24h
Yeah1 News

Những lợi ích “to đùng” để bạn mạnh dạn ra rạp một mình

Thứ năm, 17/11/2022 | 08:41 (GMT+7)

Có “cả rổ” lý do để chứng minh rằng đi xem phim một mình là một trong những trải nghiệm thú vị và đáng thử nhất, không chỉ một mà nhiều lần trong đời.

Những lợi ích “to đùng” để bạn mạnh dạn ra rạp một mình - ảnh 1

Toàn quyền quyết định xem gì, ở đâu, mấy giờ

Khi đi xem phim cùng người khác, chúng ta thường mất không ít thời gian và công sức để thống nhất các ý kiến như xem phim gì, suất mấy giờ và ở đâu. Còn nếu chọn ra rạp một mình, dù là phim kinh dị hay hoạt hình, suất sáng sớm hay tối muộn, xem gần hay xa nhà, chỉ cần bạn thích là được.

Chẳng cần tìm mọi lý do để thuyết phục ai đó rằng bộ phim này thú vị như thế nào, hay tệ hơn là chiều ý số đông và “chịu trận” hàng giờ đồng hồ với một nội dung bạn chẳng hề thích thú. Nếu đang “chấm” tác phẩm nào đó, hãy mạnh dạn ra rạp, mua một vé và tận hưởng những gì bạn muốn!

Những lợi ích “to đùng” để bạn mạnh dạn ra rạp một mình - ảnh 2

Không bị xao nhãng

Một điểm cộng “to đùng” của việc ra rạp một mình là bạn có thể hoàn toàn tập trung xem phim mà không bị người đi cùng làm phiền. Thử nhớ lại xem, đã bao lần mạch cảm xúc của bạn liên tục bị ngắt quãng bởi những câu hỏi ngô nghê của đứa bạn đi cùng. Hay đáng sợ hơn là khi họ có sở thích spoil (tiết lộ) tình tiết hoặc liên tục “ra dẻ” bằng cách bình phẩm về tính logic và diễn biến tâm lý của nhân vật.

Hiển nhiên, với sự quấy rầy này thì làm sao mà tập trung xem phim được cơ chứ. Vậy nên, ra rạp một mình cũng là cách để “bảo toàn” trải nghiệm điện ảnh, giúp bạn tận hưởng tác phẩm một cách trọn vẹn và xứng đáng nhất với số tiền đã bỏ ra.

Những lợi ích “to đùng” để bạn mạnh dạn ra rạp một mình - ảnh 3

Trung thực với cảm xúc

Để “đổi gió” cho cuộc sống thường nhật, con người thường tìm đến phim ảnh. Đây là lúc họ có thể tạm thoát ly khỏi thực tại để kết nối mạnh mẽ với tác phẩm, theo đó, cảm xúc cũng hòa làm một, cùng khóc cùng cười với nhân vật. Thế nhưng, để giữ hình tượng với người đi cùng, chúng ta thường cố gắng kiềm chế để cảm xúc không bị “bung xõa” quá đà. Tuy nhiên, có chăng việc này đã đi ngược lại với mục đích khi ta tìm đến điện ảnh?

Vì vậy, dù quản lý cảm xúc là việc nên làm, thỉnh thoảng bạn vẫn nên để bản thân được tự do phiêu lưu cùng tác phẩm. Lúc này, ra rạp một mình sẽ là gợi ý hay ho. Không còn e dè ánh nhìn của người quen, xung quanh lại chẳng ai biết đến mình, xem phim một mình chính là lúc bạn sẽ được trung thực nhất với cảm xúc của bản thân, thỏa sức sống cùng mọi cung bậc hỉ, nộ, ái, ố xuyên suốt bộ phim.

Những lợi ích “to đùng” để bạn mạnh dạn ra rạp một mình - ảnh 4

Đi xem phim một mình vẫn là một trải nghiệm lạ lẫm với số đông. Thế nhưng, ngay từ giây phút đèn trong rạp vụt tắt, bạn nhận ra rằng không ai để ý đến bạn và bạn cũng chẳng cần bận tâm đến ai, chỉ có duy nhất sự háo hức dâng trào trước tác phẩm bạn ngóng chờ đã lâu.

Nếu đã khám phá ra sự thú vị của việc ra rạp một mình, chần chừ gì mà không đặt ngay một vé. Rạp tháng 11 cũng vừa chào đón sự đổ bộ của loạt “bom tấn” đình đám như Chiến binh Báo Đen: Wakanda bất diệt, One Piece Film: Red, Lyle, chú cá sấu biết hát, Harry Potter và Chiếc cốc lửa, Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng… mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, để “xí” được chỗ ngồi ưng ý với chi phí hấp dẫn nhất, gợi ý bạn hãy đặt vé trước qua ứng dụng Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để nhận ưu đãi giảm lên đến 50.000 đồng. Ngoài ra, trong tháng 11 này, vào lúc 12H thứ Sáu hàng tuần, hãy nhanh tay truy cập mục Nạp thẻ & Dịch vụ trên ứng dụng Shopee để tham gia hoạt động săn voucher mua vé xem phim với mức giảm tối đa lên đến 85.000 đồng. Thông tin chi tiết về chương trình có tại đây.

Những lợi ích “to đùng” để bạn mạnh dạn ra rạp một mình - ảnh 5

Ví ShopeePay tung nhiều ưu đãi hấp dẫn khi người dùng mua vé xem phim trực tuyến trên ứng dụng Shopee

Hơn thế nữa, ví ShopeePay còn có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác khi mua hàng Shopee, đặt món ShopeeFood , mua bảo hiểm, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, xe khách, khách sạn và chuyển tiền miễn phí. Truy cập mục ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để khám phá ngay hôm nay!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục