24h
Yeah1 News

Phong Cách Sài Gòn bật mí những set đồ ấn tượng cho nàng chào hè

Thứ hai, 13/03/2023 | 13:24 (GMT+7)

Phong Cách Sài Gòn là nơi giúp bạn có nhiều gợi ý hay để luôn mặc đẹp, sang và đầy ấn tượng trong mọi góc nhìn.

Vì thế, bạn đừng quên tham khảo các gợi ý sau đây để thêm sức sống đón hè 2023. Tin rằng, điều này còn giúp chị em nâng gu ăn mặc, thêm cá tính, thời thượng trong mắt đối phương.

Phong Cách Sài Gòn gợi ý những set đồ nên có trong tủ của nàng vào hè 2023

Ăn cho mình, mặc cho người”, chọn đúng trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. Đây còn là ngôn ngữ không lời thể hiện gu thời trang tinh tế, giúp đối phương có thiện cảm.

Bằng cách này, chị em phô diễn được nét duyên ngầm, có thêm sức hút. Bạn càng tự tin để thể hiện năng lực, sở trường để công việc suôn sẻ. Cách này cũng tạo động lực để những mối quan hệ xung quanh thêm ngọt ngào, nhiều dư vị.

Do đó, hãy luôn biết cách làm mới mình với những trang phục hợp chuẩn. Nếu bạn bí ý tưởng chọn đồ, chưa biết mặc gì đi làm, hẹn hò, dự tiệc,… thì đừng bỏ lỡ các gợi ý sau.

Thiết kế mang tên PASTEL dưới đây hiện được nhiều chị em săn đón. Đây là dạng đầm body kiểu cổ Vest mới nhất được các chuyên gia thiết kế tại Phong Cách Sài Gòn dày công tạo thành. Sản phẩm tạo hiệu ứng giúp nàng có vòng eo con kiến, vóc dáng cân đối và mềm mại hơn.

Phong Cách Sài Gòn bật mí những set đồ ấn tượng cho nàng chào hè - ảnh 1

Đầm body kiểu cổ Vest PASTEL màu hường cho nàng trẻ trung hơn

Lựa chọn kể trên phù hợp với nhiều tình huống từ đi làm, hẹn hò, dự tiệc. Chất vải co giãn giúp người mặc có cảm giác thoải mái, tránh nóng bí. Chất vải mịn và đường may chuẩn còn tránh hiện tượng cộm cứng khó chịu cho nàng.

Nếu bạn đang săn đồ nữ tính, cuốn hút đối phương bằng vẻ đẹp dịu dàng thì đừng bỏ qua mẫu Jum đen hở vai này.

Phong Cách Sài Gòn bật mí những set đồ ấn tượng cho nàng chào hè - ảnh 2

Jum hở vai khiến người mặc thêm quyến rũ và dịu dàng

Sản phẩm được làm từ vải cao cấp có khả năng co giãn bốn chiều. Thiết kế chiết eo còn tạo hiệu ứng giúp vòng hai như thon gọn. Trong khi đó, phần vai phá cách còn giúp bạn để lộ phần da trắng ngần, bầu ngực tròn đầy khiến đối phương khó có thể rời mắt.

Nàng công sở chưa biết nên chọn trang phục nào vừa thoải mái, kín đáo mà vẫn phô diễn được nét đẹp riêng thì nên tham khảo mẫu dưới đây.

Phong Cách Sài Gòn bật mí những set đồ ấn tượng cho nàng chào hè - ảnh 3

Thiết kế nịnh da giúp người mặc thêm nữ tính, gây ấn tượng với đối phương dễ dàng

Thiết kế cổ chữ V, tay lỡ và quần dáng suông sẽ giúp bạn như có vóc dáng thanh mảnh và cân đối hơn. Lựa chọn này còn mang đến cho người nhìn cảm giác nàng sở hữu đôi chân dài thon đầy sức hút.

Nếu các gợi ý kể trên chưa làm bạn hài lòng, đừng quên ghé Phong Cách Sài Gòn. Hiện hệ thống còn sở hữu nhiều thiết kế thời thượng với chất liệu cao cấp. Tin rằng, đây sẽ là điểm dừng chân đáng đến giúp phái đẹp nâng gu ăn mặc dễ dàng hơn nữa.

Lưu ý cách chọn đồ để luôn tỏa sáng đúng cách

Ngoài việc tìm đúng địa chỉ có các thiết kế mới, chất liệu cao cấp, bạn nên lưu tâm tới những yếu tố sau. Bằng cách này, chúng ta thêm tự tin sải bước vì có trang phục đồng điệu với nội tâm bên trong.

Hơn thế nữa, ăn mặc hợp thời còn mang đến diện mạo khả ái, vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh cho phái nữ. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có được thành công trong công việc và các mối quan hệ.

Sau nhiều năm hoạt động, Phong Cách Sài Gòn thấu hiểu được thị hiếu của từng đối tượng mục tiêu. Đơn vị này cho rằng việc hình dung chính xác về phong cách của bản thân có vai trò cốt yếu.

Phong Cách Sài Gòn bật mí những set đồ ấn tượng cho nàng chào hè - ảnh 4

Phong Cách Sài Gòn là địa chỉ nhiều người tìm tới khi cần lên đồ chất- chuẩn- đẹp

Nhờ thế, chúng ta có định hướng chọn các trang phục hợp chuẩn với sở thích. Đây cũng là bí quyết để người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Song song với đó, bạn cũng nên xác định dáng người, điểm mạnh yếu của mình để chọn đầm váy phô diễn vẻ đẹp cơ thể, làm mờ khuyết điểm vốn có. Sản phẩm chuẩn và đúng size số, kích cỡ cũng sẽ giúp chúng ta tránh cảm giác bí nóng, ngứa, dị ứng, chật.

Mong rằng những gợi mở kể trên sẽ giúp bạn sớm có thêm gợi ý hay trong ăn mặc. Phong Cách Sài Gòn giúp bạn lên gu trong ăn mặc với những sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Vì thế, bạn đừng quên theo dõi kênh sau đây để cập nhật được nhiều mẫu mới nhanh hơn:

https://www.tiktok.com/@phongcachsaigon

Link Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphongcachsaigon

Website: https://phongcachsaigon.vn/

Hotline: 0981 704 704

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục