24h
Yeah1 News

Tú Pro - người đứng sau vẻ mỹ miều của những địa điểm giải trí

Thứ sáu, 09/12/2022 | 10:22 (GMT+7)

Trong giới thiết kế và thi công nội thất bar - vũ trường - karaoke… không thể thiếu tên tuổi của anh Nguyễn Thanh Tú (Tú Pro) – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí PRO, người gây dựng nên hình ảnh hoa mỹ của nhiều công trình vui chơi nổi tiếng.

Tú Pro - người đứng sau vẻ mỹ miều của những địa điểm giải trí - ảnh 1

Anh Tú và đội ngũ thi công của mình đã thi công nhiều công trình nổi tiếng những điểm Karaoke trên khắp cả nước được anh đảm nhiệm xây dựng và có tới 80% quán bar, vũ trường tại Việt Nam và nước ngoài do anh thiết kế.

Hoạt động với phương châm đề cao uy tín, chất lượng lên hàng đầu đi kèm với tính thẩm mỹ và độc đáo cho từng công trình được anh xây dựng, đảm bảo luôn phù hợp với mong muốn của khách hàng thậm chí có thể vượt xa hơn. Không giống với việc thi công các công trình khác, đặc thù của ngành xây dựng quán bar, vũ trường hoặc karaoke ngoài cần kết cấu chất lượng thì còn phải kết hợp các yếu tố về tính thẩm mỹ và độc đáo. Cần sự kết hợp giữa không gian rộng đẹp của địa điểm giải trí với âm thanh ánh sáng sao cho có thể tạo được nét riêng, để lại dấu ấn cho khách hàng.

Bởi hiện nay nhu cầu giải trí rất cao nên giữa các điểm karaoke hay quán bar luôn có sự cạnh tranh, do đó nơi nào đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng thì nơi đó sẽ kinh doanh tốt.

Tú Pro - người đứng sau vẻ mỹ miều của những địa điểm giải trí - ảnh 2

Trải qua hơn 15 năm trong nghề, có những lúc thăng lúc trầm, có những khó khăn mà không người làm chủ nào không gặp phải và anh Tú cũng vậy. Chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên đến với nghề thi công công trình, anh Tú Pro cho hay: “Chính nghề đã chọn tôi, xuất thân là sinh viên theo học ngành thể thao, để trang trải cuộc sống tôi đã chọn làm thêm ở những quán Bar – Vũ Trường - Karaoke để trang trải cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên qua thời gian gắn bó với những kinh nghiệm học được tôi đã chuyển sang một công việc hoàn toàn khác là setup cho những quán Bar – Vũ Trường - Karaoke.

Bắt đầu với 10 nhân viên và hiện nay con số đã lên đến hàng trăm người, tôi tin rằng thời điểm bây giờ mình hoàn toàn tự tin với những sản phẩm được tạo nên từ công ty”. Chứng minh năng lực của bản thân và thương hiệu do anh gây dựng, trong sự nghiệp của mình anh Tú đã được trao giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc đất Việt 2017”

Tú Pro - người đứng sau vẻ mỹ miều của những địa điểm giải trí - ảnh 3

Công ty Cổ phần dịch vụ Giải trí PRO được các khách hàng đánh giá rất cao về phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khi bắt đầu thi công một công trình mới thì luôn có hợp đồng thỏa thuận giữa đôi bên, có bản vẽ đề xuất ý tưởng để đối tác duyệt và cam kết bàn giao công trình đúng thời hạn. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên đã gây dựng được lòng tin đối với các đối tác. Và để đảm bảo quyền lợi của khách hàng thì Công ty còn có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tú Pro - người đứng sau vẻ mỹ miều của những địa điểm giải trí - ảnh 4

Song hành với công việc, anh Tú Pro có cho mình một tổ ấm rất hạnh phúc với vợ và các con. Anh cho biết dù bận bịu và hay công tác xa nhà nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho các con của mình. Đối với anh thì gia đình luôn là hậu phương vững chắc nhất, sau mỗi lần làm việc căng thẳng luôn có một nơi để về với những người yêu thương chào đón.

Tú Pro - người đứng sau vẻ mỹ miều của những địa điểm giải trí - ảnh 5

           Anh Tú cùng các con trong một chuyến du lịch của gia đình

Trong tương lai, anh Tú định hướng công ty sẽ phát triển mở rộng hơn, trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế và thi công nội thất Bar – Vũ Trường – Karoke với quy mô không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, tin rằng một ngày không xa anh sẽ dẫn dắt công ty đến một vị trí cao hơn.

Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí PRO

Địa chỉ: 354 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0909998886 và 0396933333

Email: tupro2288@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/nguyenthanhtu.pro

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục