24h
Yeah1 News

Trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Jetstar Airways

Thứ ba, 30/08/2022 | 09:33 (GMT+7)

Được trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Jetstar Airways là mong muốn của rất nhiều du khách, không chỉ bởi sự an toàn, uy tín mà hãng còn có mức giá vé cực kỳ ưu đãi.

Jetstar luôn tôn trọng lựa chọn của hành khách trong việc thu xếp hành trình chuyến đi của mình. Và nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến đi cùng Jetstar Airways  hoặc đơn thuần là cần tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt vé đi đâu đó cùng hãng hàng không này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Đôi nét về hãng hàng không Jetstar Airways

Jetstar Pacific (tên hiện tại đã đổi là Pacific Airlines) là hãng hàng không đi tiên phong trong mảng bán vé máy bay giá rẻ tại Việt Nam. Hãng có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất  ở TP.HCM, Việt Nam. Có mã là IATA: BL. Mã ICAO: PIC. Tên hiệu: PACIFIC. Slogan quen thuộc của hãng: Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay.

Trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Jetstar Airways - ảnh 1

Về đội bay của Jetstar Airways: Hãng sở hữu đến 90 chiếc máy bay với nhiều kích thước khác nhau, trong đó có Airbus320, Airbus A321, Airbus330, Boeing 737-400 (tính tới tháng 7/2012). Trong đó Airbus A320 và Boeing 737-400 chính là dòng máy bay một lối đi giữa có độ tin cậy cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện mỗi tuần Jetstar Airways thực hiện khoảng 1900 chuyến bay trên toàn cầu. Kể từ khi được khai thác vào năm 2004 cho đến nay Pacific Airlines đã chuyên chở 75 triệu hành khách. Hãng cũng từng được bình chọn là thương hiệu hàng không có giá rẻ tốt nhất năm 2008 trên tạp chí Ad Aisa.

Hành khách đặt vé bay Jetstar Airways ở đâu?

Giống như nhiều hãng hàng không khác, Jetstar Airways có trang web riêng để hành khách có thể dễ dàng tra cứu và đặt vé mà không cần phải chuyển sang trang của Vietnam Airlines như trước kia. Ngoài ra, hành khách có nhu cầu mua vé giá rẻ có thể đặt tại trang Jetstar Airways của Traveloka, một siêu ứng dụng cho phép bạn lưu trữ tất cả vé điện tử/phiếu thanh toán trong tài khoản và truy cập ở trên nhiều thiết bị ngay cả khi không có Internet.

Trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Jetstar Airways - ảnh 2

Mạng lưới bay hãng hàng không Jetstar Airways

Có tới 85 điểm đến trên thế giới đang được hãng hàng không Jetstar Airways khai thác, cụ thể:

  • Các điểm du lịch Việt Nam: Chu Lai, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đồng Hới, Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Pleiku, Phú Quốc, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Vinh.
  • Quốc tế: Campuchia (Phnom Penh, Siem Reap), Đảo Cook, Trung Quốc (Quảng Châu, Quế Dương, Thượng Hải,…), Fiji (Nadi), Châu Úc (Canbera, Newcastle, Sydney,…), USA (Honolulu), Indonesia (Bali, Jarkata,..), MaCao, Malaysia (Kuala Lumpur, Penang), Myanmar (Yangon), Nhật Bản (Fukuoka, Kagoshima,…), New Zealand (Auckland, Christchurch,…), Philippine (Manila, Clark), Đài Loan (Đài Bắc), Singapore, Thái Lan (BangKok, Chiang Mai,…).

Quy định hạng ghế hãng hàng không Jetstar Airways

Khi đặt vé máy bay du khách luôn có được nhiều sự lựa chọn về hạng ghế với những sự tiện nghi, ưu đãi khác nhau. Du khách hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu, chi phí để chọn hạng ghế phù hợp.

  • Hạng phổ thông (Economy): Có mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của đại đa số người. Có 2 gói dịch vụ tiện ích đó là Starter Plus và Starter Max.
  • Hạng thương gia (Business): Hạng ghế sang trọng, tiện nghi với nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Hiện Jetstar Airways mới triển khai thêm ghế hạng thương gia với các chuyến bay quốc tế.

Quy định hành lý của Jetstar Airways

Cũng giống như nhiều hãng hàng không khác, hành khách khi sử dụng dịch vụ bay hạng phổ thông của hãng hàng không Jetstar Airways (Starter, Plus và Max) sẽ không bao gồm hành lý ký gửi mà có thể mua thêm từ 15kg đến 40kg hành lý khi có nhu cầu. Đối với hành khách đi hạng thương gia thì được phép ký gửi không quá 30kg hành lý.

Trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Jetstar Airways - ảnh 3

Mỗi hành khách đi hạng phổ thông (ngoại trừ em bé) sẽ được phép mang theo hành lý xách tay lên máy bay bao gồm 1 túi nhỏ và 1 túi lớn với trọng lượng tối đa là 7kg (riêng đối với Pacific Airlines Asia là 10kg). Kích thước cho phép của hành lý là khoảng 56 x 36 x 23cm.

Với hành khách hạng thương gia sẽ được mang 2 kiện hành lý xách tay với tổng trọng lượng tối đa là 14kg, mỗi kiện tối đa 7kg.

Các dịch vụ khác của hãng bay Jetstar Airways

Hãng hàng không Jetstar Airways hiện cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho du khách nhằm nâng cao trải nghiệm bay như giải trí, ăn uống, phòng chờ...

  • Dịch vụ ăn uống: Thực đơn trên các chuyến bay đa dạng từ phô mai, rượu vang và đồ ăn vặt... Tùy thuộc vào thời gian bay và loại máy bay, các điểm đến mà thực đơn khác nhau. Trong đó các chuyến bay ngắn sẽ phục vụ thức ăn nhẹ, chuyến bay dài có bữa chính đảm bảo dinh dưỡng cho các hành khách.
  • Giải trí: Du khách có các hình thức giải trí trên chuyến bay như là phim ảnh, trò chơi, âm nhạc... khi chọn hạng vé Economy. Nhưng du khách lưu ý cần mua trước gói giải trí trước khi bay.
  • Gói tiện nghi: Những vật dụng như là gối cổ, bàn chải đánh răng, tai nghe, mặt nạ mắt... cũng được phục vụ trong chuyến bay nhằm đảm bảo cho hành khách có khoảng thời gian thoải mái trong hành trình của mình.

Nếu quý khách cần trợ giúp tại sân bay thì nhân viên của hãng luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách. Đó là lý do Jetstar Airways tiếp tục đầu tư vào việc đào tạo về dịch vụ khách hàng cho nhân viên của mình, những người sẽ có mặt để phục vụ quý khách khi có vấn đề gì xảy ra.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về hãng hàng không Jetstar Airways, tiền thân của Pacific Airlines. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi và đã lựa chọn đồng hành cùng với Traveloka để có được những chuyến bay an toàn, thoải mái nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục