24h
Yeah1 News

Những lưu ý chọn mua khăn tắm tốt, an toàn cho sức khỏe

Thứ ba, 19/07/2022 | 15:07 (GMT+7)

Khăn tắm một vật dụng vô cùng đơn giản, có thể tìm mua nhanh ở nhiều nơi. Nhưng chọn khăn tắm như thế nào để an toàn cho sức khỏe, trẻ em người già, không ảnh hưởng đến hệ hô hấp, viêm da.. ?

Những lưu ý chọn mua khăn tắm tốt, an toàn cho sức khỏe - ảnh 1

5 Lưu ý mua chọn mua khăn tắm bỏ túi khi cần

Những lưu ý dưới đây dựa vào chia sẽ của chuyên gia, cũng như dựa vào nhưng ý kiến khách hàng thắc mắc trong nhiều năm để đúc rút ra những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Chất liệu

Có khá nhiều chất liệu dùng làm khăn tắm trên thị trường hiện nay, nhưng để biết chất liệu có tốt không sài có phù hợp với trẻ em hay không thì không hề đơn giản chút nào. Hiện nay có vài chất liệu phổ biến hiện nay như: khăn microfiber, khăn cotton, khăn sợi tre, khăn sợi sồi, khăn sợi đậu nành

Vậy nhiều chất liệu như vậy, nên chọn chất liệu nào, thì dưới đây sẽ chia ra theo công năng sử dụng để bạn tiện theo dõi.

  • Khăn microfiber: khăn này là sợi nhân tạo nên dùng chủ yếu cho dịch vụ spa, TMV chứ riêng gia đình không nên sử dụng.
  • Khăn cotton: thì chất liệu này khá quen thuộc nhưng vì dùng nhiều bạn nhận thấy khăn cotton sử dụng một thời gian sẽ thô cứng, dễ ố vàng nên không có nhiều ấn tượng với người dùng.
  • Khăn sợi tre, sợi sồi: Cũng là khăn ogarnic, tự nhiên nhưng vì làm từ sơ sợi tre, sợi sồi nên có thuộc tính cao cấp hơn các dòng khăn trước như: kháng khuẩn, chống ẩm mốc, mềm mịn trọng suốt quá trình sử dụng. (Phù hợp sử dụng cho gia đình và cá nhân).

Hiện nay có nhiều khách hàng nhầm lẫn và sử dụng khăn hơi cảm tính, thích khăn mềm mịn, không rụng lông sờ mềm tay là được… Thì khăn microfiber là khăn tương tự nên người dùng mặc định dòng khăn đó chất lượng nên dùng. Nhưng thực chất là khăn sợi pha (sợi nhân tạo) sử dụng về lâu dài sẽ không tốt, gia đình cá nhân nên chọn dòng khăn cotton, sợi tre, sồi organic sử dụng là sự lựa chọn phù hợp hơn” Chị Nhung Lê - CEO Khăn Nam Phong chia sẻ.

Thành phần

Tiếp nối các thông tin chất liệu khăn ở trên thì thành phần bạn cũng nên quan tâm, như quần áo bạn sẽ quan tâm là mặc có nóng không thoải mái các kiểu thì khăn cũng tương tự.

Thường khăn khách hàng sẽ thấy 100% cotton được nói rõ trong tem của sản phẩm có thương hiệu. Nhưng giá thành sẽ có sự thay đổi khi các thành phần trong khăn thay đổi.

Cũng là khăn cotton cùng kích thước nhưng giá rẻ hơn thì khách có thể xem thành phần khăn không còn 100% cotton nữa mà 80% cotton và 20% poly…

Ngoại hình

Những lưu ý chọn mua khăn tắm tốt, an toàn cho sức khỏe - ảnh 2

Nếu chia sẻ theo dân trong nghề thì người đọc sẽ khó có thể hiểu, vì chính người trong nghề cũng khó phân biệt, phải sờ, chạm  mới biết là chất sợi là gì? Nên nhìn ngoài thì khăn nào cũng như khăn nào?

Nhưng ngoại hình và công năng dể bị nhầm lẩn nhất là khăn microfiber với khăn sợi tre: đều mềm mịn, thấm hút tốt, không rụng lông… Nhưng khác ở chổ là 1 dòng là khăn nhân tạo và 1 là khăn ogarnic, hơn nữa khăn sợi tre có nhiều tính năng cao cấp hơn nhiều.

Thương hiệu

Những lưu ý chọn mua khăn tắm tốt, an toàn cho sức khỏe - ảnh 3

Để tránh những sai lầm, đánh giá sai về sản phẩm thì khách hàng nên lựa chọn thương hiệu uy tín trải nghiệm sản phẩm đúng nghĩa.

Vì sản phẩm cần phải được sử dụng và cảm nhận qua một thời gian nhất định mới thấy được sự khác biệt nên cần chọn sản phẩm thật sự chất lượng từ thương hiệu uy tín để hiểu đúng nhất về sản phẩm khăn tắm chất lượng là như thế nào?

Chị Nhung CEO Khăn Nam Phong chia sẻ: “Vì là người tiêu dùng thông thường không có chuyên môn nên sẽ không hiểu đâu là khăn chất lượng, nên cần tìm các đơn vị có thương hiệu lớn trong nghề mua sẽ yên tâm hơn. Tránh mua phải khăn sợi pha, khăn lỗi, khăn kém chất lượng, tên khăn một đường mà sản phẩm khăn một nẻo gây hiểu nhầm cho khách hàng, cũng như nhìn nhận sai về sản phẩm chất lượng thật sự trên thị trường hiện nay”

Nếu bạn muốn tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm khăn sợi tre chất lượng đúng nghĩa dùng cho gia đình, cá nhân thì Khăn Nam Phong là đơn vị mà bạn đang cần.

Khăn Nam Phong

Địa chỉ: Số 268 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.

Email: khannamphong@gmail.com

SDT: 0707 164 369

Website: https://khannamphong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/khannamphong/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục