24h
Yeah1 News

Nguyễn Trọng Công - Mong muốn người xem nhìn nhận bản thân qua những nội dung tích cực thay vì vẻ ngoài

Thứ tư, 07/12/2022 | 11:54 (GMT+7)

Nguyễn Trọng Công không còn là một cái tên xa lạ trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok cũng như một số nền tảng phổ biến khác. Anh đang là gương mặt quen thuộc sở hữu một số lượng người theo dõi và tương tác cực khủng thông qua các video ngắn rất sáng tạo của mình. Ngoài ra, Nguyễn Trọng Công còn được biết đến với vai trò là Giám Đốc Marketing Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh vẻ ngoài điển trai không khác gì nam thần của Hot Tiktoker Nguyễn Trọng Công. Tuy nhiên, theo một chia sẻ gần đây của chàng trai gen Z này thì anh mong muốn người xem nhìn nhận bản thân qua những nội dung tích cực thay vì vẻ ngoài.

Nguyễn Trọng Công - Mong muốn người xem nhìn nhận bản thân qua những nội dung tích cực thay vì vẻ ngoài - ảnh 1

Nổi lên một cách mạnh mẽ và phủ sóng trên các mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ thái độ ủng hộ và không tiếc lời khen cho anh chàng nhờ chính sự hài hước bẩm sinh trong những video mà anh đăng tải. Thế nhưng, ít ai biết rằng con đường mà Nguyễn Trọng Công đến với Tik Tok cũng đã gặp không ít khó khăn không ngờ tới được.

Ngay từ ban đầu, Công chia sẻ rằng mình cũng như bao giới trẻ khác anh biết đến Tik Tok và rất tò mò về nó. Những video đầu tiên được anh đăng tải là vào cuối năm 2018 với nội dung là các video bài hát được anh cover rất trau chuốt. Ròng rã 4 tháng nhưng không nhận được kết quả tích cực, cộng thêm những áp lực học tập và cuộc sống, Trọng Công đã tạm dừng việc đăng tải video.

Nguyễn Trọng Công - Mong muốn người xem nhìn nhận bản thân qua những nội dung tích cực thay vì vẻ ngoài - ảnh 2

Mãi đến năm 2021, cơ duyên giữa anh và Tik Tok mới thực sự nảy nở. Vì cảm thấy ấm ức về vụ việc phải chạy bộ xuống 40 tầng khi chung cư tập dợt chữa cháy nên anh đã đăng video kể lại câu chuyện để giải tỏa sự bức xúc trong lòng. Bằng chính sự hài hước vốn có, câu chuyện đã nhanh chóng viral và thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ, đem lại lượng tương tác cũng như số follower cao ngất ngưởng.

Thời điểm hiện tại, nội dung mà kênh tik tok của anh chàng hướng tới thường xoay quanh những khoảnh khắc éo le, hài hước trong chính cuộc sống hằng ngày. Những chia sẻ ấy là các tình huống trong đời sống thường nhật, đa phần là do anh tự trải qua và kể lại cho mọi người dưới góc nhìn của mình. Những câu chuyện gần gũi được kể lại bằng một giọng điệu rất ngộ nghĩnh, cùng những biểu cảm hài hước khiến người xem không thể nào nhịn được cười.

Nguyễn Trọng Công - Mong muốn người xem nhìn nhận bản thân qua những nội dung tích cực thay vì vẻ ngoài - ảnh 3

Trọng Công chia sẻ rằng anh luôn muốn truyền cảm hứng, tạo ra được những năng lượng tích cực cho mọi người. Từ đó giúp người xem đón nhận những sự việc trong cuộc sống bằng con mắt lạc quan, vô tư hơn, tạo ra những tiếng cười sau một ngày mệt mỏi. Vì thế mà anh không thích được gọi là Hot Tiktoker, mà chỉ muốn mọi người công nhận mình là một Content Creator.

Trong quá trình làm việc không tránh khỏi những khó khăn, rào cản, như bị bí content, những trục trặc về thiết bị dẫn đến mất clip, mất tiếng ,… phải quay lại từ đầu. Song, anh chàng vẫn luôn rất niềm nở và hạnh phúc chia sẻ những bình luận của follower, những tin nhắn kỷ niệm, những lần được fan nhận ra ngoài đời thường,...

Nguyễn Trọng Công - Mong muốn người xem nhìn nhận bản thân qua những nội dung tích cực thay vì vẻ ngoài - ảnh 4

Với tài năng của mình, Trọng Công đã đảm nhiệm rất xuất sắc vai trò là Giám đốc Marketing của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel. Anh thường xuyên phát triển các chiến dịch truyền thông giúp phát triển phòng Marketing và doanh nghiệp hiệu quả. Anh chàng Content Creator đa tài này luôn mang đến những góc nhìn đa chiều mới mẻ khiến khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ mà Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel cung cấp.

Với châm ngôn sống "You only live once" - Bạn chỉ sống có một lần thôi, nhưng nếu làm đúng, chỉ một là đủ, Trọng Công hứa hẹn sẽ còn mang đến những nội dung ý nghĩa truyền cảm hứng và những năng lượng tích cực hơn nữa cho cộng đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục