24h
Yeah1 News

Youtuber Kevin Socola - chàng trai 9x đa tài với đam mê điện ảnh và âm nhạc

Thứ sáu, 14/10/2022 | 11:47 (GMT+7)

Hiện nay, công việc sáng tạo nội dung giải trí tại Việt Nam đang nở rộ với tiêu chuẩn ngày một cao hơn. Lĩnh vực này đặc biệt thu hút các bạn trẻ đa tài thể hiện cá tính, trong đó Youtuber Kevin Socola là một ví dụ điển hình.

Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất phim ngắn, sáng tác nhạc, nhiếp ảnh và review sản phẩm… Kevin Socola đang được mong đợi sẽ góp mặt vào danh sách những influencer triển vọng.

Làm quen với Youtuber Kevin Socola

Youtuber Kevin Socola tên thật là Nguyễn Kim, anh sinh ngày 10/10/1992. Sinh trưởng tại Biên Hoà, Đồng Nai và đang định cư tại Virginia (Hoa Kỳ), Kevin Socola sớm tiếp thu tinh hoa của hai nền văn hoá. Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi còn là học sinh qua lĩnh vực điện ảnh và gần đây là âm nhạc.

Youtuber Kevin Socola - chàng trai 9x đa tài với đam mê điện ảnh và âm nhạc - ảnh 1

Youtuber Kevin Socola - anh chàng 9x đa tài với gia tài phim ngắn đồ sộ

Nghề nghiệp chính của Kevin Socola hiện nay là quay phim và dàn dựng phóng sự cưới cho các cặp đôi tại Mỹ. Rất nhiều hôn lễ của người nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ đã sở hữu video kỷ niệm chất lượng biên tập cao, phong cách tinh tế do Kevin Socola thực hiện.

Youtuber Kevin Socola – chàng trai 9x đa tài

Ngoài uy tín trong công việc chính, anh chàng 9x gốc Biên Hoà còn là thủ lĩnh của nhóm làm phim ngắn Banhmifilms, nổi tiếng bởi các tác phẩm phim ngắn và MV ca nhạc dành cho đối tượng khán giả trẻ. Trong số những sản phẩm này, có nhiều ca khúc là sáng tác của Kevin Socola và do chính anh góp phần thể hiện.

Youtuber Kevin Socola - chàng trai 9x đa tài với đam mê điện ảnh và âm nhạc - ảnh 2

Kevin Socola được đánh giá là có tố chất đạo diễn

Ngoài công việc chính và đam mê lớn với điện ảnh và âm nhạc, Kevin Socola đang trong quá trình gây dựng kênh Youtube cá nhân. Kênh Kevin Socola đang được chú ý nhờ các video đánh giá những mẫu giày thể thao thời thượng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Bản thân là một người yêu thích thời trang và mắt thẩm mỹ tinh tế, Kevin đưa ra đánh giá công tâm về mẫu mã cũng như độ thực dụng của sản phẩm. Anh cũng thực hiện nhiều video về du lịch khám phá, mẹo vặt và đời sống với thái độ vui tươi, chứa đựng nhiều thông tin hữu ích.

Youtuber Kevin Socola - chàng trai 9x đa tài với đam mê điện ảnh và âm nhạc - ảnh 3

Công việc hiện tại bận rộn cũng không làm Kevin Socola ngưng đam mê với âm nhạc và điện ảnh

Nói về việc tự tay thực hiện mọi thứ, Kevin Socola khiêm tốn cho biết việc phát hiện ra đam mê với âm nhạc là rất tình cờ. Sau nhiều lần bị dính bản quyền trong quá trình lồng ghép nhạc vào các dự án phim ngắn chiếu mạng, Kevin quyết định biến ý tưởng thành sự thật bằng cách thử sức sáng tác. Từ bất đắc dĩ trở thành đam mê, các ca khúc của Kevin Socola được công chúng đón nhận một cách tự nhiên bởi giai điệu bắt tai và thông điệp lãng mạn như chính con người tác giả.

Nghe Kevin Socola chia sẻ về những dự định trong tương lai

Hiện tại, lịch trình của Kevin Socola khá bận rộn với rất nhiều dự án phóng sự cưới chuyên nghiệp được đặt hàng bởi cộng đồng người Việt tại hải ngoại cùng 9193 Studio. Tuy vậy, anh vẫn ấp ủ mở một studio riêng chuyên sản xuất sản phẩm giải trí kết hợp nghe nhìn như phim ngắn và video ca nhạc.

Youtuber Kevin Socola - chàng trai 9x đa tài với đam mê điện ảnh và âm nhạc - ảnh 4

Mong muốn của Kevin Socola là mở studio sản xuất phim chuyên nghiệp trong tương lai gần

Bản thân từng lọt vào top 3 các nhóm làm phim ngắn độc lập nổi bật nhất tại Việt Nam, sở hữu lượng người hâm mộ trung thành, Kevin Socola luôn có sẵn rất nhiều ý tưởng sẵn sàng được triển khai và dự đoán sẽ bùng nổ. Ngoài ra, anh cũng hy vọng sẽ có thêm thời gian phát triển thêm cho kênh Youtube chuyên review giày, nhằm thỏa mãn đam mê của một sneakerhead chính hiệu.

Với thái độ sống lạc quan, chỉn chu về hình thức lẫn nội dung và năng khiếu nghệ thuật đang dần được khẳng định, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng Youtuber Kevin Socola sẽ tạo được bứt phá trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục