24h
Yeah1 News

Trần Thuỳ Dương - Từ cô nàng yêu thích làm đẹp đến Founder của BLEU Beauté Skincare Clinic

Thứ sáu, 06/01/2023 | 17:40 (GMT+7)

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin hơn và làm chủ cuộc sống của mình. Theo đuổi tinh thần đó, chị Trần Thuỳ Dương không chỉ muốn làm đẹp cho bản thân mà còn muốn đồng hành cùng chị em trên hành trình hoàn thiện chính mình. Nhờ động lực đó mà chị đã thực hiện thành công giấc mơ của mình cùng với BLEU Beauté Skincare Clinic.

Nhiều người vẫn thường gọi chị Trần Thùy Dương với cái tên là Dương BLEU vì chị chính là founder của BLEU Beauté Skincare Clinic. Xuất phát điểm của chị Trần Thùy Dương là một kiến trúc sư ngành kiến trúc công trình và chị đã học xong thạc sĩ ngành này. Ngay từ khi còn nhỏ, chị Trần Thùy Dương đã bộc lộ sự nhạy cảm của mình với cái đẹp. Tuy nhiên, con đường mà chị được gia đình định hướng là về kiến trúc.

Trần Thuỳ Dương - Từ cô nàng yêu thích làm đẹp đến Founder của BLEU Beauté Skincare Clinic - ảnh 1

Từ nhỏ, chị Trần Thùy Dương đã được bố mẹ cho tiếp xúc với nghệ thuật rất sớm. Chị chia sẻ bản thân yêu tất cả những yếu tố tự nhiên và chị luôn cố gắng để trở thành phiên bản đẹp hơn tốt hơn mỗi ngày với việc nỗ lực không ngừng nghỉ rèn luyện Tâm - Thân - Trí. Trong nhiều năm, chị Trần Thùy Dương được đi khắp nơi để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp từ bình dân tới cao cấp. Chị Dương chia sẻ nhờ việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ liên tục mà chị Trần Thùy Dương tích luỹ được cho mình một lượng kiến thức và kinh nghiệm khổng lồ.

Trần Thuỳ Dương - Từ cô nàng yêu thích làm đẹp đến Founder của BLEU Beauté Skincare Clinic - ảnh 2

Từ bỏ công việc kiến trúc sư, chị Trần Thùy Dương quyết định mình phải có một nơi của riêng mình, một câu chuyện để viết, một mục tiêu để chăm chút và biến sở thích chăm sóc da thành đam mê và mục tiêu của cuộc đời. BLEU Beauté Skincare Clinic chính là đứa con tinh thần mà chị Dương dành nhiều thời gian và tâm huyết của mình xây dựng nên.

Trần Thuỳ Dương - Từ cô nàng yêu thích làm đẹp đến Founder của BLEU Beauté Skincare Clinic - ảnh 3

Chị Trần Thùy Dương chia sẻ, BLEU Beauté Skincare Clinic ra đời với mong muốn chuyên sâu như một spa chăm sóc da liễu, nhẹ nhàng như spa thư giãn. Vốn là một người có rất nhiều trải nghiệm làm đẹp, chính vì thế bản thân chị Thuỳ Dương hiểu được khách hàng cần gì và đem tới điều đó ở BLEU Beauté Skincare Clinic. Mỗi khách hàng của BLEU được chăm sóc tỉ mỉ bằng một lộ trình điều trị đo ni đóng giày chuẩn hoá. BLEU Beauté không bán hàng đơn thuần, BLEU là nơi khám chữa da và nâng niu cảm xúc, bán cảm xúc.

Trần Thuỳ Dương - Từ cô nàng yêu thích làm đẹp đến Founder của BLEU Beauté Skincare Clinic - ảnh 4

Hiện tại, BLEU Beauté Skincare Clinic có 1 cơ sở tại số 51 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mong muốn đứa con tinh thần của mình phát triển bền vững, chị Trần Thuỳ Dương lựa chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt. Khi những đơn vị khác nhanh chóng mở rộng hệ thống thì BLEU Beauté Skincare Clinic muốn chăm sóc đi vào chiều sâu giữ được tinh thần và hương sắc đậm sâu của thương hiệu, phát triển theo con đường bền vững nhằm đem lại những giá trị tốt đẹp nhất tới với khách hàng. Chính vì vậy, hiệu quả điều trị tại BLEU Beauté luôn rất cao, từ đó củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với cơ sở này.

Trần Thuỳ Dương - Từ cô nàng yêu thích làm đẹp đến Founder của BLEU Beauté Skincare Clinic - ảnh 5

Bản thân chị Trần Thuỳ Dương vẫn liên tục đi học mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và truyền đạt lại kiến thức liên tục cho đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhà BLEU Beauté Skincare Clinic. Trong tương lai, BLEU Beauté Skincare Clinic hy vọng sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng dịch vụ để đồng hành cùng chị em trên hành trình chăm chút nhan sắc của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục