24h
Yeah1 News

Tưng bừng đón Giáng Sinh, nhận quà “mỏi tay” suốt tuần từ ShopeeFood

Thứ năm, 22/12/2022 | 10:32 (GMT+7)

Xuyên suốt tuần lễ Giáng Sinh, “ông già Noel” ShopeeFood sẽ tích cực tặng quà cho những tín đồ ẩm thực thông qua loạt hoạt động giải trí tương tác cùng người dùng trên mạng xã hội.

Trong lúc dân tình vẫn còn đang hóng hớt chờ đợi những món quà Giáng Sinh bất ngờ từ người thân, bạn bè thì ngay từ bây giờ, bạn đã có thể nhận ngay quà tặng bất ngờ từ “ông già Noel” ShopeeFood . Chẳng cần viết điều ước hay chực chờ bên lò sưởi bởi “cơn mưa” quà tặng từ ShopeeFood sẽ được trao ngay trên những hoạt động tương tác tại fanpage ShopeeFood VN.

Tìm code Giáng Sinh, săn voucher 100.000 đồng siêu xịn

Đây hẳn là sân chơi dành cho những ai sở hữu đôi mắt “cú vọ” để tìm ra 5 mảnh ghép được ẩn giấu bên trong những bức tranh từ ShopeeFood. Từ những gợi ý đó, hãy tiếp tục vận dụng óc phán đoán thần sầu để đoán ra tên mã code trị giá 100.000 đồng cho đơn hàng ShopeeFood. Phần quà đầy hấp dẫn này sẽ được công bố vào sáng ngày 24.12 dành cho 10 người chơi xuất sắc nhất, đừng bỏ qua cơ hội “ngàn vàng” này nhé!

Tưng bừng đón Giáng Sinh, nhận quà “mỏi tay” suốt tuần từ ShopeeFood - ảnh 1

Theo dõi fanpage ShopeeFood VN và tham gia trò chơi “Tìm code Giáng Sinh, săn voucher xịn” để gom voucher giảm giá khi đặt món trên ShopeeFood cho bữa tiệc Giáng Sinh thêm hoành tráng.

Ăn gì được nấy, cầu được ước thấy

Càng cận ngày Giáng Sinh, kho quà tặng từ ShopeeFood lại càng dồi dào và hấp dẫn. Cụ thể, trong hôm nay, “ông già Noel” diện áo Cam này sẽ dành tặng cho những tín đồ ẩm thực hàng loạt mã voucher giảm giá ứng với các món ngon khoái khẩu của con dân. Việc của bạn là thu thập những mã voucher giảm giá 50.000 đồng để áp dụng ngay vào đơn hàng đặt món của mình.

Tưng bừng đón Giáng Sinh, nhận quà “mỏi tay” suốt tuần từ ShopeeFood - ảnh 2

Bên cạnh quà tặng voucher đầy thiết thực, ShopeeFood cũng không quên dành những “lời có cánh” đến người dùng thân thương.

Quà tặng bất ngờ trước thềm Giáng Sinh

“Cơn mưa” quà tặng vẫn chưa dừng lại ở đó, ngay sát giờ G, ShopeeFood vẫn sẽ hào phóng dành tặng hàng loạt mã giảm giá để sưởi ấm đêm Giáng Sinh của người dùng bằng những bữa ăn ấm nóng được ship tận nơi. Thông tin chi tiết về cách nhận quà sẽ được ShopeeFood thông báo trên trang fanpage chính thức vào ngày 24.12 sắp tới, nhớ theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội được khao lớn trong đêm Giáng Sinh nhé!

Tưng bừng đón Giáng Sinh, nhận quà “mỏi tay” suốt tuần từ ShopeeFood - ảnh 3

Chuỗi ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu đình đám

Trong không khí nhộn nhịp của đại hội tặng quà này, những thương hiệu ăn uống được yêu thích như Bento Delichi, The Pizza Company, KOI Thé, The Coffee House, Phúc Long, Highlands, Texas Chicken cũng không đứng ngoài cuộc. Xuyên suốt thời gian từ nay đến hết ngày 25.12, ShopeeFood - Đại tiệc Giáng Sinh sẽ mang đến người dùng loạt ưu đãi hấp dẫn như Mua 1 Tặng 1, Mã giảm giá 50%, hàng loạt deal độc quyền giảm giá món ngon chưa từng có.

Tưng bừng đón Giáng Sinh, nhận quà “mỏi tay” suốt tuần từ ShopeeFood - ảnh 4

Loạt deal độc quyền sẽ được bật mí trên trang ShopeeFood, bí quyết để có bữa tiệc Giáng Sinh thịnh soạn với “hầu bao” hạn hẹp ngày cuối tháng là đây chứ đâu!

Thông tin ưu đãi thêm:

Đừng bỏ lỡ ưu đãi thanh toán từ Home Credit dành cho đơn hàng ShopeeFood. Cụ thể, người dùng lần đầu thanh toán bằng thẻ tín dụng Home Credit sẽ được giảm ngay 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng và được giảm 30.000 đồng cho những đơn đặt món tiếp theo từ 100.000 đồng (ưu đãi áp dụng suốt tuần). Đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để nhận thêm ưu đãi từ ví điện tử này nhé. Truy cập ngay tại đây để không bỏ lỡ: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Tưng bừng đón Giáng Sinh, nhận quà “mỏi tay” suốt tuần từ ShopeeFood - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục