24h
Yeah1 News

Trần Văn Cường – Người giúp hàng loạt nghệ sĩ Việt nhận “tích xanh” Facebook

Thứ hai, 28/11/2022 | 16:20 (GMT+7)

Việt Nam là một quốc gia sử dụng và phát triển internet đứng trong top mạnh nhất thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ đó thì các nền tảng mạng xã hội đã tác động sâu sắc tới đời sống, giúp kết nối thông tin, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu cá nhân…

Facebook là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam. Theo thống kê, tới tháng 6/2021 số người dùng Facebook lên tới 76 triệu người, chiếm tới hơn 70% dân số và trở thành mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam.

Cho tới nay, mạng xã hội Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống người dân Việt Nam. Mạng xã hội này càng trở nên quan trọng hơn đối với các nghệ sĩ khi nó là nền tảng kết nối nhanh và tiện lợi nhất giúp họ tương tác với người hâm mộ, đồng thời Facebook cũng giúp họ làm công tác truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân. Còn đối với các doanh nhân thì Facebook cũng chính là cầu nối tuyệt vời giữa họ với khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm một cách kịp thời, nhanh chóng. e1

Trần Văn Cường – Người giúp hàng loạt nghệ sĩ Việt nhận “tích xanh” Facebook

 Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì các nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân, tổ chức… cũng đứng trước những nguy cơ tiềm ẩn gây tổn hại tới uy tín của họ. Đó là vấn đề bị hacker tấn công nhằm chiếm đoạt tài khoản Facebook để lừa đảo, phá hoại… thì thực sự đó là một điều vô cùng tai hại.

Đứng trước những nguy cơ tiềm ẩn những mối nguy hại như thế thì việc xác minh dấu tích xanh cho tài khoản cá nhân, fanpage Facebook của người nổi tiếng thực sự cần thiết và cấp bách. Đó là việc xác nhận chính chủ cho tài khoản Facebook, được bảo vệ tránh bị hacker tấn công.

Nắm bắt được xu thế thời đại, một số người trẻ tuổi có ưu thế về công nghệ đã phát triển dịch vụ làm tích xanh Facebook cho nghệ sĩ, doanh nhân và người nổi tiếng, giúp họ bảo vệ tài khoản, thương hiệu của mình. Một trong những người đi đầu và có thành công cũng như uy tín lớn trong hoạt động này là Trần Văn Cường sinh năm 2000, tại Phú Thọ. Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khát vọng vươn lên đã đưa Cường tới cánh cửa ngành Công nghệ thông tin để rồi qua bao khó khăn, tìm tòi, anh đã gặt hái những thành công, trở thành cái tên có độ uy tín cao được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân gửi gắm niềm tin. e2

Doanh nhân Lê Thị Quyền, hoa hậu Victoria Phương Nguyễn là những khách hàng được Cường giúp tích xanh Facebook thành công.

Cường thường tâm sự: “Đúng là chẳng có điều dì dễ dàng cả, và thành công không bao giờ đến với những người lười biếng, thành công chỉ mỉm cười với những người biết tìm tòi học hỏi và tâm huyết với nghề”. Cường kể, những ngày đầu làm dịch vụ này (năm 2015) anh đã vướng phải không ít khó khăn, nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ cùng niềm đam mê cống hiến và chinh phục, thành công đã đến với anh. Cho tới nay, Cường đã thành lập trung tâm đại diện hỗ trợ các vấn đề về Facebook – Digital Marketing. Trung tâm của Cường không chỉ làm dịch vụ tích xanh Facebook mà còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình, tạo niềm tin lan xa. Không chỉ riêng Facebook, Cường còn làm tất cả các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam hiện nay như YouTube, Zalo, Tik Tok… e3

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh và doanh nhân Nguyễn Bình tỏ ra rất hài lòng vì nhờ Cường mà Facebook của mình đã được xác minh chính chủ.

Nhiều khách hàng đã rất hài lòng sau khi được Cường tư vấn, hỗ trợ và được anh bảo vệ thành công tài khoản cá nhân. Đó là một điều tuyệt vời. Những nghệ sĩ, doanh nhân tìm đến với Cường không chỉ vì tin tưởng mà còn bởi họ hiểu rằng việc tích xanh Facebook là một việc làm thông minh và thực sự cần thiết. Việc này giúp tài khoản của họ tránh được rủi ro gây lộ thông tin riêng, mất uy tín danh dự, thậm chí hao tốn tiền bạc và công sức của mình.

Trước những thành công, Cường không hề tự mãn, anh nói rằng mình vẫn phải học hỏi nhiều hơn nữa, và đặc biệt phải làm việc bằng cái tâm và sự nhiệt tình. Anh nghĩ, cái tâm là điều đầu tiên mà mỗi người như anh cần nuôi dưỡng và phát huy để thành công là mãi mãi. Chắc chắn rằng, tích xanh Facebook và các dịch vụ hỗ trợ vấn đề mạng xã hội luôn là đam mê, và những điều tốt đẹp dành cho khách hàng chính là cái đích mà anh muốn hướng tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục