24h
Yeah1 News

Angelababy bị vạch trần con người thật, đánh đổi thân xác nịnh nọt ông lớn để đổi tài nguyên?

Thứ ba, 05/12/2023 | 14:43 (GMT+7)

Không những đến xem buổi biểu diễn thoát y của Lisa trước đó mà mới đây bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn bị phanh phui việc tiếp rượu cho các ông lớn để kiếm sự nổi tiếng gây tranh cãi.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh từng được mệnh danh là "cặp đôi quốc dân" và nhận được sự chúc phúc của vô số người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của Cbiz đã kết thúc sau 7 năm bên nhau.

Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ này đến giai đoạn hiện tại vẫn là một ẩn số. Cũng chính điều này đã làm dấy lên vô số đồn đoán và tranh luận sôi nổi trên các mạng xã hội Hoa ngữ cũng như châu Á.

Sau ly hôn, sự nghiệp của Angelababy có phần tụt dốc khi những dự án phim ảnh hay chương trình truyền hình mà cô nhận được khá ít ỏi. Thậm chí, từ một ngôi sao nhận được tiền lao cao ngất ngưỡng nay cũng giảm đáng kể.

Angelababy bị vạch trần con người thật, đánh đổi thân xác nịnh nọt ông lớn để đổi tài nguyên? - ảnh 1

Đỉnh điểm, sau vụ đến Paris xem “cỗ máy nhảy" của BLACKPINK - Lisa biểu diễn thoát y đã một lần nữa khiến sự nghiệp của cô chạm đáy vực. Người đẹp sinh năm 1989 bị “cấm ngôn" trên mạng xã hội, phim ảnh bị “đắp chiếu" hay chương trình truyền hình duy nhất cô đóng vai trò quan trọng như “Keep Running" cũng âm thầm cho cô “bay màu".  

Chính những hành động thẳng tay từ các chương trình có sự góp mặt của Angelababy đã khiến nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ đang bị phong sát ngầm.

Đứng ở vực thẳm, buộc Angelababy loay hoay tìm kiếm nhiều mối quan hệ, trong khoảng thời gian này cô cũng đã liên lạc với Huỳnh Hiểu Minh, mong nhận được sự giúp đỡ nào đó từ chồng cũ. Tuy nhiên, những lời cầu cứu của người đẹp sinh năm 1989 không được đáp lại mà thay vào đó cư dân mạng còn cho rằng cô không xứng là vợ “giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy bị vạch trần con người thật, đánh đổi thân xác nịnh nọt ông lớn để đổi tài nguyên? - ảnh 2

Chưa dừng lại đó, Angelababy không những không suy ngẫm về vấn đề của bản thân mà còn tăng cường theo đuổi danh lợi. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chấp nhận làm bất cứ điều gì để làm hài lòng các nhà tư bản, thậm chí phải trả giá bằng hình ảnh và phẩm giá của chính mình.

Cô dùng sắc đẹp và thân hình của mình để đổi lấy nguồn lực và sự chú ý, hoàn toàn quên mất trách nhiệm xã hội và điểm mấu chốt đạo đức của mình với tư cách là một người của công chúng.

Cụ thể, những hình ảnh Angelababy đứng cạnh vài ông chủ lớn trong một bữa tiệc, mỉm cười nịnh nọt và rót rượu cho họ một cách kính cẩn . Để lấy lòng họ, Angelababy đã quỳ xuống mà không hề quan tâm đến hình ảnh của mình. Kiểu hành xử này hoàn toàn khác với hình tượng nữ thần lạnh lùng trước ống kính của cô.

Không rõ xuất phát nguồn gốc ở bức ảnh này từ đâu, nhưng cũng chính vì cả hai có những hành động thân mật quá đà đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều
Không rõ xuất phát nguồn gốc ở bức ảnh này từ đâu, nhưng cũng chính vì cả hai có những hành động thân mật quá đà đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều
Sự kính cẩn mời rượu của Angelababy với nhân vật quyền lực, điều này cho rằng cô đang hạ thấp bản thân tìm kiếm tài nguyên.
Sự kính cẩn mời rượu của Angelababy với nhân vật quyền lực, điều này cho rằng cô đang hạ thấp bản thân tìm kiếm tài nguyên.

Với những hành động đó của Angelababy đã phần nào bộc lộ bản chất đáng khinh của cô ấy. Cư dân mạng cũng đã cho rằng Angelababy đang bán linh hồn, thể xác của mình và hạ giá trị bản thân để đạt được mục tiêu.

Nhìn vào sự nghiệp của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh sau khi vụ ly hôn chấn động được công khai, ai nấy có thể thấy được là ai vốn dựa dẫm ai, và ai mới thật sự là “kẻ độc lập” mạnh mẽ nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Angelababy   LISA  

Cùng chuyên mục