24h
Yeah1 News

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Thứ tư, 22/03/2023 | 11:17 (GMT+7)

Phan Thủy Tiên được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một Hot TikToker với nhiều clip triệu view về đề tài gia đình. Đồng thời nàng TikToker này còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Người dùng TikTok chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Phan Thuỷ Tiên với những clip troll chồng và mẹ chồng cực hài hước. Nữ hot TikToker tên thật là tên thật là Phan Thị Thủy Tiên. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và sự thông minh, sắc sảo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn - ảnh 1

Nữ TikToker Phan Thuỷ Tiên

Ít ai biết, nữ TikToker tinh nghịch này từng tham gia thử sức tại các cuộc thi nhan sắc và giành được các thành tích cao. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh Thủy Tiên từng lọt Top 10 Người mẫu nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Hoa Hậu Khả Ái tại Miss International Queen Pageant. Vào năm 2018, cái tên Thuỷ Tiên nổi lên như một hiện tượng với danh xưng "hot girl bóng đá" nhờ màn bắn tiếng Anh như Rap khi được Đài truyền hình SBS phỏng vấn sau khi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức tại Indonesia.

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn - ảnh 2

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh nhạy bén. Nhưng với niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, Thủy Tiên hướng đến một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và luôn chủ động về tài chính. Công việc kinh doanh online của Thủy Tiên vô cùng thuận lợi. Hiện tại, cô đang giữ chức Giám Đốc Đại Diện Thương Hiệu Zenpali T tại Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Zenpali-T và Tổng Giám đốc tại Cty TNHH Vihealth Toàn Cầu.

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn - ảnh 3

Nữ doanh nhân tài năng

Bên cạnh đó, cô nàng cũng là người sáng tạo nội dung trên các nền tảng Youtube, Tiktok để xây dựng thương hiệu cá nhân, nhận quảng cáo cũng như để quảng bá sản phẩm của thương hiệu mà mình đại diện. Kênh TikTok của Thuỷ Tiên hiện đang có hơn 4,6 triệu người theo cùng lượt views và tương tác 'siêu khủng' cho mỗi clip được đăng tải.

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn - ảnh 4

Kênh TikTok của Thuỷ Tiên

Kênh TikTok của cô nàng đăng tải những video xoay quanh cuộc sống gia đình. Từ chuyện đời sống vợ chồng, chuyện chăm con cho đến các tình huống 'troll' giữa mẹ chồng - nàng dâu... Tất cả đều mang tới cho kênh TikTok của Thuỷ Tiên một màu sắc riêng cũng như đem tới khán giả những cung bậc cảm xúc vô cùng chân thật, gần gũi. Từ những clip cô đăng tải , nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tình cảm gắn bó và sự vui vẻ của gia đình nữ hot Tiktoker. Đó cũng chính là lí do khiến kênh TikTok của cô được nhiều người quan tâm và yêu thích đến vậy.

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn - ảnh 5

Nữ TikToker hạnh phúc bên gia đình

Đặc biệt, Thuỷ Tiên là người có tấm lòng và luôn muốn mang những giá trị tích cực đến cộng đồng. Cô nàng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như quyên góp tiền, tặng quà cho trẻ em nghèo và người già neo đơn. Với Thủy Tiên: “Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi”. Cô hi vọng những việc làm của mình có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người.

Phan Thuỷ Tiên - đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn - ảnh 6

Thủy Tiên tích cực với hoạt động thiện nguyện

Bản thân Thuỷ Tiên luôn sống theo lẽ phải và lao động miệt mài để khẳng định giá trị bản thân. Cô nàng chính là đại diện tiêu biểu cho hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Hy vọng với cái tâm và cái tài của mình, Phan Thuỷ Tiên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và được mọi người yêu mến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục