24h
Yeah1 News

Tiktoker Phương HHL thăng hoa trong sự nghiệp bán nước hoa

Thứ sáu, 24/03/2023 | 15:01 (GMT+7)

Với bản tính ham học hỏi, Tiktoker Phương HHL nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường nước hoa và sẵn sàng đương đầu với những thách thức để thành công.

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ là chìa khóa để đạt được thành công. Mỗi người đều có ước mơ và mục tiêu của riêng mình, và để đạt được chúng, ta cần có đam mê để truyền cảm hứng cho bản thân và cả những người xung quanh. Đôi khi, con đường đến với mục tiêu của anh Tiktoker Phương HHL có thể tràn đầy những thách thức và khó khăn, nhưng không bao giờ từ bỏ giữa chừng. Bởi anh luôn cố gắng vượt qua những rào cản đó bằng sự nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Tiktoker Phương HHL thăng hoa trong sự nghiệp bán nước hoa - ảnh 1

Vì thế, sau nhiều lần thất bại và đúc kết kinh nghiệm trong thương trường kinh doanh, ngày 24/12/2014 Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Hoàng Hưng Long do anh Phương HHL sáng lập đã chính thức đi vào hoạt động. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng với các thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng: Zoley, KB One, LUA, LUA Perfume, Honey Pink. Và mới đây là sự ra đời của thương hiệu KBONE Top Beau.

Tiktoker Phương HHL thăng hoa trong sự nghiệp bán nước hoa - ảnh 2

Không dừng lại ở đó, Tiktoker Phương HHL cùng nhân viên đã từng bước đưa ra thị trường thương hiệu LUA mang đến dòng sản phẩm makeup chuyên nghiệp và các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bởi, dân số đang tăng lên và kéo theo đó là những sản phẩm làm đẹp cho bản thân cũng được ưa chuộng. Vì thế, nước hoa là một sản phẩm không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của Tiktoker Phương HHL.

"Đừng bao giờ quên luôn tin tưởng vào chính mình. Chúng ta có thể gặp phải nhiều trở ngại và thách thức, nhưng chỉ khi tin tưởng vào khả năng của mình, chúng ta mới có thể đạt được mục tiêu." Tiktoker Phương HHL chia sẻ yếu tố cơ bản giúp con đường khởi nghiệp của các startup được êm đềm hơn.

Tiktoker Phương HHL thăng hoa trong sự nghiệp bán nước hoa - ảnh 3

Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, các sản phẩm nước hoa hay các loại mỹ phẩm chăm sóc da của công ty Hoàng Hưng Long đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mới đây nhất, công ty của Phương HHL đã đạt được giải thưởng như Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng và mới đây nhất là danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn.

Tiktoker Phương HHL thăng hoa trong sự nghiệp bán nước hoa - ảnh 4

Bằng sự tận tâm trong từng khâu sản xuất, nhà máy cũng vinh dự nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn Quatest 3, Good VietNam. Có thể nói, một tín hiệu đáng mừng cho thương hiệu riêng của Tiktoker Phương HHL khi được công nhận trong việc đem đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

"Để tiếp tục phát triển và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, bên phía công ty tôi đã quyết định xây dựng nhà máy thứ 2 có trụ sở tại Bình Dương. Đây là một bước đi quan trọng giúp công ty tăng cường khả năng sản xuất và chất lượng sản phẩm, từ đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả những thành công này không thể có được nếu không có sự đóng góp của tất cả các đối tác, khách hàng và nhân viên trong công ty." - Tiktoker Phương HHL nói

Tiktoker Phương HHL thăng hoa trong sự nghiệp bán nước hoa - ảnh 5

Không phụ lòng người tiêu dùng, Tiktoker Phương HHL vẫn tiếp tục phát triển và nỗ lực hơn nữa để mang lại sự hài lòng và mong muốn đóng góp một phần nào vào sự phát triển của Việt Nam trên thị trường mỹ phẩm quốc tế. Nếu các bạn yêu quý thì có thể theo dõi Tiktoker Phương HHL qua đường link bên cạnh

https://www.tiktok.com/@tranhuuphuong?_t=8anwxKCT5O5&_r=1 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục