24h
Yeah1 News

Bị chỉ trích thờ ơ với con gái đầu, Phạm Quỳnh Anh bức xúc lên tiếng

Chủ nhật, 23/07/2023 | 21:15 (GMT+7)

Trước hành động bị cho là bỏ bê, thờ ơ với con gái Tuệ Lâm trong bữa tiệc sinh nhật của bé Zoey, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng giải thích.

Theo đó, vào ngày 20/7, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn video trong bữa tiệc sinh nhật của con gái út - bé Zoey. Bé Zoey và 2 chị là Tuệ An và Tuệ Lâm đã có khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên, sau khi theo dõi đoạn clip, nhiều khán giả đã lên tiếng bày tỏ sự không đồng tình với Phạm Quỳnh Anh vì cho rằng cô đang thờ ơ, không để ý đến con gái Tuệ Lâm mặc dù bé đã liên tục gọi nói chuyện với mẹ.

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và các con trong tiệc sinh nhật bé Zoey
Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và các con trong tiệc sinh nhật bé Zoey

Một số khán giả đã để lại bình luận rằng:

- Mình đã xem tận 4 lần. Nếu bé nói chuyện với em bé Zoey thì Phạm Quỳnh Anh sẽ quay người lại theo bé gái lớn cho em bé tương tác. Xem tận 4 lần cảm giác cái ánh mắt nhìn lại cũng không có

- Mình cũng thấy rất rõ ràng. Vì bé chạm vào mẹ cơ mà, còn nhiều lần chứ không phải 1 lần

Một số bình luận của khán giả
Một số bình luận của khán giả

Trước những ý kiến này của khán giả, mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có bài đăng dài thể hiện sự bức xúc cũng như giải thích rõ về sự việc. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, đây là những hình ảnh được ghi lại trong khi cô đang đưa bé Zoey đến khu vực trang trí đồng thời đang tập trung kể cho con nghe về những nhân vật mà bé yêu thích.

Còn về việc thờ ơ, không để ý con gái lớn, Phạm Quỳnh Anh đính chính: “Chị Hai Tuệ Lâm gọi và chọc em Zoey chứ không phải gọi mẹ mà không trả lời như cách các bạn đang nghĩ. Clip bên kia có chèn nhạc nên vô tình khiến các bạn xem hiểu lầm, cũng đã giải thích rõ nhưng mấy bạn vẫn không thích hiểu”.

Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng giải thích về sự việc
Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng giải thích về sự việc

Chia sẻ về lý do phải lên tiếng về sự việc, nữ ca sĩ “Bụi bay vào mắt” cho biết có những bình luận sai sự thật dẫn dắt suy nghĩ của người khác, gây hiểu lầm đến cô và gia đình. Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh khẳng định mình là một người mẹ nên nhất định sẽ bảo vệ bản thân và các con.

Được biết, Tuệ Lâm và Tuệ An là con gái của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Đến năm 2018, cả hai ly hôn, 2 con gái sống cùng với mẹ. Sau đó, Phạm Quỳnh Anh quen bạn trai mới. Tháng 7/2022, cô hạ sinh nhóc tỳ thứ 3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục