24h
Yeah1 News

Tiến dùng thật - chất giọng truyền cảm thành công khi sáng tạo nội dung đa nền tảng

Thứ sáu, 09/12/2022 | 16:08 (GMT+7)

Sáng tạo nội dung là công việc đòi hỏi nhiều chất xám , nhưng cũng có không ít người dùng content bẩn để nối tiếng Khác với điều đó kênh của Tiến dùng thật là một kênh TikTok mang đến những video review chân thật, gần gũi được đông đảo người xem yêu thích.

Tiến dùng thật - chất giọng truyền cảm thành công khi sáng tạo nội dung đa nền tảng - ảnh 1

Đứng sau thành công của kênh TikTok này là anh Trần Bá Tiến, một MC đa tài với chất giọng truyền cảm.

Anh Trần Bá Tiến đang là MC của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, là MC của VTC10 . Anh đã có nhiều năm gắn với bó với công việc của mình trên mảnh đất thủ đô này.Bên cạnh đó anh đã góp mặt  anh cũng đã góp mặt trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ với vai trò là người dẫn chương trình . Thành công với vai trò MC là vậy nhưng anh Tiến cũng có 1 niềm đam mê khác đó là sáng tạo nội dung trên chính Kênh tiktok của mình .

Tiến dùng thật - chất giọng truyền cảm thành công khi sáng tạo nội dung đa nền tảng - ảnh 2

Được biết, kênh TikTok Tiến dùng thật đã có 1.3M follow và kênh Youtube của anh cũng có tới 443N người đăng ký. Đem cho khán giả của mình những màn test sản phẩm chân thực, những nhận xét sát đáng. Nhờ những đánh giá công tâm đó mà kênh review uy tín của anh Tiến dùng thật đạt hàng triệu lượt xem.

Tiến dùng thật - chất giọng truyền cảm thành công khi sáng tạo nội dung đa nền tảng - ảnh 3

Anh chia sẻ : Mỗi công việc đều cần sự liên kết với nhau . Nhờ làm MC mà a có khả năng diễn đạt tốt . Các anh trình bày và diễn giải nội dung trong các video dễ hiểu và dễ đi vào lòng người.Ngoài ra nó còn mang cho anh nhiều kiến thức, thúc đẩy sự tìm tòi , sáng tạo và mang tới cho anh những nguồn năng lượng mới mẻ . Cũng nhờ tiktok nhiều người biết tới anh nhiều hơn .

Tiến dùng thật - chất giọng truyền cảm thành công khi sáng tạo nội dung đa nền tảng - ảnh 4

Tiến dùng thật lựa chọn review các đồ dùng gia dụng, đồ decor trang trí .Anh Tiến cho rằng đây là những sản phẩm gần gũi mà mọi người quan tâm. Anh khẳng định trong tương lai sẽ còn mang đến những video chất lượng và nhiều nội dung hấp dẫn hơn.Nếu như nhiều người lựa chọn đi lên từ tai tiếng ,nội dung content bẩn thì anh lại dùng sự chân thật của mình để đưa đến người xem và chinh phục họ bởi những video anh mang lại , như cái tên kênh của mình

Tiến dùng thật - chất giọng truyền cảm thành công khi sáng tạo nội dung đa nền tảng - ảnh 5

 Nhiều người khi xem các reviewer lâu năm sẽ quan ngại, không biết khi họ nổi tiếng và được nhiều người mời chào thì có “biến chất” để rồi PR trá hình không? Thế nhưng với anh Tiến thì không có chuyện đó đâu. Mặc dù nhận nhiều lời mời quảng cáo từ các hãng nhưng Anh từng chia sẻ anh không nhận PR trên kênh này vì làm thế sẽ mất đi bản chất mộc mạc của một kênh review được đánh giá là chân thật. Nếu nhận được lời mời quảng cáo mà sản phẩm ấy hữu ích cho cộng đồng thì anh sẵn sàng làm miễn phí luôn.Ai đã xem Kênh của anh Tiến Dùng Thật đã riew rồi mới thấy con số follower hay view khủng của anh đều có lý do cả. Một reviewer chất lượng, uy tín thế này thì không ủng hộ đúng là uổng phí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục