24h
Yeah1 News

Ngô Phương Linh từ bà mẹ bỉm sữa tới doanh nhân thành đạt

Thứ bảy, 16/07/2022 | 08:38 (GMT+7)

Ngô Phương Linh, một người mẹ xinh đẹp, kinh doanh tài ba đang được rất nhiều chị em ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang ấy lại là một hành trình vượt khó đáng khâm phục của một bà mẹ bỉm sữa.

Ngô Phương Linh từ bà mẹ bỉm sữa tới doanh nhân thành đạt - ảnh 1

Ngô Phương Linh kiên định với con đường mình chọn

Cơ duyên tới với ngành kinh doanh mỹ phẩm

Với nhiều người, họ chọn con đường kinh doanh bởi niềm đam mê, yêu thích hoặc muốn kiếm thêm thu nhập, làm giàu. Nhưng với Phương Linh lại khác, cô đến với ngành mỹ phẩm bởi muốn giúp những người phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin tỏa sáng.

Bởi chính bản thân Phương Linh đã trải qua nỗi khổ sở khi mặt nổi đầy mụn, mụn to, mụn nhỏ mọc kín khuôn mặt. Chúng khiến cô trở nên tự ti, không muốn xuất hiện trước mặt mọi người. Ngay cả khi ở nhà, khẩu trang luôn là bạn đồng hành, gương cũng không dám soi.

Sau một thời gian ủ rũ, chán trường, Phương Linh cảm thấy bản thân không thể chịu thua lũ mụn này được. Thế là cô đi tìm hiểu về đông y để tìm ra cách trị mụn an toàn, lành tính. Ban đầu chỉ là đắp lá, uống lá mát gan, sau này, Phương Linh đã tìm ra được các thành phần, tạo công thức pha trộn để làm ra sản phẩm trị mụn, tái tạo da hiệu quả, an toàn.

Ngô Phương Linh từ bà mẹ bỉm sữa tới doanh nhân thành đạt - ảnh 2

Bộ sản phẩm tâm đắc của Ceo Ngô Phương Linh

Sau khi lấy lại được sắc đẹp cho bản thân, Phương Linh đã chia sẻ phương pháp của mình cho bạn bè, người thân, mọi người xung quanh để trị mụn. Và cũng từ đó, cô bắt đầu bén duyên với con đường kinh doanh mỹ phẩm nhằm giúp chị em có được vẻ đẹp như ý muốn.

Gian nan thử sức

Ý tưởng tuyệt vời là vậy nhưng quá trình triển khai thành hiện thực không hề dễ dàng. Đặc biệt với một cô gái trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm đường đời cũng như trong lĩnh vực kinh doanh, một bà mẹ bỉm sữa bận rộn với con cái như Phương Linh.

Có thể nói, lĩnh vực mỹ phẩm không phải mới mẻ gì tại Việt Nam. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều công ty, tổ chức, cá nhân kinh doanh mặt hàng này. Là người đi sau, làm cách nào để tồn tại và phát triển, làm thế nào để mọi người biết đến thương hiệu, tin tưởng  vào sản phẩm của mình?

Để phương thức trị mụn, tái tạo ra do bản thân pha chế có được một danh xưng cụ thể, Phương Linh đã đặt cho sản phẩm một cái tên đúng nghĩa đó là Ngọc Sâm. Sau đó, nhằm giúp sản phẩm được lưu hành rộng rãi, cô đã tìm hiểu và đưa Ngọc Sâm vào 1 công ty.

Hơn nữa, trong quá trình bán hàng, thay vì để mục tiêu doanh số, lợi nhuận lên hàng đầu thì Phương Linh lại cố gắng giúp khách hàng mua được đúng thứ họ cần. Cô chia sẻ những cảm nhận thực tế, những kinh nghiệm từng trải của bản thân trong quá trình có được vẻ đẹp như bây giờ. Chính sự tận tình, chu đáo ấy, Phương Linh đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của mọi người.

Ngô Phương Linh từ bà mẹ bỉm sữa tới doanh nhân thành đạt - ảnh 3

Bộ sản phẩm Haki Slim Diet đem lại vẻ đẹp như ý cho khách hàng

Trái ngọt sau bao cố gắng

Sau bao nhiêu cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân, cuối cùng, Phương Linh đã nếm được trái ngọt. Sản phẩm của bản thân đã có một vị trí nhất định trên thị trường mỹ phẩm. Số lượng khách hàng tìm đến Phương Linh ngày càng nhiều. Không những vậy, tổ chức, cá nhân đăng ký làm đại lý Ngọc Sâm cũng ngày một tăng lên.

Giờ đây, Phương Linh đã trở thành CEO của thương hiệu mỹ phẩm đông y trị mụn, tái tạo làn da Ngọc Sâm. Bên cạnh đó là bộ Haki Slimming Belt hỗ trợ giảm béo tan mỡ, bộ Haki Gingem Serum mụn, chống nắng dưỡng da giúp chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em. Tương lai, nữ doanh nhân còn có mong ước đưa sản phẩm của mình sang thị trường Hàn Quốc, quốc gia có khí hậu và dược liệu tương tự như nước ta.

Ngô Phương Linh từ bà mẹ bỉm sữa tới doanh nhân thành đạt - ảnh 4

Bô ba chống nắng dưỡng da, serum mụn chăm sóc toàn diện cho chị em

Không dừng lại ở con đường sự nghiệp, Phương Linh còn có một tổ ấm hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành ra quỹ thời gian riêng trong ngày để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Ngô Phương Linh từ bà mẹ bỉm sữa tới doanh nhân thành đạt - ảnh 5

Phương Linh hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Gồng minh đi qua những khó khăn của cuộc đời, giờ đây, đã đến lúc, bà mẹ bỉm sữa Ngô Phương Linh hái quả ngọt trong cả hôn nhân và sự nghiệp. Một tấm gương sáng cho chị em phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, dám khẳng định mình.

Ngô Phương Linh Ceo Haki Pro Trading & Servicers Co.,LTD

Địa chỉ: Tổ 1 Khu 2 phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0984 388 383

Facebook: https://www.facebook.com/asari.linh

Fanpage: https://www.facebook.com/Hakigingemacne.vietnam/

Mail: hakipro.vn@gmail.com

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục