24h
Yeah1 News

TikToker Di Huyn - “Tôi không nghĩ mình thành công”

Thứ năm, 17/11/2022 | 10:01 (GMT+7)

Bất ngờ được săn đón trên Tik Tok, TikToker Di Huyn - cái tên không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ khi sở hữu gần 400 nghìn lượt follow trên Tik tok và hơn 20 nghìn lượt follow trên Facebook.

TikToker Di Huyn - “Tôi không nghĩ mình thành công” - ảnh 1

TikToker Di Huyn bất ngờ nhận được sự quan tâm của cư dân Tik Tok

Gần đây, Tiktoker Di Huyn (Nguyễn Thị Diệu Huyền) không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ Gen Z. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Những clip chia sẻ khoảnh khắc của Di Huyn thu hút rất đông sự quan tâm theo dõi của khán giả trẻ.

TikToker Di Huyn - “Tôi không nghĩ mình thành công” - ảnh 2

Kênh Tik Tok của cô nàng Di Huyn

Kênh Tik Tok của cô nàng nhận được hơn 350 nghìn lượt follow cùng các video lên đến hàng triệu lượt xem. Cô nàng chia sẻ rằng bản thân đến với Tik Tok rất tình cờ khi những đoạn clip đăng tải bất ngờ hưởng ứng tích cực. Di Huyn cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được mọi người giúp đỡ, quan tâm và ủng hộ. Nhờ vậy mà cô mới trở thành một TikToker được nhiều người biết đến như hôm nay.

Bước ngoặt thay đổi cuộc đời

Trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, TikToker Di Huyn xem đây là bước ngoặt thay đổi của chính mình. Cô nàng chia sẻ: “Tik Tok mang đến cho mình nhiều cơ hội việc làm, nhiều mối quan hệ mới. Là nơi tạo động lực cho mình tập trung định hướng và phát triển bản thân mình.”

TikToker Di Huyn - “Tôi không nghĩ mình thành công” - ảnh 3

TikToker Di Huyn - “Khó khăn chính là cơ hội để phát triển bản thân”

Chia sẻ thêm về những khó khăn khi “lấn sân” sang Tik Tok, Di Huyn cho biết tất cả cô đều tự học hỏi, mày mò thông qua những video, bài viết được chia sẻ trên Youtube. Ban đầu cô nàng cũng gặp khá nhiều khó khăn do chưa nắm được xu hướng người xem. Càng về sau, khi mọi thứ trở nên quen dần thì công việc cũng dễ dàng hơn đối với Di Huyn . Hiện tại, sáng tạo nội dung trên Tik Tok trở thành một công việc không thể thiếu thường ngày của cô nàng.

TikToker Di Huyn - “Tôi không nghĩ mình thành công”

So với bạn bè đồng trang lứa, TikToker Di Huyn đã có cho mình những thành công nhất định. Cô nàng đã có thể tự chủ thu nhập của bản thân và phụ giúp cho gia đình. Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, cô nàng chia sẻ:

Đến thời điểm hiện tại, Di Huyn chưa bao giờ dám nghĩ là mình thành công. Đây chỉ là thời điểm bắt đầu của một hành trình dài phía trước. Thời gian qua, mình may mắn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Đó chính là động lực để mình càng cố gắng hoàn thiện bản thân. Để gọi là thành công, mình cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Mang đến những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa hơn mang đến mọi người.”

TikToker Di Huyn - “Tôi không nghĩ mình thành công” - ảnh 4

Di Huyn hiện đang tập trung cho những dự án đầy hứa hẹn sắp tới

Được biết ngoài là một TikToker, Di Huyn còn là một Model và Idol Bigo Live. Trong tương lai cô nàng bật mí sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Đó cũng là lý do cô nàng không ngừng rèn luyện và trau dồi bản thân để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục