24h
Yeah1 News

Rộ tin Angelababy van xin Huỳnh Hiểu Minh cứu sự nghiệp bằng cách không ngờ tới, nam tài tử đáp trả ra sao?

Thứ năm, 16/11/2023 | 19:42 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị “phong sát ngầm”, Angelababy đã đem con đến “nối lại tình xưa” với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh để cứu vãn sự nghiệp.

Những ngày vừa qua, Angelababy đang phải đối mặt với nguy cơ sự nghiệp tiêu tan vì ồn ào đi xem Lisa diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Chính vì thế mà trang Sina đưa tin rằng nữ diễn viên đã tìm cách “móc nối” lại với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh với mong muốn cứu vãn sự nghiệp ở thị trường Hoa ngữ.

Huỳnh Hiểu Minh chỉ cho vợ cũ vay tiền chứ không đồng ý giúp đỡ cô thoát khỏi 'phong sát'
Huỳnh Hiểu Minh chỉ cho vợ cũ vay tiền chứ không đồng ý giúp đỡ cô thoát khỏi "phong sát"

Cụ thể, nữ diễn viên đã liên tục liên lạc với Huỳnh Hiểu Minh và dùng chính cậu con trai Tiểu Hải Miên của mình để thuyết phục chồng cũ. Sau nhiều lần phớt lờ, nam diễn viên cuối cùng đã hồi âm rằng anh chấp nhận cho Angelababy mượn tiền để đền bù hợp đồng hậu ồn ào. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh từ chối giúp đỡ vợ cũ vực dậy sự nghiệp dù cho bản thân anh thừa sức làm được điều đó.

Angelababy được cho là đã phải bán biệt thự để đền bù thiệt hại khi bị 'phong sát' tại làng giải trí Hoa ngữ
Angelababy được cho là đã phải bán biệt thự để đền bù thiệt hại khi bị "phong sát" tại làng giải trí Hoa ngữ

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc còn cho biết Angelababy đã đi “nhờ vả” khắp nơi. Nữ diễn viên từng liên hệ giám đốc cấp cao của đài truyền hình Chiết Giang nhưng lại bị từ chối thẳng thừng. Dễ dàng nhận thấy, đài Chiết Giang “thẳng tay” loại Angelababy khỏi đội hình mùa mới của Keep Running cũng là có lý do. Ngoài ra, cô nàng còn bị “cấm ngôn” 3 tháng trên các nền tảng mạng xã hội khiến tương lai của nữ diễn viên như “ngồi trên đống lửa”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục