24h
Yeah1 News

Top 3 món ăn vặt nạp năng lượng mà không lo tăng cân cho chị em văn phòng

Thứ ba, 14/03/2023 | 09:44 (GMT+7)

Làn sóng ăn vặt theo xu hướng cứ đến rồi đi, nhưng những món “đinh” này thì vẫn mãi trường tồn trong danh sách đồ ăn healthy giúp chị em thỏa mãn cơn đói mà không lo tăng ký.

Ngồi 8 tiếng liên tục ở văn phòng, chưa kể thường xuyên được đồng nghiệp rủ rê ăn xế, nhiều chị em không khỏi lo lắng về “số phận” vòng hai có chiều hướng gia tăng của mình. Nhưng khoan vội ăn uống kiêng khem, có hẳn một danh sách các món ăn vặt healthy giúp phái đẹp xoa dịu cơn đói và quan trọng hơn là vẫn lành mạnh cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Top 3 món ăn vặt nạp năng lượng mà không lo tăng cân cho chị em văn phòng - ảnh 1

Chọn đúng đồ ăn vặt là bí kíp giúp chị em vừa giải tỏa cơn đói lại vừa đảm bảo không rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát (Nguồn ảnh: Pinterest)

Sinh tố và nước ép trái cây

Đây chắc chắn là thức uống hoàn hảo để thay thế cho các loại trà sữa nhiều calo mà các chị đồng nghiệp vẫn rủ rê bạn uống vào mỗi buổi chiều “cảm thấy buồn mồm” ở văn phòng. Sinh tố hay nước ép vẫn mang hương vị ngọt ngào để thỏa mãn vị giác nhưng lại là vị ngọt tự nhiên từ trái cây có lợi cho sức khỏe, đặc biệt còn hỗ trợ tối đa cho hành trình chăm da giữ dáng của các bạn nữ.

Top 3 món ăn vặt nạp năng lượng mà không lo tăng cân cho chị em văn phòng - ảnh 2

Điểm cần lưu ý cho các nàng văn phòng là hãy “tiêu hóa” nước ép theo khối lượng giới hạn nhé, bởi mỗi loại hoa quả đều chứa hàm lượng đường nhất định! (Nguồn ảnh: Pinterest)

Gợi ý đặt món từ ShopeeFood: Sinh tố Tao Đàn, nước ép Vườn của mẹ, ReViet Juice,...

Bánh biscotti làm từ bột nguyên cám

Đa phần những người đang ăn kiêng đều cảm thấy e dè mỗi khi nhắc đến việc ăn bánh nhưng biscotti thì lại khác. Loại bánh này sử dụng rất ít bơ và có thêm nhiều loại trái cây sấy, các loại hạt dinh dưỡng khác nhau, khiến cho món bánh không những ngon khó cưỡng mà còn rất bổ dưỡng. Thông thường, trong 100g bánh biscotti nguyên cám sẽ chứa tầm 360kcal - 450kcal.

Top 3 món ăn vặt nạp năng lượng mà không lo tăng cân cho chị em văn phòng - ảnh 3

Bánh biscotti được xem là một món ăn vặt lành tính, tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao và mức năng lượng thấp (Nguồn ảnh: Red Brick Bakery)

Gợi ý đặt món từ ShopeeFood: Hebe, Biscotti, Đẹp store,...

Các loại hạt tổng hợp

Nếu đang băn khoăn giữa nhiều lựa chọn đồ ăn vặt healthy, bạn có thể nghĩ ngay đến các hộp hạt tổng hợp gồm macca, hạnh nhân, hạt điều, yến mạch, nho khô…Món này vừa có thể ăn trực tiếp như món “ăn chơi” lại vừa có thể kết hợp với sữa chua làm thức ăn sáng hoặc các loại bánh nướng nguyên cám trộn hạt vô cùng bổ dưỡng. Tiện lợi hơn, chị em có thể mua sẵn các hộp granola gồm các hạt sấy khô tẩm mật ong để có thể nhâm nhi mỗi khi chiếc bụng đói réo gọi.

Top 3 món ăn vặt nạp năng lượng mà không lo tăng cân cho chị em văn phòng - ảnh 4

Đồng hành cùng hành trình Ngon - Khỏe - Đẹp, ShopeeFood mang đến bộ sưu tập “Ăn heathy - Giảm 20.000” với các món ngon từ hạt ngũ cốc, bún miến gạo lứt, trái cây,.. cực kì đa dạng!

(Nguồn ảnh: Pinterest)

Gợi ý đặt món từ ShopeeFood: Moonshop, Sweetie House, Retro Gourmet, Vui khỏe đẹp,...

Bên cạnh đó, trong ngày 15.3 sắp tới, ShopeeFood diễn ra chương trình “Giữa Tháng, Sale Nửa Giá”. Nổi bật trong hôm đó là hàng loạt bộ sưu tập đồng giá món 15.000 đồng, voucher giảm giá 50% cùng hoạt động săn mã đến 75.000 đồng. Ngoài ra hai thương hiệu Highland Coffee và Rau má Mix còn mang đến khuyến mãi lớn món chỉ 1Đ từ ngày 13.3 đến 17.3 nữa đấy. Đặc biệt đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để nhận thêm ưu đãi từ ví điện tử này nhé. Chi tiết ưu đãi tại xem thêm tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục