24h
Yeah1 News

Thị Nở, chuyện đại học và những hành trang chẳng thể thiếu

Thứ sáu, 18/11/2022 | 08:43 (GMT+7)

Lên sóng vào dịp tựu trường, video parody do AMD và 1977 vlog hợp tác sản xuất về quá trình chuẩn bị học đại học của Thị Nở chứa đựng những câu chuyện, mảng miếng hài hước. Nhưng song song là những băn khoăn, trăn trở của các bạn tân sinh viên, học sinh khi phải rời bỏ quê nhà để đến một nơi xa lạ.

Cùng với niềm vui là những nỗi lo

Mở đầu video là cô tân sinh viên Thị Nở được vây quanh bởi những lời chúc của xóm làng, hình ảnh mà rất nhiều bạn trẻ đã từng trải qua. Kết quả của mười hai năm trên ghế trường phổ thông là một cơ hội, một cánh cửa tương lai chờ đón.

Thị Nở, chuyện đại học và những hành trang chẳng thể thiếu - ảnh 1

Dù là bất cứ ai thì gác lại đời học sinh để bước lên giảng đường đại học cũng là một sự kiện lớn. Nhưng song song với sự hân hoan của tân sinh viên lại là muôn vàn khó khăn hiện hữu. Thay đổi môi trường học tập, thay đổi cách học, thậm chí với nhiều bạn, còn là thay đổi nơi sống. Xa gia đình đồng nghĩa với phải học cách tự lập, tự chăm sóc cho bản thân mình.

Từ nhu cầu cơ bản như ăn uống, đi lại, nơi ở, làm quen với nhịp sống hối hả, cho tới những câu chuyện về thành phố phức tạp bị làm quá lên qua lời của những người như Anh Chí. Tất cả càng khiến nỗi lo ấy lớn dần.

Những món quà mang nhiều ý nghĩa

Nhưng dù học xa quê, các bạn bạn tân sinh viên cũng luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ gia đình và người thân. Trứng gà, xe đẩy… những món quà hài hước trong clip của 1977 vlog như là sự quan tâm của mọi người dành cho các bạn sinh viên khi chuẩn bị nhập học.

Thị Nở, chuyện đại học và những hành trang chẳng thể thiếu - ảnh 2

Nỗi lo theo ấy mà chẳng còn quá lớn, khó khăn theo ấy chẳng còn là gánh nặng vì đã được san sẻ. Hành trang lúc này đã có nhiều chỗ hơn để mang theo những hi vọng, niềm tin và tâm thế sẵn sàng để vượt qua mọi thử thách. Hay thiết thực hơn, là chỗ dành cho laptop sử dụng chip AMD Ryzen™ 5000/6000 series - một món quà công nghệ tuyệt vời mà Cụ Hạc đã tặng cho Thị Nở trước khi lên đường.

Đồng hành, kết nối và hỗ trợ tối đa

Thiết kế hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên thường xuyên phải di chuyển giữa chỗ ở, giảng đường, nơi học nhóm… Các dòng laptop chạy Ryzen™ 5 5625U như MSI Modern 15, Dell Vostro 3525 đều có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ để dễ dàng mang theo bên mình. Chip dòng U của AMD cũng khiến thời lượng pin laptop được kéo dài, đủ cho nhu cầu học tập cả ngày dài của học sinh, sinh viên mà không phải lúc nào cũng cần mang theo dây sạc.

Thị Nở, chuyện đại học và những hành trang chẳng thể thiếu - ảnh 3

Hay với những chuyên ngành cần hiệu năng cao như: kỹ thuật, IT, đồ họa… thì Acer Nitro 5, Lenovo Legion 5/Legion 5 Pro sử dụng Ryzen™ 6000 Series là sự lựa chọn đáng tham khảo. Sức mạnh xử lý của tiến trình sản xuất 6nm, kiến trúc Zen tiên tiến khiến đống bài tập, tiểu luận được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng.

Công nghệ càng phát triển đồng nghĩa với nhiều hơn những phương thức để kết nối, giải trí. Giữa những căng thẳng khi phải làm quen với cuộc sống mới, áp lực bài vở thì một cuộc gọi video từ gia đình, một trận game thật “cháy” cùng bạn bè hay đơn giản là những thước phim sống động trên Lenovo IdeaPad Gaming 3, HP Victus 16 chính là một khoảng nghỉ cần thiết để nạp lại năng lượng.

Đặc biệt mỗi sản phẩm laptop sử dụng AMD Ryzen™ đều được tối ưu hóa với hệ điều hành Windows 11, khiến các thao tác trên máy càng mượt mà, an toàn bảo mật hơn, hỗ trợ giúp học sinh, sinh viên thực sự tận hưởng những năm học ý nghĩa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục