24h
Yeah1 News

Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng cùng 6PM Decor

Thứ sáu, 10/03/2023 | 17:50 (GMT+7)

Trần xuyên sáng là một hệ trần treo, được cố định bởi hệ khung xương nhôm linh hoạt. Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và hệ thống khung xương linh hoạt mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống,… dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, …

Quy trình lắp đặt rất đơn giản và nhanh chóng không bụi bẩn giúp cho không gian của bạn dù là đã hoàn thiện hay là đang hoàn thiện đều không bị vướng bận gì. Hôm nay 6PM Decor sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về các nội dung: Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng?

Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng cùng 6PM Decor - ảnh 1

Trần xuyên sáng là gì?

Trần xuyên sáng là một loại trần treo, được cố định bằng hệ thống khung xương viền linh hoạt kết hợp với tấm màng căng có thể cho ánh sáng xuyên qua. Hệ đèn chiếu rọi vào tấm căng làm tấm căng phát sáng lên đồng thời che đi các khuyết điểm của phần đèn. Trần xuyên sáng rất nhẹ và bền, có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và linh hoạt trong màu sắc.

Cấu tạo trần xuyên sáng

Hệ khung xương viền của trần căng xuyên sáng

Chất liệu: Hệ xương trần xuyên sáng được làm từ hợp kim nhôm hoặc nhựa PVC trong trường hợp tạo hình uốn cong hoàn toàn có thể tái chế.

Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng cùng 6PM Decor - ảnh 2

Tấm trần xuyên sáng của trần xuyên sáng 6PM decor

Tất cả các tấm Trần xuyên sáng được làm từ  PVC cao cấp với độ đàn hồi cao, có độ dày từ 0.18mm nhập khẩu trực tiếp từ Thượng Hải, Ba Lan, Pháp, Đức tùy yêu cầu từng thiết kế..

Tấm Trần xuyên sáng có thể chịu được những tác động từ ngoại lực như sức nặng, hay sức ép của nước. Ưu điểm lớn nhất của tấm màng căng phải kể đến đó là chống cháy lan và có thể tự định vị lại hình dạng ban đầu sau khi chịu tác động của ngoại lực.

Hệ đèn led trần xuyên sáng

Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên gắn liền với phần thô của trần nhà như: Đèn Led Module, đèn led dây Strip, đèn Led Thanh. Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc và Trung Quốc tùy chỉ định của chủ đầu tư.

Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng cùng 6PM Decor - ảnh 3

Hướng dẫn quy trình thi công trần xuyên sáng

Bước 1: Cố định khung xương viền trên tường, thép… bằng ốc vít, ghim.

Hệ khung xương viền trần xuyên sáng được làm bằng nhôm hoặc PVC trong các hình dạng cong, có thể tái chế được cố định gắn liền với phần thô của trần nhà. Hệ thống xương thông dụng trên thị trường gồm có 3 loại xương chữ H, Xương chữ F và xương W. Với xương chữ H và F được dùng bo viền xung quanh tấm trần và xương W thì có tác dụng nối tấm trần. Khung viền được cố định bằng máy khoan đính vào vật liệu gia cố như tường gạch, thép sắt, nhựa….

Bước 2: Lắp đặt hệ đèn led trần xuyên sáng

Có 2 loại đèn led trần xuyên sáng thường được sử dụng:                                      

Diode phát quang (Light Emitting Diode) được sử dụng phía trong trần xuyên sáng 6PM để tạo ra sự khuếch tán ánh sáng 1 cách đồng nhất. Đèn LED tạo ra nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không chói. Hệ thống đèn led của chúng tôi sử dụng chipled 2835, 24V, có nhiệt màu từ 2500-6500K.

Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng cùng 6PM Decor - ảnh 4

Đèn led module 3 bóng

Đèn LED Module là dòng sản phẩm đèn LED dây thế hệ mới, sử dụng công nghệ chip LED để phát sáng với các Module được nối với nhau tạo thành dây. Đèn LED Module không dùng ánh sáng trực tiếp mà dùng ánh sáng gián tiếp để chiếu sáng. Chip Led sử dụng là chip led có chất lượng cao, được nghiên cứu kỹ càng, là một bộ phận không thể thiếu đóng vai trò rất quan trọng giúp phát sáng và quyết định ánh sáng của module. Và module LED 3 bóng có len sử dụng chip 2835.

Bước 3: Làm sạch tấm xuyên sáng và tiến hành lắp đặt nhanh chóng

Tấm màng căng xuyên sáng có thể co dãn một mức độ nhất định dưới sự tác động của nhiệt độ cao. Khi được cố định vào khung xương và gắn lên mảng trần nó vẫn giữ vững được mức đàn hồi đó. Trong quá trình gắn tấm bằng cách nhét ron viền vào các khe nẹp giữ tấm xuyên sáng, nếu mức độ căng tấm phức tạp thì nên sử dụng thêm máy khò tầm xuyên sáng để đạt được độ giãn nở tốt hơn làm quá trình gắn tấm trần xuyên sáng dễ dàng hơn

Bước 4: Kiểm tra, vệ sinh hiện trường

Kiểm tra lại các vị trí khe nẹp, ron che.

Kiểm tra bề mặt tấm sạch, phẳng

Kiểm tra hệ chiếu sáng ổn định, đều mượt

Trần xuyên sáng là gì, cấu tạo và hướng dẫn thi công trần xuyên sáng cùng 6PM Decor - ảnh 5

Đơn vị thi công trần xuyên sáng nào uy tín?

6PM Decor là một trong những công ty thiết kế và thi công trần xuyên sáng uy tín, chuyên cung cấp giải pháp trang trí nội thất chất lượng cao cho khách hàng của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và trang bị các thiết bị, công nghệ hiện đại, 6PM Decor mang đến cho khách hàng những sản phẩm trần xuyên sáng đẹp mắt và độc đáo, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công trần xuyên sáng chất lượng cao, thì có thể liên hệ Trần Xuyên Sáng 6PM DECOR theo những thông tin dưới đây:

Website: www.thicongtran.com 

Địa chỉ:

HCM: 62 đường số 2, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM

Hà Nội :Tầng 4, 124 Vĩnh Tuy, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline/Zalo : 0973.745.033

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục