24h
Yeah1 News

Tuấn SIM - Hành trình chia sẻ kiến thức sim tới cộng đồng

Thứ ba, 20/09/2022 | 11:48 (GMT+7)

Với lợi thế của một người kinh doanh sim được 13 năm, Tuấn SIM (Nguyễn Như Tuấn) luôn nhiệt huyết chia sẻ kiến thức sim tới các cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội và những người yêu sim trên toàn quốc.

Tuấn SIM -  Hành trình chia sẻ kiến thức sim tới cộng đồng - ảnh 1

Tuấn SIM (Nguyễn Như Tuấn) ‘’Người Truyền Cảm Hứng Ngành Sim’’

Khởi nghiệp từ năm 2009, đến nay Tuấn SIM đã có 13 năm kinh nghiệm về sim số đẹp. Tuấn SIM cũng đồng thời là C.E.O của Chợ sim 24h – Thương hiệu chuyên kinh doanh về sim số đẹp uy tín, giúp hàng triệu khách hàng có thể sở hữu riêng cho mình những số sim “Đắc lộc, Đắc tài” nhất.

Tuấn SIM -  Hành trình chia sẻ kiến thức sim tới cộng đồng - ảnh 2

Văn Phòng địa chỉ Công ty TNHH DV Viễn Thông 24h nơi Tuấn SIM Làm việc

Tuy là người hiểu sâu, đam mê về những con số những mãi đến 2021 Tuấn SIM tiếp xúc được với nền tảng mạng xã hội Tiktok. Cảm nhận rõ đây là sân chơi lớn để mình có thể chia sẻ kiến thức sim tới cộng đồng một cách nhanh nhất. Về sau, Tuấn SIM tiếp tục tiếp cận thêm những nền tảng mạng xã hội khác như fanpage Tuấn SIM, youtube, zalo…

Trong quá trình chia sẻ kiến thức từ ý nghĩa sim đến giải mã những số sim tốt, xấu cho mọi người, Tuấn SIM gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là làm sao để cho mọi người dễ hiểu nhất về các con số. Hay số lượng tin nhắn mọi người nhờ giải mã quá nhiều, không trả lời kịp. Tuy nhiên, với nỗ lực của bản thân, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên của Chợ Sim 24h, Tuấn SIM đã cải thiện được tình hình, đem tới sự hài lòng nhất cho tất cả mọi người.

Cho đến nay, với lượng fan hùng hậu, Tuấn SIM đã được rất nhiều người tin tưởng nhờ chia sẻ, giải mã ý nghĩa những số sim điện thoại đang dùng. Để từ đó, họ hiểu, trân quý và biết cách khai thác giá trị phong thủy tiềm tàng trong chiếc sim. Giúp hỗ trợ, “cải vận”, xoay chuyển tình thế trong kinh doanh và cả cuộc sống. 

Hi vọng rằng trong thời gian tới với sứ mệnh là Người Truyền Cảm Hứng Ngành Sim, Tuấn SIM sẽ luôn cố gắng hết mình để chia sẻ kiến thức sim tới mọi người nhiều hơn nữa. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, bởi đó là động lực lớn hơn tất cả để Tuấn SIM có thể lan tỏa kiến thức sim tới cộng đồng những người yêu sim trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thông tin liên hệ Tuấn SIM:

Công ty TNHH DV Viễn Thông 24h

Địa chỉ: 88 Phố Bắc sơn, Chúc sơn, Chương Mỹ Hà Nội

Website:https://chosim24h.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuansimgiaimasim

Điện thoại: 1800.9262

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục