24h
Yeah1 News

Bản hit đình đám của Minh Hằng bất ngờ hot lại sau 16 năm trong 1 đêm, có liên quan đến Lệ Quyên Trang Pháp?

Chủ nhật, 04/02/2024 | 09:23 (GMT+7)

Bài hát đình đám một thời của Minh Hằng bất ngờ được khán giả nhắc lại sau 16 năm từ khoảnh khắc của Lệ Quyên - Trang Pháp khiến netizen xôn xao

Tối 3/2, đêm chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã phát sóng trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. 14 "chị đẹp" của 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân được dẫn dắt bởi nhóm trưởng Trang Pháp và MLee đã có những tiết mục trình diễn bùng nổ. 

Theo đó, kết quả chung cuộc 7 chị đẹp thành đoàn của mùa 1 gọi tên Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - MLee - Thu Phương - Lệ Quyên- Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất là khoảnh khắc Lệ Quyên - Trang Pháp khi đứng chung khung hình.

Đội hình 7 'chị đẹp' giành chiến thắng cuối cùng và ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió
Đội hình 7 "chị đẹp" giành chiến thắng cuối cùng và ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió

Cụ thể, lúc đầu, Trang Pháp không đứng cạnh Lệ Quyên nhưng đến khúc trao giải cuối cùng, 2 nữ ca sĩ vô tình lại đứng cạnh nhau. Đang ở gần, dần dần netizen phát hiện ra khoảng cách giữa Lệ Quyên và Trang Pháp ngày càng nới rộng ra, tạo thành 1 điểm trống trên sân khấu. Nhiều người còn nói đùa 2 nữ ca sĩ đang chừa chỗ cho... thành viên thứ 8. Thậm chí, bài hát "Một Vòng Trái Đất" của Minh Hằng cách đây 16 năm bất ngờ được netizen đem vào so sánh với câu hát  "Đố các bạn, trên thế gian này khoảng cách nào là xa nhất". 

Lệ Quyên đứng cạnh Trang Pháp trên sân khấu trao giải Chị đẹp
Lệ Quyên đứng cạnh Trang Pháp trên sân khấu trao giải Chị đẹp
Nhiều khán giả còn nói đùa 2 nữ ca sĩ đang chừa chỗ cho thành viên thứ 8.
Nhiều khán giả còn nói đùa 2 nữ ca sĩ đang chừa chỗ cho thành viên thứ 8.

Mối quan hệ giữa Trang PhápLệ Quyên luôn nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó, Lệ Quyên từng bóng gió về 1 nhân vật tham gia cùng mình ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tạo seeding nói xấu, chia rẽ nội bộ và vô tình Trang Pháp lại rơi vào tầm ngắm dù giọng ca Giấc mơ có thật chưa bao giờ chỉ rõ đích danh ai. Cũng từ đó, mối quan hệ giữa Trang Pháp và Lệ Quyên bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Bản hit đình đám của Minh Hằng bất ngờ hot lại sau 16 năm trong 1 đêm, có liên quan đến Lệ Quyên Trang Pháp? - ảnh 4

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã khép lại chặng hành trình dài 15 tập với đội hình chiến thắng cuối cùng là 7 chị đẹp ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió. Đội của Trang Pháp mang đến tiết mục “bùng nổ” khi hoá thân thành 7 nữ tướng mạnh mẽ, cất cao giọng hát trong bản mashup “Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru”. Biểu diễn đầu tiên nhóm Trang Pháp quyết định không dùng đến sự hỗ trợ của các vũ đoàn trong chương trình như những màn trình diễn trước đó. Lý do được các thành viên trong nhóm tâm sự là vì chính là tiết mục cuối cùng 7 chị em sẽ đứng trên ở sân khấu. Do đó, các thành viên quyết tâm sát cánh cùng nhau, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời khắc cuối của chương trình.

Bản hit đình đám của Minh Hằng bất ngờ hot lại sau 16 năm trong 1 đêm, có liên quan đến Lệ Quyên Trang Pháp? - ảnh 5
Bản hit đình đám của Minh Hằng bất ngờ hot lại sau 16 năm trong 1 đêm, có liên quan đến Lệ Quyên Trang Pháp? - ảnh 6

Đối lập với đội Trang Pháp, đội của MLee mang đến tiết mục nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần hào hùng. Với đề bài biểu diễn bản mashup “Thư pháp - Tiếng Việt”, đội của MLee còn khéo léo kết hợp thêm 2 bài hát khác là “Máu đỏ da vàng” và “Tôi yêu”. Chia sẻ về lý do "tăng thêm độ khó" này, các thành viên nhóm MLee tâm sự, bởi vì đây chính là tiết mục cuối cùng nên các chị em muốn mang đến một tiết mục hoàn thiện nhất trong việc thể hiện được tinh thần, văn hóa dân tộc Việt Nam, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   Lệ Quyên   Trang Pháp  

Cùng chuyên mục