24h
Yeah1 News

Trò chuyện cùng nữ BTV xinh đẹp, mạnh mẽ – Khánh Quỳnh

Thứ hai, 24/10/2022 | 15:33 (GMT+7)

Độc lập, xinh đẹp và mạnh mẽ là 3 tính từ mô tả về cô gái Chu Khánh Quỳnh. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, thời gian vào nghề chưa lâu nhưng Khánh Quỳnh đã trở thành BTV thể thao nổi tiếng của Truyền hình VTV Cab.

Trò chuyện cùng nữ BTV xinh đẹp, mạnh mẽ – Khánh Quỳnh - ảnh 1

Khánh Quỳnh – BTV xinh đẹp của VTV Cab

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với Khánh Quỳnh để hiểu rõ hơn về nữ biên tập viên xinh đẹp này.

PV: Chào Khánh Quỳnh, bạn hãy giới thiệu đôi chút về bản thân cho độc giả hiểu rõ về mình hơn được không?

Mình tên là Chu Khánh Quỳnh, sinh ngày 13 tháng 11 năm 1998. Mình sinh ra và lớn lên tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Hiện mình đang là BTV thể thao của Truyền hình VTV Cab. Đồng thời cũng là nhà kinh doanh trong lĩnh vực thời trang thiết kế, mô hình homestay cho các bạn sinh viên.

PV: Được biết Khánh Quỳnh đang là một biên tập viên tài giỏi của Truyền hình VTV Cab. Vậy bạn có thể chia sẻ đôi điều về cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình được không?

Để nhắc về dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình, Khánh Quỳnh nhớ về thời điểm bản thân mới tốt nghiệp Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Lúc ấy, mình bén duyên và trải qua rất nhiều thử thách, bản thân đã học tập, bổ túc thêm nhiều kiến thức. Trải qua hàng loạt các vòng phỏng vấn mới tới được VTV Cab.

Tính đến nay, mình đã làm công việc này gần được 1 năm. Dù ban đầu có nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực hết mình, chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ các vị tiền bối, đồng nghiệp, mình đã dần quen với công việc. Và trở thành một biên tập viên thể thao như mọi người thấy ngày hôm nay.

Trò chuyện cùng nữ BTV xinh đẹp, mạnh mẽ – Khánh Quỳnh - ảnh 2

Quỳnh đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một BTV thể thao như mọi người thấy ngày hôm nay

PV: Thời điểm này với bạn điều gì là quan trọng nhất: thời gian, tiền bạc hay mối quan hệ,…?

Thời điểm hiện tại, với Khánh Quỳnh cả thời gian, tiền bạc và mối quan hệ đều quan trọng. Bản thân xa gia đình, học tập, tự lập từ rất sớm nên mình hiểu được phần nào ý nghĩa của những yếu tố ấy đối với cuộc sống. Thời gian là thứ tất yếu để mình tận dụng học tập, làm việc. Tiền bạc là công cụ quan trọng để duy trì cuộc sống tự lập ở thành phố thủ đô phồn hoa này. Và tất nhiên, không thể thiếu đi các mối quan hệ bởi đó là cơ hội, là nơi mình học hỏi kinh nghiệm, trao đổi những giá trị quý báu với mọi người xung quanh.

PV: Khánh Quỳnh có thể tiết lộ một chút về mục tiêu trong thời gian tới của bạn là gì được không?

Trong thời gian tới đây, mình muốn hoàn thiện việc học tập và đạt được kết quả cao. Bởi bản thân mình đang theo học cao học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh đó, mình cũng đang không ngừng phấn đấu để đạt được vị trí mong muốn trong công việc.

Trò chuyện cùng nữ BTV xinh đẹp, mạnh mẽ – Khánh Quỳnh - ảnh 3

Cô gái trẻ theo đuổi con đường học vấn và không ngừng phấn đầu để đạt được vị trí mong muốn trong công việc

PV: Thật khâm phục khi một cô gái nhỏ nhắn như bạn có thể vừa học vừa làm, hơn nữa lại đảm nhận nhiều công việc cùng một lúc. Vậy làm sao để bạn cân bằng cuộc sống, giữ tinh thần tốt?

Ngoài công việc BTV tại Truyền hình Cáp Việt Nam, Quỳnh có kinh doanh thêm rồi hiện tại, mình lại đang theo học cao học. Tuy nhiên, mình không hề ôm đồn nhiều việc tới mức quá tải. Bản thân Quỳnh một khi đảm nhận việc gì đều muốn hoàn thành nó một cách tốt nhất có thể. Có được điều đó cũng nhờ việc mình biết giữ tinh thần tốt, luôn tin tưởng vào bản thân.

Trong cuộc sống, chắc hẳn chúng ta đều sẽ có lúc cảm thấy tuyệt vọng, chán nản. Quỳnh cũng vậy. Khi ấy, chúng ta nên chấn an bản thân, lùi lại một bước để nhìn nhận sự việc, vấn đề một cách sáng suốt nhất. Từ đó mới đưa ra được phương án, giải pháp hợp lý nhất. Quỳnh xin mách một típ nhỏ giúp tinh thần tốt hơn đó là hãy chơi thể thao để giải tỏa căng thẳng, loại bỏ đi những ý nghĩ tiêu cực.

Trò chuyện cùng nữ BTV xinh đẹp, mạnh mẽ – Khánh Quỳnh - ảnh 4

Tập luyện thể dục thể thao giúp Quỳnh giải tỏa căng thẳng, xua đi ý nghĩ tiêu cực

PV: Nếu được nói 3 điều tự hào về bản thân thì bạn sẽ nói điều gì?

Với Khánh Quỳnh, 3 điều mình luôn thấy tự hào về bản thân đó là:

  • Luôn tin tưởng vào chính mình.
  • Tính cách quyết đoán.
  • Ham học hỏi và dám theo đuổi những thứ mình yêu thích.

PV: Cảm ơn Khánh Quỳnh đã tham gia vào buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chúc bạn sẽ hoàn thành mục tiêu sắp tới cũng như gặp được nhiều may mắn, niềm vui trong công việc và cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục