24h
Yeah1 News

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17

Thứ sáu, 11/11/2022 | 11:40 (GMT+7)

Tự lập về tài chính ở tuổi đôi mươi là điều ai cũng muốn. Nhưng con đường này chưa từng dễ dàng với bất kì ai. Để có được thành công ở tuổi 17, chàng trai trẻ Trần Hoàng Khang cũng đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Hành trình đến với marketing online

Trần Hoàng Khang sinh năm 2005 tại Huế. Hiện nay, anh đang sinh sống và học tập tại trung học Ronald  E.McNair (Mỹ). Do mẹ sang Mỹ từ sớm, nên từ khi còn nhỏ, Khang đã mày mò kinh doanh online để có thể tự lập, kiếm tiền lo cho bản thân. Khi 15 tuổi, Khang bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên trên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, việc khởi khiệp không mấy dễ dàng với Khang bởi lúc đó chàng trai trẻ còn chưa có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về marketing online. Thế nên, việc kinh doanh của Khang trên nền tảng mạng xã hội đã thất bại.

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17 - ảnh 1

Trần Hoàng Khang mang nét thư sinh của chàng trai xứ Huế

Không nản chí, Khang tiếp tục tự học trên mạng, đọc sách để nắm chắc kiến thức nền tảng, đồng thời vừa học vừa thực hành để rút kinh nghiệm. Sau một thời gian, nhờ sự thông minh và nhạy bén, Khang đã thành thạo các công cụ marketing online trên đa nền tảng như facebook , youtube, tiktok, telegram, shopee,…Từ đó, Khang có được thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống và giúp đỡ gia đình.

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17 - ảnh 2

Chàng trai trai trẻ luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện và khẳng định bản thân

Công nghệ thay đổi từng ngày. Các thuật toán không ngừng biến đổi. Vì thế, mặc dù đã thành thạo các kỹ năng và công cụ marketing online, chàng trai trẻ Trần Hoàng Khoang hiện nay vẫn miệt mài nghiên cứu và trau dồi bản thân để luôn cập nhật những kiến thức mới nhất nhằm ứng dụng vào từng nền tảng. Có thể thấy ở chàng trai chỉ mới 17 tuổi này sự kiên trì, bản lĩnh, dám vươn lên để khẳng định bản thân cũng như cải thiện chất lượng sống. Đây là điều không phải ai cũng làm được khi bắt đầu khởi nghiệp.

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17 - ảnh 3

Tư duy tốt giúp Khang nhìn thấy xu hướng phát triển của hoạt động kinh doanh online trong thời đại 4.0

Nắm bắt tiềm năng từ các nền tảng mạng xã hội

Trong những năm gần đây, marketing online trên các nền tảng mạng xã hội đã trở thành xu hướng và là mảnh đất màu mỡ để người dùng khai thác kiếm tiền qua các hình thức khác nhau như đăng bài bán hàng, livestream, trở thành KOLs,…Dù bước chân vào thị trường này khá muộn, nhưng tệp khách hàng của Trần Hoàng Khang vẫn rất lớn vì kinh doanh trên đa nền tảng mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thông qua việc tăng like, tăng follow, mở khoá tài khoản… Trần Hoàng Khang đã giúp rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu, độ tin tưởng đối với người mua hàng, sự nổi tiếng… Nhờ thế, công việc kinh doanh của họ có thể diễn ra thuận lợi hơn, là giải pháp trực tiếp giúp doanh thu và lợi nhuận tăng lên.

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17 - ảnh 4

Làm việc trách nhiệm giúp Khang có được nhiều khách hàng thân thiết

Trần Hoàng Khang nhận thấy FB luôn thay đổi thuật toán và các chính sách của FB về bán hàng, livestream ngày càng bị hạn chế nên việc tăng tương tác, tăng theo dõi là khó khăn chung của những người kinh doanh online. Đó là lý do tại sao rất nhiều người cũng đã tự mày mò, tự học để tự quảng cáo trên mạng xã hội song đều không thành công. Cần có sự năng động, sáng tạo cùng lòng kiên trì, ham học hỏi để phù hợp với sự phát triển không ngừng của công nghệ.

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17 - ảnh 5

Trần Hoàng Khang được kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai

Với những thành quả ban đầu, Khang rất mong có thể hỗ trợ được các bạn trẻ cũng mong muốn khởi nghiệp kinh doanh trên môi trường internet. Theo Trần Hoàng Khang, điều quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào là đạo đức và lương tâm nghề nghiệp. Chỉ khi có đạo đức luôn chân thành, sống hết mình vì công việc thì các bạn trẻ mới không bị đồng tiền cám dỗ mà làm những việc trái lương tâm.

Trần Hoàng Khang với hành trình thành công ở tuổi 17 - ảnh 6

Con đường dịch vụ quảng cáo đa nền tảng mà Khang đang theo đuổi hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng vững chắc để Khang mở rộng kinh doanh đa lĩnh vực trong tương lai. Chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới, Khang nói: "Bản thân mình muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực marketing online, mang kiến thức có được từ thực tế giúp đỡ những người đang có mong muốn khởi nghiệp nhưng chưa biết hướng đi có thể tự chủ về kinh tế". Khang cũng quan niệm rằng, chỉ có những đồng tiền chân chính, được kiếm bằng kiến thức và sự tử tế mới có giá trị thực sự. Thế nên trong công việc, chàng trai trẻ luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu.

Trần Hoàng Khang là đại diện cho thế hế Gen Z đầy bản lĩnh, kiến thức, dám nghĩ dám làm. Hy vọng những gì Khang đã và đang làm được có thể truyền động lực cho những ai vẫn còn đang do dự khẳng định mình. Chúc cho sự nghiệp của chàng trai trẻ Trần Hoàng Khang sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục