24h
Yeah1 News

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi

Chủ nhật, 26/05/2024 | 09:20 (GMT+7)

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, ca sĩ Diệp Lâm Anh và Đức Phúc đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng và bỏ tiền túi cho hơn 300 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 85 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Nguyễn Thị Ngọc Xuân (2010), em Trần Thị Bích Kiều (2011) và em Trần Thị Bích Ngà (2009) mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 1

Trong vòng 3 phút ở phần thi phụ, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã dùng ná tự chế để bắn những quả bóng nhỏ còn ca sĩ Đức Phúc sẽ dùng ly nhựa để đón bóng và ngược lại. Sau nhiều lần đón bóng không thành công, giọng ca “Đi chùa cầu duyên” bắt đầu lấy lại bình tĩnh và đón bóng tốt hơn, sự kết hợp ăn ý của hai khách mời đã giúp mang về quyền ưu tiên cho các gia đình tham gia chương trình.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 2

Ở phần thi phụ khác, hai khách mời đã hóa thành “nàng Tấm” nhưng không phải lựa đậu mà phải tách hết toàn bộ số đậu trong rổ ra khỏi vỏ. Diệp Lâm Anh tỏ ra có chút lo lắng khi biết phải tách hết đậu trong thời gian 3 phút. MC Quyền Linh nhận xét, thử thách phụ không khó nếu làm một cách chậm rãi nhưng với áp lực thời gian, đòi hỏi khách mời phải làm không ngừng để không đánh mất quyền ưu tiên thứ hai. Anh cùng khán giả cũng cổ vũ hết mình, tiếp thêm động lực để Diệp Lâm Anh và Đức Phúc nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 3

Trong phần thi chính, Diệp Lâm Anh và Đức Phúc đã lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua nhiệm vụ ném vòng. Theo đó, người chơi phải lấy những chiếc vòng ở vạch xuất phát, di chuyển qua những chiếc thùng lớn và các chướng ngại vật đến vạch cố định thì ném vòng vào những chiếc vòi voi ở đích. Ca sĩ Đức Phúc đã ghi điểm ngay từ lần chơi đầu tiên và nhận được mưa lời khen của mọi người xung quanh. Diệp Lâm Anh cũng nhanh chóng bắt kịp đàn em khi ném vòng vô cùng chuẩn đích. Song nữ ca sĩ cũng cho biết những khó khăn khi thực hiện thử thách, cô nói: “Khó nhất là công đoạn nhặt lấy vòng rồi di chuyển khá mất thời gian. Việc chạy liên tục 3 vòng chơi cũng dễ mất sức. Nhưng vì các em nhỏ nên có mệt chúng tôi cũng không thể dừng lại”.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 4

Trải qua các vòng thi, gia đình em Trần Thị Bích Ngà nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Nguyễn Thị Ngọc Xuân về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Trần Thị Bích Kiều tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút bảng logo với giá trị tiền thưởng là 60 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

Bên cạnh các giải thưởng của chương trình và số tiền 150 triệu từ ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng tặng mỗi gia đình 10 triệu đồng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tặng thêm 150 triệu và nhờ chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt hỗ trợ tặng cho các bé vào các tập ghi hình sau.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 5

Trong hậu trường, Diệp Lâm Anh nói: “Khi chứng kiến hoàn cảnh các nhân vật tôi thấy bản thân vẫn còn may mắn và muốn được chia sẻ nhiều hơn không chỉ 3 em nhỏ hôm nay mà còn nhiều bạn nhỏ khác nữa. Đây là điều mà trong lòng tôi luôn luôn muốn. Tôi luôn tự nhắc nhở mình dù có bận rộn bao nhiêu cũng dành một khoảng thời gian để quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình”.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 6

Ngoài ra, các mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình cũng chung tay tặng các gia đình những phần quà đặc biệt. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, ca sĩ Diệp Lâm Anh và ca sĩ Đức Phúc cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình  với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục