24h
Yeah1 News

Thảo Nguyễn: Từ hot girl đa tài đến CEO của công ty livestream

Thứ tư, 30/11/2022 | 14:04 (GMT+7)

Không chỉ là người mẫu ảnh có triển vọng mà Thảo Nguyễn còn rất chăm chỉ trong việc thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bắt đầu công việc KOL từ khi còn đi học

Thảo Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 1999 và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Thảo Nguyễn chia sẻ cô vốn sinh ra và lớn lên ở thành phố Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk). Năm 18 tuổi, cô một mình xa quê để theo học chuyên ngành Kỹ sư thực phẩm tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Mặc dù phải sống xa gia đình nhưng Thảo Nguyễn có tính tự lập từ rất sớm. IMG_2834

Để có thể vừa học vừa kiếm thêm thu nhập chi tiêu để phụ giúp gia đình, Thảo Nguyễn đã thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài công việc liên quan đến chuyên ngành, cô còn “bén duyên” với tổ chức sự kiện, truyền thông và giải trí. Đặc biệt, Thảo Nguyễn được nhiều thương hiệu, đơn vị ngỏ lời mời làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo.

Cô chia sẻ: “Trong 4 năm đại học khi mình làm sinh viên, mình đã làm thêm nhiều việc liên quan đến tổ chức sự kiện, truyền thông, marketing. Ngoài ra, mình còn là một KOL, MC dẫn chương trình, thần tượng livestream, PG... Đối với Thảo, kỉ niệm đáng nhớ suốt thời sinh viên chính là những biến cố, trắc trở mà mình từng trải qua. Nhờ những điều đó giúp mình ngày càng trưởng thành và vững bước trên con đường tương lai”. IMG_2864

Song song với việc đi làm, Thảo Nguyễn vẫn rất chăm chỉ tìm tòi, nghiên cứu học tập. Hiện tại, Thảo Nguyễn đã tốt nghiệp đại học được 1 năm và có một công việc liên quan đến chuyên ngành của mình. Bên cạnh đó, Thảo Nguyễn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ở tuổi 23, cô đã là một CEO của công ty chuyên về truyền thông và giải trí với hệ thống nhân sự lên đến hàng trăm người. Đặc biệt là mảng đào tạo những idol livestream thế hệ trẻ. IMG_6983

“Hy vọng có sự nghiệp vững chắc để bảo vệ gia đình”

Thảo Nguyễn từng chia sẻ, gia đình là tất cả mọi thứ với cô. Những lúc rảnh rỗi, thay vì dành thời gian cho bản thân, bạn bè thì Thảo Nguyễn thích ở cạnh những người thân yêu trong gia đình. Cô chia sẻ: “Chúng ta phải trân trọng những khoảnh khắc được ở chung với nhau để không phải hối hận sau này. Ngoài ra, mình còn hay đi xem phim với bạn bè nữa”.

Đi làm từ rất sớm nên Thảo Nguyễn thấu hiểu những nỗi vất vả của việc mưu sinh kiếm tiền. Mặc dù hiện tại cô đã được xem là có một công việc làm ổn định nhưng bạn trẻ 9X vẫn không ngừng muốn phát triển hơn nữa.

IMG_6972 IMG_6970

Châm ngôn sống và làm việc của Thảo Nguyễn chính là: “Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn cả nỗi sợ bị thất bại”. Cô mong muốn khi đối mặt với thử thách thì điều quan trọng là phải tìm ra một lối đi chứ không phải tìm cách thoát khỏi nó. Mục tiêu trong tương lai của Thảo Nguyễn là phát triển công ty lớn mạnh, trở thành một người lãnh đạo có tâm và có tài để nhân viên tin tưởng.

Thảo Nguyễn cho rằng, chỉ có việc không ngừng nâng cấp bản thân, ngày càng mạnh mẽ thì mới có thể bảo vệ, che chở cho những người mình yêu thương, bao gồm gia đình và bản thân mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục