24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nga gầy gò, tiết lộ bị sụt kí sau khi kết hôn với Bình An

Thứ ba, 22/11/2022 | 16:26 (GMT+7)

Trong đoạn clip chia sẻ gần đây, á hậu Bùi Phương Nga đã có chia sẻ về cuộc sống sau hơn nhân của mình với diễn viên Bình An. Đáng chú ý là lời thú nhận sụt kí của người đẹp.

Mới đây, á hậu Bùi Phương Nga đã đi làm trở lại sau hôn lễ hoành tráng với diễn viên Bình An. Xuất hiện trong đoạn clip trò chuyện cùng đồng nghiệp, Phương Nga chia sẻ sau khi kết hôn, tình trạng cơ thể bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cụ thể, Phương Nga tiết lộ gần đây cô gầy đi, bị sụt kí, nhất là sau giai đoạn đám cưới. Á hậu cho biết: "Em cảm thấy em gầy đi. Cuộc sống vất vả. Tại vì cứ phải ăn chơi xong mình ngủ, ngủ nhiều không được ăn nên mới gầy".

pn-1

pn-2

pn-3Phương Nga hài hước tiết lộ sau khi kết hôn, cô ngủ nhiều hơn nên ít ăn lại

Trước câu trả lời hài hước của Phương Nga, những người có mặt đều không phải bật cười. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô và ông xã nổi tiếng.

Bên cạnh đó, mọi người cũng giải thích có lẽ vì hiện tại, Phương Nga để tóc ngắn nên khiến cô có cảm giác bị gầy đi so với thời gian trước. Thực tế cân nặng của người đẹp gốc Hà Nội vẫn không thay đổi.

306320025_10228605460337567_8744289458107682675_n_1

Ngày 21/10, á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã tổ chức đám cưới riêng tư tại Hà Nội. Ngày vui của đôi trẻ chỉ mời người thân, gia đình và một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Sau hôn lễ, Phương Nga bất ngờ nhận nhiều chỉ trích vì chiếc váy cưới crop-top độc đáo của mình. 

c11-1666354564-164-width660height406

Khi thấy vợ bị nhiều người "ném đá", đích thân diễn viên Bình An đã đứng ra bênh vực. Anh khẳng định chỉ cần vợ thích thì không cần thiết phải làm hài lòng bất kỳ ai. Hơn nữa những người thân thiết đều không có ý kiến về mẫu váy cưới này của Phương Nga.

pn-5

Không chỉ tổ chức đám cưới ở Hà Nội, cặp đôi còn làm tiệc đãi người thân ở quê nhà Phú Thọ của chú rể. Tất bật chuẩn bị cho đám cưới khiến cả Bình An và Phương Nga đều không khỏi mệt mỏi, áp lực.

pn-4

Thời gian sau đó, cặp đôi dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống của thế giới hai người. Không ít lần, Bình An chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bà xã. Anh còn thể hiện sự quan tâm vợ hết mực khi chủ động đảm nhận mọi công việc trong gia đình. Thậm chí, nam diễn viên còn gọi vợ là "nóc nhà" của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục