24h
Yeah1 News

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại?

Thứ bảy, 22/10/2022 | 09:52 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến đã thực hiện bộ ảnh mới đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh của mình - trưởng thành, quyến rũ và thời thượng hơn.

2022 đánh dấu cột mốc 12 năm hoạt động nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi. Cái tên "Chibi" xuất phát từ vai diễn đầu tay của cô nàng trong bộ phim Cửa sổ thủy tinh. Sau này, khi phát triển sự nghiệp, cô nàng lấy nó đặt sau tên thật như là một cách đánh dấu bước ngoặt mới. Từ đó, cái tên Chibi đã luôn bên cạnh và mang đến cho nữ nghệ sĩ nhiều may mắn, đồng thời góp phần định hình sự "dễ thương" mỗi khi khán giả nhắc đến Hoàng Yến.

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại? - ảnh 1

Những chiếc áo croptop giúp người đẹp khoe trọn vòng eo con kiến. Bên cạnh đó, cách “chơi” màu sắc giữa trang phục, phụ kiện, bối cảnh và đặc biệt là mái tóc cam nổi bật đã tạo nên một tổng thể bắt mắt cho những bức ảnh, giúp Hoàng Yến Chibi khoe được gout thời trang ngày càng thăng hạng của mình. Thời gian qua, việc Hoàng Yến Chibi thay đổi kiểu tóc cũng như màu tóc đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại? - ảnh 2

Từ trước đến nay, Hoàng Yến Chibi luôn được công chúng biết đến bởi việc sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, phong cách đáng yêu tạo thiện cảm với người đối diện. Chia sẻ về việc quyết định làm mới bản thân, nữ ca sĩ cho hay ở độ tuổi 27 cô đã trưởng thành, chín chắn hơn trong suy nghĩ, vì vậy mà Hoàng Yến Chibi muốn thay đổi cả phong cách bên ngoài cho phù hợp.

"Trước đây mọi người nhắc đến Hoàng Yến Chibi luôn nghĩ rằng mình sở hữu gương mặt trẻ thơ và giọng hát đáng yêu cùng hình ảnh trong trẻo. Bên cạnh đó, mọi người đã quen thuộc hình ảnh Yến với mái tóc đen. Tuy nhiên từ đây trở về sau Yến muốn mọi người nhớ đến mình với một hình ảnh mới lạ hơn, quyến rũ và đa dạng hơn. Khi thử nghiệm với những màu tóc mới, ban đầu cũng có chút lạ lẫm nhưng hiện tại mình cảm thấy rất hài lòng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại? - ảnh 3

Nữ nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả 

Về hành trình âm nhạc của Hoàng Yến Chibi, là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô nàng đã để lại nhiều ấn tượng khi tham gia Học Viện Ngôi Sao mùa 1 (2013) và xuất sắc đạt ngôi vị Á quân. Thành tích này cũng là bước đệm cho Hoàng Yến Chibi bước vào con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. Sau cuộc thi, Hoàng Yến Chibi cho ra mắt loạt sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau. 

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại? - ảnh 4

Đặc biệt, khi nói về sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ, không thể không nhắc đến album HY22 (2016). Đây là album đầu tay của Hoàng Yến Chibi sau 2 năm đi hát. HY22 cũng đánh dấu cột mốc 22 tuổi với những thành công nhất định của nữ ca sĩ. Album gồm nhiều ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu chuộng như Đừng bắt em phải mạnh mẽ, Cinderella, Close To Me…

Sau HY22, dự án Stay home with Hoang Yen Chibi năm 2021 còn thể hiện được khả năng sáng tác của Hoàng Yến. Tự nhận bản thân không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp, nữ ca sĩ không quá chú trọng vào việc phải viết nhạc sao cho bắt tai hay phải tạo ra một bản hit nào đó. Đối với cô, âm nhạc chỉ đơn giản là giãi bày và lưu giữ cảm xúc, đặc biệt là trong thời điểm người hâm mộ và những người thân yêu đang cần sự xoa dịu, vỗ về, đồng cảm khi dịch bệnh đang ở đỉnh điểm. 

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại? - ảnh 5

Với thái độ nghiêm túc trong công việc, Hoàng Yến Chibi liên tục đạt được những thành công cho riêng mình. Cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao với những giải thưởng danh giá. Hoàng Yến Chibi đã đạt đề cử giải thưởng Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh năm 2017. Ở mùa giải năm 2018, cô tiếp tục nhận đề cử Gương mặt mới xuất sắc đồng thời giành chiến thắng giải Nhạc phim được yêu thích nhất. Cùng năm, Hoàng Yến cũng xuất sắc chiến thắng giải Ca khúc nhạc phim tại Keeng Young Awards 2018…

Bất ngờ tung loạt ảnh 'chất lừ', Hoàng Yến Chibi sắp trở lại? - ảnh 6

Có thể thấy, không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Hoàng Yến Chibi cũng sở hữu những bản hit được giới trẻ yêu thích, định hình được bản thân trong âm nhạc. Nữ ca sĩ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong những lĩnh vực mà mình tham gia. Và ở thời điểm hiện tại, Hoàng Yến Chibi vẫn không ngừng thay đổi, làm mới bản thân để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng hơn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị với quý vị khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến Chibi   12 năm  

Cùng chuyên mục