24h
Yeah1 News

Bà xã Công Lý: Bị hiểu lầm là "giúp việc" khi chăm chồng ở bệnh viện, khẳng định không dùng hàng fake

Thứ ba, 16/05/2023 | 20:55 (GMT+7)

Trước những ý kiến không hay về phong cách thời trang của mình, Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý đã có những giải bày.

Chuyện tình của NSND Công Lý và Ngọc Hà vốn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sau khi nam nghệ sĩ trải qua biến cố sức khỏe, sự đồng hành, chăm sóc của vợ trẻ càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ. 

Bà xã của NSND Công Lý sinh năm 1988, từng dự thi Hoa hậu Du lịch năm 2008. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn ngọt ngào với nụ cười má lúm thân thiện gần gũi. Dù không phải nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng Ngọc Hà cũng thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và công chúng bên cạnh chồng. Vì thế nên việc ăn mặc và phong cách thời trang của cô đã không ít lần bị mang ra bàn tán. 

Bà xã Công Lý: Bị hiểu lầm là 'giúp việc' khi chăm chồng ở bệnh viện, khẳng định không dùng hàng fake - ảnh 1

Bà xã Nghệ sĩ Công Lý thường gây chú ý vì phong cách thời trang với nhiều đồ hiệu

Trong đó, một số ý kiến cho rằng Ngọc Hà chăm dùng đồ hiệu, cuộc sống dư dã là nhờ có chồng nổi tiếng. Trước ý kiến này, bà xã NSND Công Lý đã chia sẻ thẳng thắn với Ngôi Sao: "Những ai là bạn bè thân thiết lâu năm đều biết từ trước khi yêu và kết hôn, tôi đã dùng hàng hiệu lâu rồi. Khi là vợ nghệ sĩ nổi tiếng, điều khác là mình được chú ý hơn nên cùng cũng phải chăm chút ngoại hình hơn. Những món đồ hiệu tôi mua được đều xuất phát từ chính sức lao động của mình, không có chuyện tôi dùng tiền anh Lý để mua đồ.

Anh Lý có giàu hay không, tôi nghĩ những người trong nghề hay các bầu show đều biết. Tiền anh ấy kiếm được, tôi động viên anh ấy đầu tư cho những thứ xứng đáng như một căn hộ mới thuận tiện cơ quan hơn chẳng hạn".

Bà xã Công Lý: Bị hiểu lầm là 'giúp việc' khi chăm chồng ở bệnh viện, khẳng định không dùng hàng fake - ảnh 2

Ngọc Hà khẳng định những món đồ hiệu cô sở hữu đều dùng tiền của chính mình để mua

Ngọc Hà cũng cho biết rằng trong suốt hơn 1 năm qua, cô chưa mua một chiếc túi mới nào, tất cả số tiền kiếm được đều để dành để chăm lo thuốc men cho ông xã. Đồng thời, cô cũng phải cắt giảm chi tiêu để có một khoảng tiền phòng hờ trong những trường hợp NSND Công Lý cần phẫu thuật hoặc điều trị. 

Trước những dòng bình luận trái chiều về hình ảnh sang chảnh của mình trên mạng xã hội, bà xã Nghệ sĩ Công Lý cũng không né tránh. Cô cho biết hình ảnh của mình chỉ đang ở mức chỉn chu để phù hợp với công việc. Những lúc bình thường, cô vẫn ăn diện đơn giản, thậm chí còn bị nghĩ là "giúp việc" khi ở bệnh viện chăm chồng. 

Bà xã Công Lý: Bị hiểu lầm là 'giúp việc' khi chăm chồng ở bệnh viện, khẳng định không dùng hàng fake - ảnh 3

Khi chăm chồng ở bệnh viện, Ngọc Hà còn bị hiểu lầm là "giúp việc" vì quá giản dị

"Tôi không nghĩ là mình khoe khoang. Không phải cứ mua món đồ hiệu nào tôi cũng chụp đăng lên mạng. Tôi nghĩ so với những người ngoài kia có cả bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ, mình còn rất nhỏ bé. Tôi chỉ nghĩ hình ảnh mình dừng ở mức chỉn chu thôi. Tôi là người làm truyền thông, chuyên tư vấn hình ảnh cho nghệ sĩ, nếu không hiện đại, văn mình thì nhân vật sao dám tin tưởng để tôi tư vấn cho họ. Bên cạnh đó, tôi cũng là một KOL nên hình ảnh bắt buộc phải đẹp.

Thật ra tôi chỉ diện khi đi sự kiện hay lúc chụp ảnh trông tôi long lanh thế thôi chứ bên ngoài, đôi khi vào viện chăm anh Lý, có người còn tưởng tôi là giúp việc vì tôi xuề xòa lắm." - Ngọc Hà chia sẻ với Ngôi Sao. 

Bà xã Công Lý: Bị hiểu lầm là 'giúp việc' khi chăm chồng ở bệnh viện, khẳng định không dùng hàng fake - ảnh 4

Ngọc Hà cho biết chỉ lung linh khi đi sự kiện, còn đời thường vẫn rất giản dị

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ nghi ngờ rằng Ngọc Hà dùng đồ hiệu fake để thu hút chú ý. Đáp lại, bà xã Công Lý khẳng định nếu không có tiền, thì mình sẽ dùng sản phẩm local brand chứ không dùng hàng fake, vì điều đó có thể khiến cô bị đánh đồng. Chưa kể, nếu bị phát hiện dùng hàng nhái, điều đó cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc của cô. 

Tâm sự với Ngôi Sao, Ngọc Hà nói: "Nếu không có tiền, tôi sẽ dùng local brand chứ không dùng hàng fake. Bởi khi dùng bất cứ một món đồ nhái nào đấy và bị phát hiện thì mọi người sẽ đánh đồng mọi thứ từ khuyên tai, quần áo đến giày dép đều là hàng giả. Nếu tôi đi tư vấn truyền thông, hình ảnh cho nghệ sĩ mà dùng hàng fake thì ai dám tìm đến mình nữa? Khi có ai nhận định sai về mình thì tôi tự động viên và bỏ ngoài tai vì hiện tôi có quá nhiều thứ để bận tâm. Với những người tinh ý, họ biết tôi khéo léo phối đồ hiện đại và văn minh. Tôi mặc những gì phù hợp điều kiện kinh tế, vừa phải chứ đâu có chết ngập với hàng hiệu. Và những người thông tuệ, họ cũng hiểu mục đích tôi mặc đẹp để làm việc và kiếm tiền". 

Bà xã Công Lý: Bị hiểu lầm là 'giúp việc' khi chăm chồng ở bệnh viện, khẳng định không dùng hàng fake - ảnh 5

Bà xã Công Lý khẳng định mình không dùng đồ fake

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục