24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" hậu nghi vấn dao kéo?

Thứ hai, 07/08/2023 | 09:24 (GMT+7)

Phương Nhi gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo, được nhiều người ví như "thần tiên tỷ tỷ" của làng mẫu. Thế nhưng, thời gian gần đây người đẹp vướng nghi vấn "tân trang" vòng một khiến mọi người chú ý.

Mới đây, dàn hoa hậu á hậu khoe nhan sắc đỉnh cao ở sự kiện ngoài trời diễn ra trên đường Ba Tháng Hai Q.10 TP.HCM tại một sự kiện khai trương của đơn vị đồng tổ chức Miss Grand Vietnam 2023, khiến người dân náo loạn dừng lại xem người đẹp.

Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' hậu nghi vấn dao kéo? - ảnh 1

Trong chương trình Mai Phương giữ vai trò MC sự kiện. Cô lần lượt giới thiệu những chị em hoa hậu á hậu cùng chung nhà "Sen Vàng".

Cô cũng chọn bộ váy xẻ khoe vóc dáng nóng bỏng.
Cô cũng chọn bộ váy xẻ khoe vóc dáng nóng bỏng.
Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' hậu nghi vấn dao kéo? - ảnh 3

Có thể thấy sự dẫn dắt mượt mà, chỉn chu của Mai Phương khiến sự kiện thêm phần thu hút. Trước thềm tham gia cuộc thi Miss World 2023 (Hoa hậu Thế giới), Hoa hậu Mai Phương vô cùng đắt show dẫn dắt chương trình.

Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' hậu nghi vấn dao kéo? - ảnh 4

Cô tiết lộ đang theo học tập tại Đài Truyền hình Việt Nam với vị trí BTV và dẫn chương hình: "Lịch của tôi khá dày đặc nhưng tôi cảm thấy vui vì bận rộn như thế... Công việc của một người dẫn chương trình đòi hỏi sự chững chạc, thanh lịch, chuẩn mực và tôi luôn tâm niệm "nhập gia tùy tục", mình ở trong môi trường nào thì phải thích ứng để phù hợp", Mai Phương chia sẻ.

Á hậu Phương Nhi mặc đầm tôn ngực đầy
Á hậu Phương Nhi mặc đầm tôn ngực đầy
Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' hậu nghi vấn dao kéo? - ảnh 6

Sau khi hết nhiệm kỳ á hậu 2 Miss World Vietnam, Phương Nhi mặc gợi cảm và tôn vòng một hơn. Có nhiều nghi vấn cô đã "tân trang" vòng một, trước thắc mắc này cô nàng cũng không ngại ngùng cho rằng bản thân đã lớn. 

Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' hậu nghi vấn dao kéo? - ảnh 7

Gần 1 năm sau đăng quang, Thiên Ân được nhận xét có nhan sắc ngày càng thăng hạng. Gần đến ngày trao lại vương miện cho người kế nhiệm, sức "nóng" của Thiên Ân không hề giảm.

Người đẹp liên tục góp mặt ở các sự kiện giải trí, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin cậy. Diện váy trắng, Đoàn Thiên Ân được khen với phong cách dịu dàng và nhẹ nhàng.

Á hậu Phương Nhi có mất danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' hậu nghi vấn dao kéo? - ảnh 8

Sắp có đàn em kế vị, Đoàn Thiên Ân vẫn đang ấp ủ những dự án cá nhân nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng cũng như phát triển hình ảnh của bản thân.

Các người đẹp trò chuyện rôm rả, thân thiết vui vẻ. Khi Mai Phương dẫn dắt sự kiện các "chị em" ngồi dưới vỗ tay, ủng hộ cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Nhi   mai phương  

Cùng chuyên mục