24h
Yeah1 News

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng

Thứ sáu, 21/10/2022 | 09:35 (GMT+7)

Đa tài và luôn đặt tâm huyết trong từng việc mình làm, chàng doanh nhân trẻ Vũ Hoàng đã khẳng định tên tuổi với những ý tưởng khác biệt.

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng - ảnh 1

Vũ Hoàng là Founder của thương hiệu Chỉ Bán Giày - OnlyG  - chuyên giày thể thao chính hãng Running, Training, Sneakers của các thương hiệu nổi tiếng như Asics, Nike, Adidas, New Balance... Bên cạnh đó anh còn thành công trong kinh doanh Coffee & Beer - Một loại hình mang tính trải nghiệm không gian Coffee & Beer ngoài trời, trong nhà kết hợp Sneaker cực Chill.

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng - ảnh 2

Vũ Hoàng không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh giày, tính đến nay đã hơn 5 năm anh theo đuổi đam mê. Chàng trai này đặc biệt chỉ bán những đôi giày Authentic chính hãng, được chính anh trải nghiệm, cảm thấy thực sự nâng niu đôi bàn chân thì mới giới thiệu đến khách hàng. Cửa hàng của anh mang phong cách hiphop, cá tính, “bụi bặm”. Đi đầu trong xu hướng thiết kế mang phong cách Industrial được thế giới quan tâm.

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng - ảnh 3

Chia sẻ về lý do lựa chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh giày và thời trang, Vũ Hoàng cho rằng một phần điều đó xuất phát từ đam mê của anh với giày. Ngay từ khi còn học cấp hai, anh Vũ luôn ấn tượng đặc biệt với những sản phẩm giày và sớm bén duyên với kinh doanh giày và thời trang.

Ngoài ra, anh còn có đam mê với âm nhạc, hoạt động và các sản phẩm trên Diijam. Được biết để có những giá trị về âm nhạc như ngày hôm nay anh đã tự học, trao dồi và học hỏi kinh nghiệm xuất phát từ đam mê, không qua trường lớp và làm ra 1 bài nhạc đến các bài nhạc trên Diijam - ứng dụng nghe nhạc bản quyền đang cực thịnh hành gần đây của giới trẻ. Mặc dù không qua trường lớp đào tạo nào nhưng sự chuyên nghiệp và thành công đã thể hiện rõ qua các sản phẩm của anh.

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng - ảnh 4

Đương nhiên, để thành công như hiện nay, chàng trai trẻ cũng phải luôn cố gắng phát triển năng lực của bản thân, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, Vũ Hoàng cũng luôn lắng nghe những đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ, khẳng định được sự uy tín cho cửa hàng.

Anh khẳng định, “Mình bán giày vì đam mê và với mong muốn mang lại cho khách hàng những cảm giác dễ chịu, năng động và tự tin di chuyển trên đôi chân của mình. Khách hàng đến với mình sẽ được tư vấn cụ thể về size, màu sắc phù hợp với từng người. Vì thời trang đẹp là thời trang hợp với chính mình”.

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng - ảnh 5

Đối với Vũ Hoàng, yếu tố quan trọng nhất giúp anh có được bản thân của hiện tại chính là sự nỗ lực, đam mê và cống hiến hết mình.

Không nhận mình là một người tài giỏi nhưng chàng trai trẻ luôn tràn đầy sự tự tin và năng lượng tích cực, đó có lẽ cũng là một yếu tố quan trọng giúp anh nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng.

Vũ Hoàng - Chàng doanh nhân trẻ đa tài vẽ nên điểm nhấn bằng cá tính riêng - ảnh 6

Mô hình cà phê kết hợp với giày từ ý tưởng độc đáo của anh

Với quan điểm “Kiến thức, nỗ lực là chìa khóa của thành công”, Vũ Hoàng vẫn đang nỗ lực không ngừng, học hỏi thêm các kiến thức đa lĩnh vực để nâng cao khả năng hiểu biết của bản thân. Đồng thời giúp anh có được những định hướng phát triển đa ngành nghề trong tương lai chứ không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh cửa hàng như hiện nay.

Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tư duy nhạy bén, Vũ Hoàng sẽ thật thành công hơn nữa trong tương lai cùng những dự định của bản thân. Với hơn 30 nghìn lượt theo dõi trên MXH và sự ủng hộ từ những khách hàng của mình, anh chính là nguồn cảm hứng khởi nghiệp giúp các bạn trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục