24h
Yeah1 News

Yul Daily – Nhân tố “hiếm” trong làng Beauty Blogger

Thứ ba, 31/01/2023 | 13:47 (GMT+7)

Từ lời rủ của một người bạn tham gia vào group Nghiện makeup, Yul nhận ra makeup dường như là chân ái của đời mình. Và thế là một Yul Daily make up được ra đời với sự đam mê, ấn tượng và đầy màu sắc.

Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, Beauty Blogger đã trở thành một cụm từ quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là đối với những người đam mê làm đẹp, yêu thích mỹ phẩm. Và Yul Daily là một trong những nhân tố “hiếm” trong làng Beauty Blogger với phong cách mới lạ và đầy màu sắc.

Yul Daily – Nhân tố “hiếm” trong làng Beauty Blogger - ảnh 1

Yul Daily – Tìm thấy “chân ái” từ lời mời vu vơ của người bạn

Beauty Blogger Yul Daily tên thật là Phạm Hoài Linh, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Với các bài đăng hữu ích trong các group làm đẹp, Yul Daily nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ.

Chia sẻ về hành trình tìm kiếm đam mê của mình, Linh thật thà chia sẻ, đam mê make up đến với Linh như một sự ngẫu nhiên. Từ lời rủ của một người bạn tham gia vào group Nghiện Make up, Linh nhận ra make up như chân ái của đời mình. 

Trải qua gần 2 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Yul đã sở hữu cho mình kênh TikTok với gần 600.000 người theo dõi, đạt hơn 16 triệu lượt thích, kênh Instagram gần 40K followers, trở thành một trong những hot Beauty Blogger có tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam.

Yul Daily – Nhân tố “hiếm” trong làng Beauty Blogger - ảnh 2

Không ngừng học hỏi để phát triển tương lai

Chia sẻ về quá trình thành một KOL trong lĩnh vực làm đẹp, Yul Daily cho biết, học hỏi là một trong những điều yếu tố quan trong giúp Yul thành công như hiện tại. Yul Daily luôn tự mày mò tìm cách make up trên Youtube, từ đó trau dồi và sáng tạo thêm nhiều đề tài mới, concept mới để đa dạng hóa hơn các layout makeup của mình.

Yul Daily – Nhân tố “hiếm” trong làng Beauty Blogger - ảnh 3

Chấp nhận thử thách để trở thành một phiên bản Yul Daily hoàn thiện hơn

Dù cuộc sống bận rộn giữa làm một nhân viên văn phòng với một KOL, nhưng không vì thế mà Yul xao nhãng trong công việc. Anh chàng luôn hướng tới một cuộc sống “healthy and balance”, cố gắng làm mọi việc với nhiệt huyết và thái độ trân trọng hết mực để trở thành một phiên bản Yul Daily hoàn thiện hơn.

Điều quan trọng tạo nên thành công là biết bản thân cần gì và thay đổi ở đâu. Hi vọng rằng, những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Yul trong tương lai sẽ được đông đảo mọi người đón nhận và ủng hộ!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục