24h
Yeah1 News

Xu hướng tuyển dụng tìm việc làm nhanh trên website chợ tốt việc làm

Thứ năm, 05/01/2023 | 11:06 (GMT+7)

Trong bối cảnh công nghệ phát triển như vũ bão, cùng với tình hình dịch bệnh hoành hành trong suốt một thời dài, nên xu hướng tuyển dụng trực tuyến bắt đầu phát triển và được áp dụng ở hầu hết các doanh nghiệp. Chính vì vậy, xu hướng tuyển dụng tìm việc làm nhanh trên website chợ tốt việc làm ngày càng được ưa chuộng.

Chợ tốt việc làm là gì?

Chợ tốt việc làm là một trong những website việc làm ra đời uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc làm, Chợ tốt việc làm đã , đang và sẽ hỗ trợ nhiều doanh nghiệp ổn định, phát triển bộ máy nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng chính là những điều mà Chợ Tốt Việc Làm muốn mang đến cho nhà tuyển dụng và nguồn lao động hiện nay trên toàn quốc.

Xu hướng tuyển dụng tìm việc làm nhanh trên website chợ tốt việc làm - ảnh 1

Chợ tốt việc làm đã có những bước đột phá trong năm 2020 để trở thành chuyên trang tuyển dụng việc làm hàng đầu trên toàn quốc. Về cơ bản, việc cho phép các doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng tải thông tin tuyển dụng từ phổ thông, nhân viên, sinh viên, bán hàng, thực tập đến tuyển dụng cao cấp kèm theo quy trình đăng tin nhanh gọn, đơn giản, và hiệu quả đã góp phần đáng kể cho sự thành công của Chợ tốt việc làm. Chính vì sự nhanh chóng, apply dễ dàng, tìm kiếm thông tin công việc trong chớp mắt tại Chợ tốt việc làm đã giúp trang web này được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi có nhu cầu tìm việc làm.

Những lưu ý khi xin việc tại các trang web tuyển dụng

Việc xin việc tại các trang web tuyển dụng đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây để tránh các sự cố không mong muốn trong quá trình tìm việc nhé!

Gửi gắm CV tại trang tuyển dụng uy tín

Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, việc lập nên một trang web tuyển dụng không phải là quá khó khăn. Chính vì vậy, có nhiều kẻ lừa đảo đã lợi dụng nhu cầu tìm việc chính đáng của người lao động tạo nên các trang tìm việc uy tín giả nhằm trục lợi cá nhân.

Xu hướng tuyển dụng tìm việc làm nhanh trên website chợ tốt việc làm - ảnh 2

Do đó, ứng viên cần tìm đến các trang web tuyển dụng uy tín như Chợ Tốt Việc Làm để quyết định nộp hồ sơ xin việc:

  • Bị đánh cắp thông tin cá nhân trong quá trình tạo, đăng tải CV
  • Các trang web không uy tín sẽ không có hệ thống data đủ để thực hiện việc thẩm định nhà tuyển dụng. Hơn nữa, quy trình thẩm định cũng lỏng lỏe, nguy cơ ứng viên gặp phải các tin tuyển dụng lừa đảo vô cùng cao.
  • Chợ tốt việc làm là trang tìm việc đáng tin cậy, không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với ứng viên nên bạn có thể tin tưởng về việc chi phí tuyển dụng phát sinh.

Hiểu rõ vị trí, thông tin doanh nghiệp muốn ứng tuyển

Các tin tuyển dụng trên Chợ Tốt Việc Làm thường được mô tả cực kỳ chi tiết về nội dung công việc, mức lương, phúc lợi,... Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ càng, đọc rõ mô tả nội dung công việc, vị trí ứng tuyển. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro tiềm tàng không đáng có.

CV thu hút nhà tuyển dụng

Nộp đơn ứng tuyển qua Chợ Tốt Việc Làm đồng nghĩa với việc tất cả những gì nhà tuyển dụng biết về bạn sẽ được thể hiện qua bản CV. Chính vì thế, ứng viên cần đầu tư và khiến cho CV của bạn thật thu hút giữa hàng ngàn ứng viên cạnh tranh khác. Một CV thu hút không phải là có độ dài lê thê với việc liệt kê chi tiết từng điều nhỏ nhặt nhất về bản thân. Bạn nên đầu tư vào từng hạng mục nhỏ để chúng trở thành các nội dung có giá trị đối với nhà tuyển dụng.

Xu hướng tuyển dụng tìm việc làm nhanh trên website chợ tốt việc làm - ảnh 3

Mở rộng vị trí tìm kiếm

Bạn đừng bao giờ bó hẹp bản thân trong một phạm vi hay thóng quen nào đó. Bởi bạn sẽ không thể biết bản thân sẽ bỏ lỡ những gì. Chính vì thế, khi tìm việc tại chợ tốt việc làm, nên mở rộng sự tìm kiếm để tăng thêm cơ hội cho bản thân. Nếu thích công ty đó, nhưng thấy công việc không phù hợp thì có thể tìm hiểu thêm về các đầu việc khác mà công ty này đăng tuyển. Biết đâu, bạn sẽ tìm được công việc phù hợp khác. Và cũng đừng chỉ tìm những công việc mới đăng tải gần đây, các công việc đăng đã lâu nhưng vẫn trong thời hạn tuyển dụng có thể giúp bạn hạ thấp tỷ lệ cạnh tranh hơn rất nhiều.

Tạo mối quan hệ, duy trì cách thức liên lạc với nhà tuyển dụng

Dù ở bất kỳ công việc nào, thì một người chủ động sẽ có những điểm cộng vô cùng lớn. Do vậy, sau khi nộp CV, thay vì chỉ ngồi chờ nhà tuyển dụng liên hệ, bạn có thể tự tìm kiếm địa chỉ email, số điện thoại của họ và chủ động liên hệ trước. Đừng lo lắng rằng, bạn sẽ gây phiền hà đến họ, ngược lại, thái độ chủ động sẽ giúp ứng viên tạo ra cơ hội cho chính mình.

Trên đây là xu hướng tuyển dụng tìm việc làm nhanh trên website chợ tốt việc làm mà bạn nên nắm rõ. Các ứng viên có thể tìm kiếm thông tin việc làm nhanh chóng tổng hợp tất cả các ngành nghề, các khu vực trên toàn quốc tại chototvieclam.com. Trang web tự hào là địa chỉ đăng tin tuyển dụng tìm việc làm miễn phí an toàn, chất lượng cho người Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục