24h
Yeah1 News

Mỹ nhân 2k3 “gây sốt” nhờ body chuẩn mực

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:19 (GMT+7)

Vừa qua, Minh Ngọc đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi chiếc video diện bikini thả dáng siêu chuẩn trên biển. Ngoài danh xưng “hotgirl", cô muốn khán giả biết đến mình qua hình ảnh nghệ sĩ piano.

Hotgirl sở hữu video diện bikini đạt triệu lượt xem

Hotgirl Minh Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Minh Ngọc sinh năm 2003, đến từ Thái Nguyên và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Mới đây, nàng hot girl 10X đã khiến dân tình “mất ngủ” bởi video triệu views diện bikini thả dáng trên biển, thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên MXH. Theo đó info của cô nàng cũng được dân mạng tìm kiếm.

Mỹ nhân 2k3 “gây sốt” nhờ body chuẩn mực - 1

Mỹ nhân 2k3 “gây sốt” nhờ body chuẩn mực - 2

Sở hữu khuôn mặt khả ái, với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng làn da trắng mịn, đặc biệt là body sexy đã giúp Minh Ngọc luôn nhận được sự quan tâm lớn từ CĐM. Hiện tại cô nàng đang thu hút hơn 28 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Nhờ lợi thế lớn về ngoại hình giúp Minh Ngọc bén duyên với nghệ thuật, cô nàng cũng thường xuyên làm mẫu ảnh. Với Minh Ngọc, “Nếu bạn muốn có được thứ bạn chưa từng có, bạn phải làm những thứ bạn chưa từng làm” là châm ngôn sống mà cô gái trẻ theo đuổi. Vì thế, hotgirl Minh Ngọc luôn hết sức với tuổi trẻ, cháy hết mình vì đam mê. Đối với cô, không gì là không thể, tuổi trẻ là phải sống hết mình không ngại thử sức bản thân trong mọi lĩnh vực. Gia đình, đặc biệt là mẹ luôn là động lực to lớn để cô nàng cố gắng và phát triển.

Mỹ nhân 2k3 “gây sốt” nhờ body chuẩn mực - 3

Mong muốn phát triển bản thân để trở thành nghệ sĩ piano

Nàng hot girl 10X luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, để trở thành phiên bản tốt nhất về đức, trí, thể, mỹ. Trao dồi học hỏi, thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau được cô nàng ưu tiên hàng đầu. Chẳng hạn như kinh doanh, mẫu ảnh, ca hát khi chỉ mới 19 tuổi. Hiện nay cô đang kinh doanh thời trang và sở hữu cho mình một lượng khách khá ổn định.

Mỹ nhân 2k3 “gây sốt” nhờ body chuẩn mực - 4

Bên cạnh đó Minh Ngọc còn bày tỏ mong muốn trở thành nghệ sĩ piano. Cô nàng chia sẻ: “Hotgirl không phải là một nghề, em muốn chơi nhạc và theo đuổi đam mê, có thể em may mắn vì được cha mẹ cho một hình hài trọn vẹn và một khuôn mặt ưa nhìn, nhưng em biết như thế là chưa đủ, em muốn mọi người biết đến em là nghệ sĩ piano. Muốn ngọc sáng thì phải mài, và em sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng khát khao được thể hiện bản thân mình và lan tỏa tình yêu nghệ thuật tới công chúng.”

Mỹ nhân 2k3 “gây sốt” nhờ body chuẩn mực - 5

Để theo đuổi hình ảnh "hot girl thế hệ mới" và tạo ấn tượng riêng với khán giả, cô nàng 10x không ngừng hoàn thiện bản thân, trau dồi trí thức và theo đuổi đam mê. “Em thích chơi piano từ nhỏ, và em vẫn đang tiếp tục luyện tập mỗi ngày, em nghĩ đối với mỗi bạn trẻ, ai cũng sẽ có ước mơ và hy vọng của riêng mình.” - Minh Ngọc tâm sự.

Có thể thấy được mỹ nhân thế hệ ngày nay không chỉ xinh đẹp mà còn đa tài, đầy bản lĩnh và tự tin theo đuổi đam mê. Minh Ngọc hứa hẹn sẽ thành công trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn là trở thành nghệ sĩ piano thực thụ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục