24h
Yeah1 News

Nữ giám đốc truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp

Thứ tư, 10/08/2022 | 12:51 (GMT+7)

Hành trình xây dựng thương hiệu RITA COSMETICS của 9X Tuyền Hà truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mê ngành làm đẹp nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.

Nữ giám đốc truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp - ảnh 1

9X Tuyền Hà

Giữ vững “ngọn lửa” nhiệt huyết và đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn 

Tuyền Hà (Diệu Minh Châu) - nữ giám đốc tài năng và xinh đẹp có niềm đam mê với ngành làm đẹp từ nhỏ đã có hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm RITA COSMETICS. Với những sản phẩm có mẫu mã và chất lượng, giá thành lại vừa túi tiền của đa số phụ nữ Việt, RITA COSMETICS như một làn gió mới lạ và độc đáo thổi vào lĩnh vực sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ tại Việt Nam.

Nữ giám đốc truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp - ảnh 2

Với vai trò là CEO của thương hiệu RITA COSMETICS, cô gái quê Thanh Hóa rất tận tâm với nghề. Nữ giám đốc cho biết: “Tôi luôn tâm niệm việc bảo vệ lợi ích khách hàng là nguyên tắc ưu tiên cao nhất và là mục tiêu của mọi hành động mà tôi hướng tới. Khi tiếp nhận bất kỳ sự việc nào, tôi luôn xác định một cách rõ ràng các quyền và lợi ích của khách hàng hàng mà mình và nhân viên của mình có nhiệm vụ bảo vệ”.

Nữ giám đốc truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp - ảnh 3

Tuyền Hà chia sẻ thêm, trong quá trình làm việc với khách hàng chị luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp không chỉ trong quá trình sản xuất sản phẩm cung cấp cho khách hàng mà còn thể hiện trong quá trình mang sản phẩm tới tay khách hàng… Theo 9X, dù mới thành lập, nhưng thương hiệu của chị đã vượt qua được chặng đường khởi nghiệp ban đầu, nỗ lực trở thành niềm cảm hứng, niềm tin tưởng cho nhiều người trẻ đang ấp ủ ý tưởng lập nghiệp.

9X Tuyền Hà và tình yêu mãnh liệt dành cho ngành làm đẹp 

9X Tuyền Hà dành một tình yêu đặc biệt và kỳ lạ cho ngành làm đẹp. Cô mong muốn mang đến vẻ đẹp thuần khiết và thần thái tự tin đến cho phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm RITA COSMETICS phát triển không phải theo kiểu xây dựng mô hình, dựng lên các phòng ban rồi tìm khách hàng. Mà rất tự nhiên, khách hàng tin tưởng và giới thiệu bạn bè đến ngày càng đông dần. Nên việc mở rộng quy mô để phục vụ các chị em là điều cần thiết.

Nữ giám đốc truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp - ảnh 4

Ngoài thời gian làm việc, 9X thường xuyên đi làm từ thiện

Những sản phẩm của RITA COSMETICS đều được Tuyền Hà cùng cộng sự tỉ mỉ, cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng từng khâu sản xuất, lựa chọn nguyên liệu, thiết kế bao bì. Ngoài bao bì tinh tế, màu sắc đa dạng, chất liệu từ thiên nhiên được kiểm nghiệm rõ ràng, mỗi sản phẩm của RITA COSMETICS đều đáp ứng được nhu cầu của khách, Khi trải nghiệm các sản phẩm của RITA COSMETICS khách hàng luôn được chăm sóc đặc biệt, luôn có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Nữ giám đốc truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp - ảnh 5

Tuyền Hà là tấm gương sáng cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, RITA COSMETICS luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự luôn khiến các chị em cảm thấy hài lòng, tin tưởng và thân thuộc. Giá thành sản phẩm của RITA COSMETICS lại rất "hợp ví” với các chị em.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục