24h
Yeah1 News

Nguyễn Văn Tiến - Cung cấp những thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại bằng kênh TikTok triệu view

Thứ tư, 15/02/2023 | 14:54 (GMT+7)

Hiện nay, TikTok có thể được coi là một kênh cung cấp thông tin hữu ích cho con người. Kênh Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ của anh Nguyễn Văn Tiến là một trong những cái tên đi đầu chuyên cung cấp thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại.

Nguyễn Văn Tiến - Cung cấp những thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại bằng kênh TikTok triệu view - ảnh 1

Nhiều người thường nghĩ rằng những thông tin về phụ kiện điện thoại sẽ khá khô khan và khó để hấp dẫn người xem. Nhưng với cách diễn đạt của anh Nguyễn Văn Tiến lại thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Cách nói chuyện hài hước, cách đặt vấn đề dẫn dắt vào nội dung của anh Nguyễn Văn Tiến chính là điểm mạnh của kênh. Bên cạnh đó, những thông tin mà kênh Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ mang đến đều rất mới mẻ, có những review độc quyền và những sản phẩm vô cùng hay ho mà có thể bạn chưa từng biết đến.

Nguyễn Văn Tiến - Cung cấp những thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại bằng kênh TikTok triệu view - ảnh 2

Được biết, anh Nguyễn Văn Tiến sinh năm 1988 từng đi lính nghĩa vụ năm 2006. Khoảng thời gian năm 2008 - 2013 anh học Đại học kinh doanh công nghệ Hà Nội. Đến năm 2015, anh thành lập thương hiệu kinh doanh phụ kiện điện thoại Ngon Bổ Rẻ. Trong suốt 7 năm xây dựng và phát triển, công việc kinh doanh của anh Tiến cũng trải qua không ít thăng trầm. Nhưng với sự nhạy bén và táo bạo, anh Nguyễn Văn Tiến đã liên tục có những chiến lược phát triển đúng đắn cho thương hiệu Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ.

Nguyễn Văn Tiến - Cung cấp những thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại bằng kênh TikTok triệu view - ảnh 3

Anh Nguyễn Văn Tiến chia sẻ, nhận thấy sự phát triển và tiềm năng của nền tảng TikTok. Bản thân anh là một người làm kinh doanh cũng không thể nào bỏ qua mảnh đất màu mỡ này. Tuy ban đầu anh cũng không đặt quá nhiều hy vọng vào việc kênh phát triển nhanh chóng. Bởi thương hiệu Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ của anh Tiến đã nhượng quyền với hàng loạt chi nhánh từ bắc vào nam. Trong đó phải kể đến những chi nhánh nổi bật như Sài Gòn, Nha Trang, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Phú Thọ,...

Nguyễn Văn Tiến - Cung cấp những thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại bằng kênh TikTok triệu view - ảnh 4

Thế nhưng, sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng mạng thực sự khiến anh Tiến bất ngờ. Chỉ trong một thời gian ngắn, kênh TikTok Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ đã có hơn 110N lượt follower và thu về hơn 1 triệu tim. Anh Nguyễn Văn Tiến còn chia sẻ thêm, TikTok đã đưa anh đến gần hơn với giới trẻ, một tập khách hàng quan trọng và đầy tiềm năng.

Có thể bạn chưa biết nhưng anh Nguyễn Văn Tiến đã từng gây sốt cộng đồng mạng với clip thánh quảng cáo kính cường lực/quảng cáo gây cười nhất năm 2017. Chính vì thế không quá ngạc nhiên khi anh dễ dàng gây được thiện cảm với người xem dù mới chỉ tham gia TikTok. Được biết, anh Nguyễn Văn Tiến phát triển TikTok từ kênh Youtube Tien21cm với hơn 210N lượt theo dõi và fanpage Phụ kiện Ngon Bổ Rẻ với 500N lượt theo dõi.

Nguyễn Văn Tiến - Cung cấp những thông tin thú vị về phụ kiện điện thoại bằng kênh TikTok triệu view - ảnh 5

Anh Nguyễn Văn Tiến cảm thấy bản thân đã trải qua nhiều thử thách và cho đến nay đã khá ổn định trong công việc kinh doanh. Trong tương lai, hot TikToker đặt mục tiêu trở thành người đào tạo live stream bán hàng. Với anh Tiến thì “Phi Thương, Bất Phú” nên anh cũng muốn trao đi cho cộng đồng những giá trị thiết thực là những kinh nghiệm cá nhân để nhiều người có cơ hội phát triển thành công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục