24h
Yeah1 News

Thúy Vân làm diễn giả tại trường đại học, nhiệt tình hát tặng sinh viên

Thứ bảy, 29/10/2022 | 13:26 (GMT+7)

Thúy Vân đến làm diễn giả tại trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh những chia sẻ bổ ích, cô nhiệt tình tặng khán giả 2 ca khúc gắn liền tên tuổi của mình.

Ngày 28/10, tại trường ĐH Kinh tế TP.HCM, Á hậu Quốc tế/Ca sĩ Thúy Vân xuất hiện với vai trò diễn giả truyền cảm hứng trong talkshow với chủ đề: “CONFIDENT GLOBAL COMMUNICATION”. Bằng những kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc, hoạt động đa lĩnh vực và tiếp xúc thường xuyên môi trường quốc tế, Thúy Vân mang đến cho các bạn sinh viên nhiều chia sẻ bổ ích, thiết thực. Theo cô, toàn cầu hóa mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng đòi hỏi các bạn trẻ phải nỗ lực phát triển mình nhiều hơn. Trong đó, tự tin trong giao tiếp sẽ là một lợi thế vô cùng to lớn, giúp gen Z phát triển tốt trong môi trường quốc tế cởi mở. 

Thúy Vân làm diễn giả tại trường đại học, nhiệt tình hát tặng sinh viên - ảnh 1

Thúy Vân cũng chuẩn bị 2 ca khúc gắn liền với mình là “My Vietnam" và “Trái tim yêu thương" dành tặng khán giả. Màn biểu diễn chỉn chu, trọn vẹn đã hâm nóng bầu không khí talkshow, và cũng là sự khẳng định cho điều Thúy Vân luôn cổ vũ giới trẻ: “Không bao giờ là trễ để thực hiện ước mơ. Hãy kiên trì, nỗ lực và khiến chính mình tự hào". Ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung của Thúy Vân cũng khiến khán giả khen ngợi.

Thúy Vân làm diễn giả tại trường đại học, nhiệt tình hát tặng sinh viên - ảnh 2

Talkshow lần này tiếp tục cộng thêm một điểm đến trong hành trình truyền cảm hứng khắp các trường đại học, cao đẳng của Thúy Vân. “Thời gian sinh viên là giai đoạn rất cần động lực cũng như định hướng. Tôi mong muốn những gì mình chia sẻ sẽ là món quà hữu ích với các bạn trẻ, giúp họ vững vàng hơn và chọn được hướng đi phù hợp"

Thúy Vân làm diễn giả tại trường đại học, nhiệt tình hát tặng sinh viên - ảnh 3

Trên fanpage của mình, Thúy Vân cũng chia sẻ tin nhắn cảm ơn của một bạn sinh viên trường đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh gửi đến mình sau buổi talkshow. Cô cho biết bản thân tự hào và rất xúc động khi đọc được những chia sẻ chân thành, đồng thời thấy mình được thôi thúc để nỗ lực làm nhiều hơn. Những năm qua, dù bận rộn với nhiều vai trò, Thúy Vân vẫn thường xuyên nhận lời mời tham gia các sự kiện dành cho học sinh, sinh viên với mong muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực đến các bạn trẻ.  

Thúy Vân làm diễn giả tại trường đại học, nhiệt tình hát tặng sinh viên - ảnh 4

Từ sau khi đăng quang Á hậu, Phạm Hồng Thúy Vân được biết đến với hình ảnh người đẹp đa tài. Cô đảm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò như MC, người mẫu, CEO và Founder của Công ty Cesium Entertainment và gần đây nhất là màn ra mắt với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô cũng  tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Quỹ "Inspired by SHE" do Thúy Vân sáng lập là một quỹ truyền cảm hứng, động viên và cổ vũ các bạn nữ thực hiện ước mơ của chính mình.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Vân   Kinh   TP   Hồ Chí Minh  

Cùng chuyên mục