan Anh đã bày tỏ chi tiết hơn.

Các con khóc phản ứng mạnh, không muốn nhìn thấy bố khi MC Phan Anh xuống tóc đi tu - ảnh 1

MC Phan Anh xuống tóc đi tu trong vòng 10 ngày

MC Phan Anh cho biết dưới góc độ một Phật tử, việc tham gia khóa xuất gia gieo duyên không phải việc gì quá to tát, đơn giản chỉ muốn gieo thêm những hạt giống lành trong hành trình muôn kiếp nhân sinh. Anh cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Nam MC hài hước chia sẻ càng tu càng thấy đẹp trai và trẻ ra.

"Nhưng với mình đẹp, trẻ không quan trọng, quan trọng là khi xuống tóc, bỗng dưng mình như cởi được 1 vướng mắc gì đó, tự dưng không còn quan tâm về hình tướng, sao cũng được, sẵn sàng để già cũng được, xấu cũng được, ai nhìn sao cũng kệ" - MC Phan Anh cho biết.

MC Phan Anh hé lộ thêm khi đề cập đến việc cạo đầu, các con đã phản ứng mạnh, nói sẽ bớt yêu bố đi hoặc không muồn nhìn thấy bố nữa. Nhưng khi thấy anh hoàn thành khoa tu về nhà với mái đầu trọc, các con đến ôm thật chặt như an ủi.

"Buồn cười, trước khi đi, mình nói mình cạo đầu, hai ông nhóc phản ứng mạnh. Ông Pooh thì nói: con bớt yêu bố đi đấy! Ông Bin thì bảo con không nhìn bố nữa đâu đấy, rồi dí ipad chụp tóc bố ! Tối qua, được cầm điện thoại, mình gửi hình. Xem xong, một ông cười, một ông khóc! Về đến nhà, một ông ôm mình thật chặt như an ủi" - MC Phan Anh chia sẻ.

Các con khóc phản ứng mạnh, không muốn nhìn thấy bố khi MC Phan Anh xuống tóc đi tu - ảnh 2

Nam MC hoàn thành khóa tu và trở về bên gia đình, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống

Nam MC cũng bày tỏ lòng biết ơn khi được tiếp xúc với những người trí tuệ, bao dung, độ lượng,...trong thời gian xuất gia đi tu. Anh biết buông cái tôi ngạo mạn, chú tâm vào thực tại, có sự tĩnh lặng, đón được điều an lành, thấy khỏe hơn mỗi ngày. Dù chỉ ngủ 5 tiếng nhưng MC Phan Anh cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Khóa tu của MC Phan Anh kéo dài trong 10 ngày, anh đã hoàn thành và trở về với gia đình sau thời gian xa cách.

MC Phan Anh sinh năm 1981, được công chúng biết đến trong các vai trò: MC, Diễn viên...đồng thời là một nhà hoạt động xã hội. Nam MC có những lần kêu gọi thiện nguyện để giúp đỡ người dân gặp khó khăn ở nhiều địa phương trên cả nước.

Các con khóc phản ứng mạnh, không muốn nhìn thấy bố khi MC Phan Anh xuống tóc đi tu - ảnh 3

MC Phan Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước

Trước đó vào tháng 10/2016, MC Phan Anh từng cạo trọc đầu khi đến châu Phi để lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục