24h
Yeah1 News

Phạm Anh Phi – Tiktoker chinh phục mọi khách hàng phun xăm khó tính nhất

Thứ tư, 22/03/2023 | 11:04 (GMT+7)

Phạm Anh Phi 9x chuyên gia điêu khắc chân mày. Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Anh luôn không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân với nhiều kiến thức mới, chuyển giao công nghệ và kỹ thuật mới đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và đẹp nhất. Hiện nay, anh là chủ cơ sở Phi Hoàng Mai – Phun xăm & đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phạm Anh Phi – Tiktoker chinh phục mọi khách hàng phun xăm khó tính nhất - ảnh 1

Chàng trai tài năng cùng vẻ ngoài điển trai thu hút công đồng mạng – Phạm Anh Phi

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề, Anh Phi cho biết đó là đam mê. Anh muốn đem đến vẻ đẹp lâu dài tự nhiên và hiện đại cho nhiều người. Để trở thành chuyên gia chuyên nghiệp, anh đã học hỏi phát triển kỹ thuật trong nghề. Anh dành nhiều thời gian, tiền bạc để học các khóa học phun xăm tốt nhất. Đặc biệt, anh rất chú trọng nâng cao kỹ thuật tay nghề và chuyển giao công nghệ như: Công nghệ phun môi, phun chân mày,.. Anh luôn mong muốn kiến thức và kỹ thuật mình có được truyền bá cho những ai muốn học ngành phun xăm đam mê nghề. Vì vậy anh sáng lập Phi Hoàng Mai đem phun xăm đến gần với các bạn trẻ. Anh đang từng bước chạm tới thành công khi hàng ngày có rất nhiều học viên tìm đến anh xin học việc.

Phạm Anh Phi – Tiktoker chinh phục mọi khách hàng phun xăm khó tính nhất - ảnh 2

Phạm Anh Phi cho biết, người học phun xăm nhất định phải có tỉ mĩ và khéo léo. Vì anh cho rằng, chỉ sau một sơ suất nhỏ cũng đã thay đổi diện mạo khách hàng. Không phải thành công nào cũng đến dễ dàng, anh không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất như công nghệ, hình dạng, màu sắc,… vì đây là phương pháp làm đẹp thay đổi chóng mặt. Tuy nhiên, trước thị trường bão hòa về công nghệ, cạnh tranh về giá cả, anh vẫn luôn theo đuổi tiêu chí chất lượng làm đẹp an toàn mà hiệu quả. Tại cơ sở Phi Hoàng Mai anh đầu tư các loại máy móc, mực xịn, ít gây đổi màu và ít xâm lấn. Theo thời gian, nhiều khách hàng sử dụng và ưng ý về dịch vụ. Họ đã chia sẻ giúp nhiều khách hàng khác nữa biết đến anh hơn.

Phạm Anh Phi – Tiktoker chinh phục mọi khách hàng phun xăm khó tính nhất - ảnh 3

Anh Phi mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phục vụ nhiều khách hàng mọi lứa tuổi và đa dạng phong cách. Sắp tới anh sẽ trau dồi nhiều kỹ thuật mới hơn và ứng dụng vào việc chăm sóc khách hàng.

Phạm Anh Phi – Tiktoker chinh phục mọi khách hàng phun xăm khó tính nhất - ảnh 4

Ngoài là boss của nhiều nhân viên thì anh còn là một tiktoker hot gần đây trên nền tảng tiktok. Phạm Anh Phi đăng tải những video sau làm các dịch vụ cho khách hàng, là một biến đổi không hề nhẹ, đẹp và khác hẳn ban đầu, khiến ai nấy xem đều thán phục. Được nhiều người kể cả phái nam cũng thích và chia sẻ video rầm rộ. Kênh tiktok Chuyện của Phi Phi (@phamanhphi1) chỉ mới cho ra mắt không lâu đã nhận về nhiều sự quan tâm yêu mến từ cộng đồng mạng. Lượt theo dõi lên đến 83.2k và triệu lượt tim trên nhiều video của anh. Anh muốn chia sẻ góc nhìn về cái đẹp trong nghề phun xăm đến mọi người, đặc biệt hơn là đấng mày râu.

Anh Hy vọng những nổ lực của bản thân là mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho tất cả mọi người!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục