24h
Yeah1 News

Ngọc Hân - Cô nàng 9x gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây là ai?

Thứ năm, 02/03/2023 | 17:34 (GMT+7)

Võ Tăng Ngọc Hân - Cô nàng 9x gây sốt trên mạng xã hội nhờ kinh doanh dòng mỹ phẩm làm trắng da đến từ Dubai và chia sẻ kiến thức làm đẹp của mình. Với số lượng người theo dõi lớn trên Facebook (212000) và Tiktok (1,5 triệu), Ngọc Hân đã trở thành một trong những tín đồ làm đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ngọc Hân - Cô nàng 9x gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây là ai? - ảnh 1

Võ Tăng Ngọc Hân

Khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh của mình, Ngọc Hân đã thực hiện nhiều nghiên cứu về thị trường làm đẹp tại Việt Nam và phát hiện ra rằng nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm làm trắng da rất lớn. Cô quyết định tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao để phục vụ nhu cầu đó và phát triển thương hiệu riêng của mình.

Sau khi tìm hiểu và khảo sát thị trường, Ngọc Hân đã tìm được một nhà sản xuất mỹ phẩm ở Dubai và quyết định nhập khẩu sản phẩm của họ về Việt Nam. 

Ngọc Hân - Cô nàng 9x gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây là ai? - ảnh 2

Hân luôn mong muốn chia sẻ kiến thức của mình đến với mọi người

Không chỉ kinh doanh sản phẩm, Ngọc Hân còn chia sẻ kiến thức làm đẹp của mình trên mạng xã hội. Cô tạo ra các nội dung hấp dẫn và chất lượng về các sản phẩm làm đẹp, cách sử dụng sản phẩm, cách chăm sóc da và trang điểm. Nhờ vậy, cô đã thu hút được sự quan tâm và tín nhiệm của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Ngọc Hân - Cô nàng 9x gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây là ai? - ảnh 3

Phần thưởng cho sự thành công của Ngọc Hân

Với sự nỗ lực không ngừng của mình, Ngọc Hân đã đạt được nhiều thành công trong kinh doanh và trở thành một trong những tín đồ làm đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cô đã trở thành một hình mẫu cho những người trẻ muốn khởi nghiệp và phát triển kinh doanh của mình.

Ngoài việc kinh doanh và chia sẻ kiến thức làm đẹp, Ngọc Hân còn rất nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện. Cô thường xuyên tham gia các chương trình tặng quà và trao học bổng cho các em nhỏ trong vùng khó khăn, giúp đỡ người già neo đơn và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Với tâm huyết và nghị lực của mình, Ngọc Hân đã trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực làm đẹp và khởi nghiệp tại Việt Nam. Cô đã chứng minh rằng, với sự đam mê và nỗ lực, bất cứ ai cũng có thể đạt được những thành công trong cuộc sống.

Hiện tại, Ngọc Hân đang tiếp tục phát triển thương hiệu mỹ phẩm của mình và mở rộng thị trường sang các quốc gia khác. Cô cũng sẽ tiếp tục chia sẻ kiến thức làm đẹp của mình trên mạng xã hội và tham gia các hoạt động từ thiện để góp phần xây dựng một xã hội văn minh và đầy nhân văn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục